แวลลูฯ เปิดตัว D-Link DPH-20U รูปแบบใหม่ในการสื่อสารด้วย VoIP

D-Link DPH-20U VoIP USB Phone เป็นโทรศัพท์เพื่อใช้ในการติดต่อสื่อสารด้วยระบบ VoIP (Voice Over Internet Protocol) ที่สามารถรองรับการสื่อสารรูปแบบต่าง ๆ เช่น การใช้โทรศัพท์บนเครือข่าย การติดต่อด้วยเสียง ช่วยให้ผู้ใช้สามารถประหยัดค่าโทรศัพท์หรือโทรศัพมือถือได้มากขึ้น

D-Link DPH-20U ช่วยอำนวยความสะดวกในการสนทนาทางไกลข้ามโลกผ่านเครือข่าย VoIP เชื่อมต่อด้วยพอร์ต USB สามารถใช้งานกับเครื่องคอมพิวเตอร์แบบตั้งโต๊ะและคอมพิวเตอร์แลปทอป ใช้งานจากที่ใดก็ได้ด้วยโทรศัพท์ผ่านทางระบบอินเทอร์เน็ตจากพีซีเครื่องหนึ่งไปยังอีกพีซีหนึ่งได้ (PC-to-PC) หรืออาจจะสื่อสารจากพีซีไปยังปลายทางที่เป็นโทรศัพท์บ้านหรือโทรศัพท์มือถือในประเทศและต่างประเทศทั่วโลก (PC-to-Phone) ได้อย่างสะดวก

ตัวเครื่องโทรศัพท์มีฟังก์ชันที่สมบูรณ์พร้อมใช้งาน เช่น แผงปุ่มกดหมายเลข ฟังก์ชันการทำงานที่สำคัญ ภายในตัวเครื่องติดตั้งลำโพงและไมโครโฟนพร้อมใช้งานสามารถบันทึกเสียงได้ มีจอแอลซีดีขนาดใหญ่สามารถแสดงสถานการทำงานและรายชื่อผู้ติดต่อได้สะดวก อีกทั้งมีคุณภาพเสียงที่ชัดเจนและสามารถโทรหาโทรศัพท์พื้นฐาน หรือโทรหาอุปกรณ์มือถือได้

D-Link DPH-20U โทรศัพท์ผ่านอินเทอร์เน็ต VoIP ด้วยโปรแกรมสไคปพ์ (Skype) ที่ช่วยลดค่าโทรศัพท์ข้ามประเทศได้อย่างมหาศาล ซึ่งสไคปพ์เป็นโปรแกรมสนทนารูปแบบ Instant Message สามารถสนทนาในรูปแบบ Chat นอกจากนี้ DPH-20U ยังสามารถใช้งานร่วมกับโปรแกรม MSN Messenger, Yahoo Messenger, Microsoft NetMeeting และโปรแกรมสนทนาอื่น ๆ ได้ด้วย

การใช้งานง่ายลักษณะการทำงานของ DPH-20U จะเป็นเหมือนโทรศัพท์ทั่วไปเพียงเสียบสาย USB เข้ากับเครื่องคอมพิวเตอร์และติดตั้งโปรแกรมสไคปพ์ (Skype) ก็สามารถค้นหาผู้ใช้โปรแกรมสไคปพ์เพื่อทำการพูดคุยสนทนาได้ทันที มีการสื่อสารแบบ 2 ทาง (Full Duplex) ทำให้รู้สึกเหมือนใช้โทรศัพท์พื้นฐานคุยกัน มีคุณสมบัติช่วยปรับคุณภาพเสียงและช่วยลดเสียงก้อง ทำงานอยู่บนระบบปฏิบัติการของ Windows XP หรือ 2000

คุณสมบัติของเครื่อง D-Link DPH-20U VoIP USB Phone
• Internet Voice Calls
– PC-to-PC & PC-to-Phone Internet Phone Calls
– Fully Compatible With Skype
– Operates With Windows 2000, XP PC

• Handheld Phone
– Connects to PC’s USB Port
– LCD Display Contact List (Caller Ids) & Connection Status
– Full Function Key Pad
– No External Power Adapter Required
– Ringer With 4 Selectable Ring Tones
– Easy to Use, Just Like Mobile Phone

• Voice & Sound
– Hardware Audio Controller for Echo Cancellation & Noise Reduction
– Built-in Speaker & Microphone
– Mute & Volume Control Keys
– Button to Record Voice to PC’s Disk Drive

• Communication
– Full Duplex Support, Can Talk & Listen at Same Time
– Flash & Hold Functions

ตอบรับความต้องการของผู้ใช้บริการที่ต้องการโทรศัพท์บนเครือข่ายทั่วโลกด้วย DPH-20U VoIP USB Phone จาก D-Link ทางเลือกใหม่ในการสื่อสารราคาประหยัด

ผู้สนใจในผลิตภัณฑ์สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายขาย บริษัทเดอะแวลลูซิสเตมส์ จำกัด โทร. 0-2308-2900 หรือข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ สามารถเข้าชมได้ที่เว็บไซต์ www.value.co.th