CARTES 2006 งานนิทรรศการสมาร์ทการ์ดระดับโลก

7ถึง 9 พฤศจิกายน 2549 ณ ศูนย์แสดงนิทรรศการ Nord Villepinte Exhibition Centre กรุงปารีส

งานนิทรรศการ CARTES ในครั้งนี้นับเป็นครั้งที่ 21 และจะเป็นอีกครั้งหนึ่งที่จะปลุกกระแสธุรกิจทางด้านบัตรสมาร์ทการ์ดและและเทคโนโลยีบัตรประจำตัว ซึ่งมีผู้นำอุตสาหกรรมด้านนี้จากทั่วโลก กว่า 450 ราย มาร่วมแสดงนวัตกรรมล่าสุดให้ปรากฏแก่สายตาผู้เข้าชมงานกว่า 18,000 คน

บนพื้นที่จัดแสดงถึง 30,000 ตารางเมตร งานแสดงสินค้า CARTES จึงเป็นงานนิทรรศการเกี่ยวกับบัตรสมาร์ทการ์ด และการจัดการระบบบัตรประจำตัวที่มิควรพลาด

งานแสดงนวัตกรรมด้านการระบุเอกลักษณ์ The IDentification area
การจัดงานเมื่อปีที่แล้วทำลายสถิติด้านจำนวนผู้จัดแสดงสินค้าและผู้เข้าร่วมชมงาน ในปีนี้แน่นอนว่าจะยิ่งใหญ่กว่าเดิม โดยผู้จัดได้เตรียมพร้อมในเรื่องของสถานที่ไว้รองรับภาคธุรกิจที่มีการเปลี่ยนแปลงสูงอย่าง ธุรกิจระบบการจัดการบัตรประจำตัว

The IDentification area รวมผู้ประกอบการระดับมืออาชีพที่จะมาแสดงวิธีการจัดการและนวัตกรรมล่าสุดในเรื่องเทคโนโลยีไบโอเมทรี,การป้องกันเอกสาร,การระบุตัวตน, ระบบการควบคุมการเข้าออกแบบ physical และ logical ,กระบวนเข้ารหัสข้อมูล, RFID และ e-government

งานประชุม The CARTES 2006 congress
หนึ่งในกิจกรรมที่จะเกิดขึ้นภายในงาน CARTES 2006 คือการประชุมในหัวข้อที่น่าสนใจมากมายเกี่ยวกับตลาดธุรกิจสมาร์ทการ์ด ซึ่งเป็นหนึ่งในภาคธุรกิจที่มีภาวะการเจริญเติบโตสูง หัวข้อบรรยายจากนักธุรกิจที่มีความรู้ความเชี่ยวชาญกว่า 250 คน อันเป็นแหล่งข้อมูลสำคัญทางธุรกิจที่น่าสนใจมาก โดยมีผู้ประสงค์จะเข้าร่วมฟังบรรยายแล้วกว่า 1,700 คน

หัวข้อสำคัญได้แก่ การเปิดประชุม “World Card Summit” โดยมีบริษัทชั้นนำที่มีชื่อเสียงมาอภิปรายถึงวิสัยทัศน์เกี่ยวกับสถานการณ์ทางการตลาดในปัจจุบัน รวมถึงแนวโน้มของตลาดในระยะกลางและระยะสั้น

รางวัลแห่งการสร้างสรรค์ The Sesames innovation awards
รางวัล Sesames Awards 2006 ที่ผู้ประกอบการรอคอยจะประกาศผลรางวัลก่อนที่งานนิทรรศการจะเริ่มขึ้นหนึ่งวัน (วันที่ 6 พฤศจิกายน 2549) ในกรุงปารีส โดยจุดประสงค์เพื่อเชิดชูเกียรติผู้ที่มีความสามารถและมีความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ให้เป็นที่รู้จักในวงการ

พิธีมอบรางวัลในครั้งนี้นับเป็นครั้งที่ 11 ซึ่งเริ่มเฟ้นหาผู้มีคุณสมบัติตั้งแต่เดือนมีนาคม เพื่อมาช่วงชิงรางวัลในสาขาต่าง ๆ ดังนี้ รางวัลสุดยอดฮาร์ดแวร์, สุดยอดซอฟท์แวร์, การเงินการธนาคาร, ระบบเคลื่อนที่, ความปลอดภันด้านไอที, การทำธุรกรรมทางอิเล็คทรอนิคส์, การระบุตัวตน, การขนส่ง, ความภักดีของลูกค้า และระบบงานด้านสุขภาพ จัดแสดงในส่วนของ Sesames Area โดยจัดแสดงผลงานของผู้ได้รับรางวัล

ประสบการณ์จากแคนาดา ไฮไลท์พิเศษ
จากการปรับเปลี่ยนมาตรฐานบัตร EMV ทำให้ประเทศแคนาดาเป็นประเทศที่มีภาวะการเจริญ เติบโตสูงและน่าเข้าไปลงทุนในธุรกิจบัตรประจำตัว ซึ่งเป็นที่น่าจับตามากในปัจจุบัน และนั่นเป็นเหตุผลที่งานนิทรรศการ ในปีนี้จะมุ่งประเด็นไปที่ประเทศแคนาดา

นอกจากผู้เข้าร่วมงาน CARTES 2006 จะได้เพลินเพลินกับนิทรรศการและแลกเปลี่ยนความรู้จากผู้ประกอบการที่มีความแข็งแกร่งทางธุรกิจในตลาดบัตรสมาร์ทการ์ดของแคนาดาแล้ว ทาง UBIFRANCE ซึ่งเป็นองค์กรส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศของฝรั่งเศสยังได้เชิญตัวแทนผู้บริหารของสถาบันการเงินชั้นนำของประเทศแคนาดามาร่วมงานอีกด้วย

ค้นหาข้อมูลงานนิทรรศการ CARTES 2006 เพิ่มเติมได้ที่ www.cartes.com

ข้อมูลเกี่ยวกับการจัดงาน
จัดขึ้นวันที่ 7, 8 และ 9 พฤศจิกายน 2549
ณ ศูนย์แสดงนิทรรศการนานาชาติ Nord Villepinte Exhibition Centre (Halls 3 และ 4) กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส

CARTES TRADE FAIR
Ms.Hélène Tsoungui – Communication Manager
อีเมล htsoungui@exposium.fr
โทร +33 (0)1 49 68 52 61
แฟ็กซ์ +33 (0)1 49 68 52 08
เว็บไซท์www.cartes.com