อภิมหาเศรษฐี ปิดรอยัล ภูเก็ต มารีน่า ฉลองวิวาห์เรือนล้าน

กูลู ลัลวานี มหาเศรษฐีเจ้าของบริษัทเทเลคอมของฮ่องกง และธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์มูลค่ากว่า 750 ล้านเหรียญสหรัฐ (2.8 หมื่นล้านบาท) ปิดรอยัล ภูเก็ต มารีน่าชั่วคราวเพื่อจัดเฉลิงฉลองงานวิวาห์ระหว่างลูกสาวสุดรัก ดิเวีย ลัลวานี กับโจเอล แคดเบอรี่ เจ้าบ่าวทายาทธุรกิจช็อกโกแลตดัง Cadbury จากอังกฤษ

การฉลองงานวิวาห์สุดอลังการนี้ใช้ธีม “ไวท์ เมจิค ปาร์ตี้” โดยแขกคนสำคัญและญาติสนิทกว่า 500 คนในงาน ต่างสวมชุดขาวบริสุทธิ์ร่วมอวยพรและร่วมเป็นสักขีพยานความรักของคู่บ่าวสาว ณ รอยัล ภูเก็ต มารีน่า ที่ได้รับการตกแต่งประดับประดางดงามเข้าคอนเซ็ปท์ มีงานประติมากรรมน้ำแข็งขนาดยักษ์ดึงดูดความสนใจได้ดี และบริการอาหารเครื่องดื่มได้ไม่บกพร่อง รวมไปถึงสถานีอาหารเอเชียหกจุด บริการด้วยเชฟฝีมือดี 25 ท่านเสนออาหารทั้งไทย จีน ญี่ปุ่น เมเลเชีย สิงคโปร์ และอินโดนีเซีย นอกจากนั้น แขกยังสามารถเพลิดเพลินไปกับอาหารหวานรสเลิศพร้อมแชมเปญได้ที่ Les Anges ภัตตาคารใหม่ล่าสุดของรอยัล ภูเก็ต มารีน่า ดินแดนในฝันที่เป็นจริงของมหาเศรษฐีกูลู ลัลวานี ที่ต้องการสร้างชุมชนมารีน่าในภูเก็ต

จากภาพถ่าย – คู่บ่าวสาว โจเอล แคดเบอรี่ (ซ้าย) และดิเวีย ลัลวานี (ที่สองจากซ้าย) ชื่นชมการแสดงไปพร้อมกับบิดาและมารดาของฝ่ายหญิง กูลู และ วิมลา ลัลวานี

บริษัท โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย) จำกัด