มั่นคงฯ ประกาศรุกอสังหาฯ กรุงเทพโซนตะวันตก

เปิดตัวโครงการใหม่ ชวนชื่นปิ่นเกล้า-วงแหวน ขนบ้านเดี่ยวและบ้านแฝดกว่า 200 ยูนิต รองรับการขยายตัวของกรุงเทพโซนตะวันตก พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษทั้งส่วนลดเงินสด 2,000 บาท/ตารางวา และฟรีค่าจดจำนองและค่าโอนกรรมสิทธิ์ ที่ช่วยผู้บริโภคประหยัดหลายหมื่นบาท

นายชูเกียรติ ตั้งมติธรรม ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการสายการตลาด บริษัท มั่นคงเคหะการ จำกัด (มหาชน) หรือ MK เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้ขยายการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ในเขตกรุงเทพโซนตะวันตก โดยเปิดโครงการใหม่ภายใต้ชื่อ โครงการชวนชื่นปิ่นเกล้า-วงแหวน ได้ฤกษ์เปิด Pre-Sale ไปแล้วเมื่อต้นปีที่ผ่านมา โดยปัจจุบันมียอดขายแล้วถึง 20%

“โครงการชวนชื่นปิ่นเกล้า-วงแหวน ถือเป็นอีกหนึ่งโครงการที่มั่นคงฯ ได้เปิดตัวในโซนตะวันตกของกรุงเทพฯ ตามกระแสตอบรับจากโครงการชวนชื่นปิ่นเกล้าที่ขายดีมาก โดยขายหมดและปิดโครงการไปแล้วในปี 2548 ผ่านมา และอีกหนึ่งโครงการคุณภาพในโซนตะวันตกที่อยู่ระหว่างการขายในปัจจุบันคือ โครงการชวนชื่นรีเจนท์-ราชพฤกษ์

ทำเลดังกล่าวถือเป็นทำเลที่มีศักยภาพ เพราะนอกจากจะเป็นพื้นที่ที่เหมาะสำหรับการอยู่อาศัยแล้ว ยังมีการพัฒนาระบบสาธารณูปโภคและสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เพื่อรองรับความเจริญของกรุงเทพโซนตะวันตก ไม่ว่าจะเป็นห้างสรรพสินค้า สถาบันศึกษาและโรงพยาบาล อาทิ เทสโก้โลตัส, เซ็นทรัลปิ่นเกล้า, เดอะมอลล์ บางแค, คาร์ฟูร์, บิ๊กซี, รร.เทพศิรินทร์-นนทบุรี, ม.ธรรมศาสตร์, ม.มหิดล-ศาลายา, รพ.ธนบุรี 2, รพ.เกษมราษฎร์และรพ.เจ้าพระยา เป็นต้น”

สำหรับโครงการโครงการชวนชื่นปิ่นเกล้า-วงแหวน เป็นโครงการบ้านจัดสรรที่ประกอบด้วยบ้านเดี่ยวและบ้านแฝดจำนวนกว่า 231 ยูนิต ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 40 ไร่ บนถนนกาญจนาภิเษก ห่างจากแยกกาญจนาภิเษกตัดบรมราชชนนีเพียง 3 กม. สามารถเชื่อมโยงสู่จุดหมายได้หลานเส้นทาง ทั้งพุทธมณฑลสาย 2, ถนนราชพฤกษ์และนครอินทร์ โดยในส่วนของบ้านเดี่ยวจะมีขนาดยูนิตเริ่มต้นตั้งแต่ 51 ตร.วา ขึ้นไป ในราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 2.95 ล้านบาทและบ้านแฝดมีขนาดเนื้อที่ 36 ตร.วา ราคาเริ่มต้นเพียง 2.2 ล้านบาท โดยมีแบบบ้านเดี่ยวให้เลือกปลูกสร้างถึง 10 แบบ

“นับเป็นครั้งแรกที่เรานำบ้านแฝดแบบต่างๆ มาเป็นทางเลือกสำหรับผู้บริโภคในพื้นที่กรุงเทพโซนตะวันตก โดยนำเสนอจุดเด่นของแบบบ้านที่แตกต่างจากบ้านแฝดทั่วไปด้วยรูปลักษณ์ และเนื้อที่ใช้สอยที่ใกล้เคียงกันกับบ้านเดี่ยวมี 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ และสามารถปลูกสร้างบนเนื้อที่ขนาด 36 ตร.วา ในราคาเริ่มต้นเพียง 2.2 ล้านบาทเท่านั้น”

บริษัท มั่นคงเคหะการ จำกัด (มหาชน)