โปรโมชั่นพิเศษเดือนกันยายน 2549 ที่โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา กรุงเทพฯ

ออสซี่โปรโมชั่น ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ที่ห้องอาหารเทรเดอร์ วิคส์

“การเลือกส่วนผสม คัดสรรเครื่องปรุงอย่างดีนำมาประกอบอาหาร นับเป็นหัวใจหลักในการทำอาหารตามแบบฉบับของชาวออสเตรเลีย เพียงแค่อาหารแตะด้วยปลายลิ้นก็สามารถรู้ทันทีว่านี่แหละใช่เลย”

ตลอดเดือนกันยายนนี้ ห้องอาหารเทรเดอร์ วิคส์ นำโดยเชฟใหญ่ชาวออสเตรเลีย ไซมอน บิวมอนท์ และทีม ได้คัดสรรและรวบรวมเครื่องปรุงอย่างดี เพื่อนำมาปรุงเมนูอาหารออสซี่ให้ท่านลิ้มลอง ราวกับได้ไปถึงอีกซีกโลกอย่างที่คุณปรารถนา

เชฟไซมอน ขอแนะนำคุณลิ้มลองเมนูชั้นดีอย่าง ปลาแซลมอนทัสมาเนียทอบกับสลัดนิซัวร์อุ่นเสริฟ์กับน้ำสลัดจากต้นแอซ, รวมไปถึง เนื้อแกะอบแบบวิคตอเรียห่อด้วยมันฝรั่งกับ อิลาวราพรุน ผักและมะม่วงซัทนี และอีกหลายเมนู

เทรเดอร์ วิคส์ ห้องอาหารดีเด่นเจ้าของรางวัลต่างๆมากมาย ตั้งอยู่ที่ตึกด้านใต้ของโรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา กรุงเทพฯ กับบรรยากาศที่สวยงามของแม่น้ำเจ้าพระยา ใกล้กับสะพานกรุงเทพฯ ชมความงดงามอันเก่าแก่กับเรือบรรทุกข้าวสารโบราณที่จอดอยู่ริมแม่น้ำ หลงไหลกับความสวยงามของแม่น้ำเจ้าพระยาในมุมมองที่กว้างขวาง เทรเดอร์ วิคส์ ยังมีสวนสวยเขตเมืองร้อนอยู่ภายในห้อง นอกจากนี้ยังมีห้องบริการสำหรับคุณที่ต้องการความเป็นส่วนตัวอีกด้วย

สอบถามรายละเอียดและสำรองที่นั่ง โทรศัพท์ 02 476 0022 ต่อ 1416
หรือ เว็บไซต์ www.marriottdining.com
ห้องอาหารเทรเดอร์ วิคส์ เปิดบริการตั้งแต่เวลา 18.00 – 23.00 น
ไหมไท บาร์ เปิดบริการตั้งแต่เวลา 18.00 – 01.00 น
ไหมไท ซันเดย์ แจ๊ซ บรั้นช์ ทุกวันอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 11.30 – 15.00 น.

ออสซี่ บาร์บีคิว ดินเนอร์ ที่ห้องอาหารริเวอร์ไซด์ เทอร์เรซ

เพลิดเพลินกับ ออสซี่ บาร์บีคิว บุฟเฟ่ต์ ดินเนอร์อร่อยในบรรยากาศใต้แสงจันทร์และดวงดาว กับหลากหลายเมนูอาหารในมุมสบายๆริมแม่น้ำเจ้าพระยา แม่น้ำแห่งประวัติศาสตร์

ทีมเชฟของเราได้เพิ่มมุม ออสซี่ บาร์บีคิว ในบุฟเฟ่ต์ ซึ่งมีหลายเมนู อาทิ มอร์ตัน เบย์ บัคส์, เนื้อสันในจากออสเตรเลียและปลากะพงแดงหมักกับเลมอนแอซเพ็น, เนื้อกับไส้กรอกและมะเขือเทศย่าง, เนื้อแกะออสเตรเลีย, กุ้ง เนื้อสตริปลอยด์สเต๊ก, เนื้อออสเตรเลียชาช์ลิค, เนื้อและไส้กรอกชีส เป็นต้น

ริเวอร์ไซด์ เทอร์เรซ เปิดบริการทุกวันตั้งแต่เวลา 18.00-22.30 น. บริการบุฟเฟ่ต์นานาชาติราคาเพียงท่านละ 1,100 บาท ซึ่งท่านเลือกรับประทานได้ไม่อั้น รวมไปถึงบาร์บีคิว ซีฟู้ด บุฟเฟ่ต์ ที่ใหญ่ที่สุดพร้อมเพลิดเพลินกับการแสดงรำไทยทุกค่ำคืน (ราคาไม่รวมค่าภาษีและค่าบริการ)

สอบถามรายละเอียดและสำรองที่นั่งได้ที่ 02 476 0022 ต่อ 1416 หรือ www.marriottdining.com

คุณเคยลิ้มรสขนมแสนหวานแบบชาวออสซี่แล้วหรือยัง?
ที่ห้องอาหารเดอะ มาร์เก็ต เชฟของเราเตรียมมุมขนมหวานแบบชาวออสซี่ไว้รอคอยท่านมากมาย เพียงแค่ชิมก็รู้สึกได้ถึงความสุขในรสชาดหวานๆอร่อย อาทิโรเซลล่า ครีม บรูเล่, พายรูบาร์บครัมเบิ้ล, สโคเนสฟักทอง, ออสซี่พาวโลวากับสเตอร์เบอร์รี่ควีนส์แลนด์และกีวี, เลมิงตัน, พีชเมลบา, แอนแซคบิสกิต, พายแอ็ปเปิ้ลเค้ก และอื่นๆ

ภายในห้องอาหารตกแต่งในสไตล์คอนเทมพอรารี เอเซียน เน้นบรรยากาศสบาย แสงสว่างอ่อนๆ จากธรรมชาติที่ส่องผ่านกระจกใสกว้าง สูงจากพื้นจรดเพดาน มองเห็นวิวของแม่น้ำเจ้าพระยาที่สวยงามชัดเจน และนี่คือที่ที่เหมาะที่สุดสำหรับการเลือกรับประทานอาหารกลางวันกับกลุ่มเพือนๆและครอบครัว

บุฟเฟต์อาหารกลางวัน เปิดบริการตั้งแต่เวลา 11.30-14.30 น.
อาหารค่ำ เปิดบริการตั้งแต่เวลา 06.00-11.00 น.

สอบถามรายละเอียดและสำรองที่นั่ง โทรศัพท์ 02 476 0022 ต่อ 1416 หรือเว็บไซด์ www.marriottdining.com