เอ็นไลท์เปิดตัวเคสมีเดียเซ็นเตอร์ ตอบสนองแนวโน้มใหม่ของการใช้คอมพิวเตอร์

บริษัท เอ็นไลท์ คอมพิวเตอร์ ไทยแลนด์ จำกัด เปิดตัวเคสรุ่นใหม่ EN-7473 Media Center ตอบสนองสนองแนวโน้มใหม่ของการใช้คอมพิวเตอร์ภายในบ้าน ที่ใช้คอมพิวเตอร์เป็นเครื่องมือในการบันเทิง ทั้งการดูหนัง ฟังเพลง เล่นเกม ท่องอินเทอร์เน็ต ออกแบบให้มีรูปลักษณ์เช่นเดียวกับเครื่องออดิโอและวิดีโอ กลมกลืนไปกับอุปกรณ์ชิ้นอื่นในห้องนั่งเล่นเป็นอย่างดี หวังเจาะเป้าหมายคนรุ่นใหม่วัยทำงาน และนักเรียนนักศึกษา

EN-7473 ออกแบบมาให้มีขนาดเล็กและบางกว่าเคสคอมพิวเตอร์ทั่วไป และมีรูปทรงแนวนอน เหมือนเครื่องเสียงที่วางซ้อนกัน 2 ตัว ตัวเครื่องเป็นสีเงินสลับดำ ปุ่มสวิทช์ปิดเปิด มีไฟ LED สีฟ้าแสดงสถานะการทำงาน ช่องใส่ฟล้อปปี้ดิสก์ และซีดีรอม มีฝาแบบสไลด์เลื่อนปิดเปิด ทำให้แผงหน้าปัทม์ดูงามเรียบไม่เกะกะตา แบบเดียวกับหน้าปัทม์ของเครื่องเล่นวิดีโอ/ออดิโอ

โครงสร้างของตัวเคสยังออกแบบให้มีความแข็งแรงโดยเพิ่มความหนาของเหล็กและเสริมโครงสร้างภายใน เพื่อรองรับการวางซ้อนของอุปกรณ์ และรองรับการติดตั้งอุปกรณ์ภายใน โดยไม่ทำให้โครงสร้างบิดโย้ซึ่งมักเป็นปัญหาของเคสขนาดเล็ก ช่องใส่ฮาร์ดดิสก์ติดตั้งยางกันสะเทือน ป้องกันการสั่นของตัวเคสเนื่องจากการหมุนของฮาร์ดดิสก์ความเร็วสูง

เคสขนาดเล็กโดยส่วนมักจะมีปัญหาเรื่องระบายร้อน โดยเฉพาะเมื่อใช้กับซีพียู และวีจีเอการ์ดที่มีความเร็วสูง แต่ EN-7473 สามารถรองรับซีพียูที่มีเร็วสูงถึง 3.2GHz โดยอาศัยพัดลมขนาด 60 ม.ม. จำนวน 2 ตัวช่วยกันระบายความร้อนออกด้านหลัง และรูระบายความร้อนด้านบนตรงพัดลมของซีพียูอีกหนึ่งช่อง พัดลมขนาด 60 ซ.ม.นี้ยังช่องลดเสียงใบพัดของพัดลมได้ด้วย

เคสมีเดียเซ็นเตอร์ของเอ็นไลท์รุ่นนี้ยังมีจุดเด่นที่สามารถใช้อุปกรณ์มาตรฐานที่มีในตลาดทั่วไป ไม่ว่าจะเป็นเมนบอร์ดแบบไมโครเอทีเอ็กซ์ การ์ดจอ หรือการ์ดทีวีจูนเนอร์แบบมาตรฐาน โดยมีความสามารถในการจ่ายไฟให้กับอุปกรณ์ถึง 250 วัตต์

สอบถามรายละเอียดได้ที่ บริษัท เอ็นไลท์ คอมพิวเตอร์ ไทยแลนด์ จำกัด เลขที่ 410/46-47 ซอยรัชดาภิเษก 24 ถนนรัชดาภิเษก แขวงสามเสนนอก เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร 10320 โทร. 02-541-5800-2 โทรสาร 02-541-5803 อีเมล์ sales@enlight.co.th เวบไซต์

คุณสมบัติทั่วไป
• เคสคอมพิวเตอร์ ที่ออกแบบรูปทรงเดียวกับเครื่องเสียงภายในบ้าน สำหรับการเป็น Media Center
• ใช้เมนบอร์ดขนาด MATX และ VGA Card ขนาดมาตรฐาน
• มีช่อง USB 2.0 และออดิโอด้านหน้า
• ช่องฮาร์ดดิสก์เสริมยางกันกระเทือน
• ระบบระบายความร้อน และ EMI รองรับ คอมพิวเตอร์ ที่ใช้ซีพียูความเร็วสูง
• ปลอดเสียงรบกวนจากพัดลม