ทรู ชวนสัมผัส “มิวสิค คอมมูนิตี้” ใหม่ล่าสุด@ทองหล่อ ครบเครื่องเรื่องดนตรี

ทรู เปิดโฉมทรูไลฟ์ คอมมูนิตี้แห่งใหม่ล่าสุด ที่เป็น “1st Free hi-speed Music Download Caf? in Thailand” ย่านทองหล่อ ผสมผสานความเป็นผู้นำชีวิต Convergence เติมเต็มทุกไลฟ์สไตล์ เปิดให้คอกาแฟ หัวใจดนตรีสนุกสนานกับเสียงเพลง พร้อมดาวน์โหลดเพลงแบบ hi-speed พร้อมสัมผัสรสชาติกาแฟชั้นยอดจาก ทรู คอฟฟี่ ท่องโลกออนไลน์กับอินเทอร์เน็ตคาเฟ่รูปแบบใหม่ ลิ้มรสอาหารอิตาเลียนและไอศครีม Gourmet inspired by Spicchio ในบรรยากาศอบอุ่น สบายๆ สนุกสุดเหวี่ยงกับมิวสิค คอมมูนิตี้รูปแบบใหม่ครั้งแรกในเมืองไทย เต็มอิ่มเป็นพิเศษทุกคืนวันศุกร์ – เสาร์ ในบรรยากาศผับ ในรูปแบบ Jam Session ที่นำคอนเสิร์ตจากศิลปินชั้นนำผลัดเปลี่ยนมาให้สัมผัสกันอย่างใกล้ชิด ในสไตล์ Jazzy, Funky & Soul

นายศุภชัย เจียรวนนท์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ และประธานคณะผู้บริหาร บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น เปิดเผยว่า ทรูไลฟ์ สร้างขึ้นเพื่อตอกย้ำวิสัยทัศน์ ผู้นำชีวิต Convergence & Lifestyle Enabler ที่มุ่งมั่นสรรหาบริการใหม่ๆ เติมเต็มไลฟ์สไตล์ตรงใจลูกค้าทุกกลุ่ม ด้วยการผสานเทคโนโลยีต่างๆ ในกลุ่ม ทรูมาบริการในร้าน ให้เป็นศูนย์รวมหรือคอมมูนิตี้ของคนหลายๆ กลุ่ม โดยแต่ละร้านที่สร้างขึ้นมาจะมีจุดเด่นแตกต่างกันไปตามทำเลที่ตั้ง และการใช้ชีวิตในแหล่งนั้นๆ ล่าสุด ทรูไลฟ์ เปิดสาขาที่ 22 ถนนทองหล่อ ด้วยแนวคิด “1st Free hi-speed Music Download Caf? in Thailand” ให้เป็นแหล่งรวมไลฟ์ไตล์ของคนย่านทองหล่อ ในบรรยากาศเสมือนบ้าน เป็นแหล่งนัดพบเพื่อน แห่งแรกที่ให้ดาวน์โหลดเพลงเต็มอิ่ม แบบ ดิจิทัล ผ่าน MP3 / มือถือทรูมูฟ และสามารถดูภาพความเคลื่อนไหวสดๆ ของศิลปินโปรดจากห้องซ้อม Live Broadcast ผ่าน ไฮ สปีด อินเทอร์เน็ตที่มีความเร็วสูงถึง 4 เมกะบิท พร้อมนั่งจิบกาแฟรสชาติเยี่ยมจาก ทรู คอฟฟี่ สั่งอาหารอิตาเลียนและไอศครีมเมนูพิเศษที่เป็นสูตรเฉพาะ (Gourmet inspired by Spicchio)

ทรูไลฟ์ ทองหล่อ โดดเด่นที่ความเป็น มิวสิค คอมมูนิตี้รูปแบบใหม่ แห่งแรกของเมืองไทย โดยเป็นแหล่งรวมความบันเทิงด้านเสียงเพลงแห่งแรกและแห่งเดียว ที่คุณจะได้สัมผัสประสบการณ์ทางดนตรีในรูปแบบใหม่ รวมทั้งยังได้สนุกสนานกับวงดนตรีแจ๊สแบบสดๆ ทุกคืนวันศุกร์และเสาร์ ตั้งแต่ 21.30 – 01.00 น. ที่เราปรับเปลี่ยนบรรยากาศจากการเป็นอินเทอร์เน็ตคาเฟ่ธรรมดา เพิ่มสีสันในวันพิเศษเช่นนี้ด้วย คอนเสิร์ตจากศิลปินดังในสไตล์ Jazz , funky & Soul ที่ให้ชมกันสดๆ พร้อมชมสดผ่าน www.trueworld.net ได้อีกด้วย อีกทั้งยังสามารถเลือกดนตรีที่ชื่นชอบผ่าน เว็บไซต์ www.truelife.com และจะได้ชมศิลปินคนโปรดที่คุณชื่นชอบได้ชนิดติดขอบเวที โดยเริ่มในวันศุกร์ที่ 25 สิงหาคมนี้

นอกจากนี้ยังเพิ่มความพิเศษ เพื่อย้ำความเป็นมิวสิค คอมมูนิตี้ อย่างสมบูรณ์แบบ โดย ทรู ร่วมมือกับบอย โกสิยพงษ์ ศิลปินคุณภาพของเมืองไทย จัดทำคอนเท้นท์พิเศษ ด้วยบทเพลงของศิลปินคุณภาพที่ได้โปรดิวเซอร์มือดีอย่าง “กั้ง” มาร่วมสร้าง “Kunksanova” อัลบั้มที่ทำขึ้นมาพิเศษ สำหรับทรูไลฟ์ สาขาทองหล่อโดยเฉพาะ โดยไม่ออกมาในรูปแบบของ CD แต่สามารถมาดาวน์โหลดฟรี ได้จาก Trueworld.net เท่านั้น และยังมี Playlist เพลงของศิลปินค่าย Love Is ที่เลือกสรรมาให้ฟังแบบไม่ซ้ำกันในแต่ละเดือน ภายในร้าน TrueLife และ True Coffee ทั้ง 22 สาขา

ทรูไลฟ์ ทองหล่อ ยังรองรับไลฟ์สไตล์อื่นที่หลากหลาย ทั้งนี้ลูกค้าสามารถเช็คอีเมล์ นั่งทำงานอย่างอิสระไร้สายกับ Wi-Fi by True Move และยังมีมุมสินค้าเทคโนโลยีให้อัพเดทความทันสมัย ไม่ตกเทรนด์ อาทิ โทรศัพท์มือถือรุ่นล่าสุด หรืออุปกรณ์มัลติมีเดียทันสมัย ที่ ICT Counter โดยมี IT Friend คอยให้คำปรึกษาและแนะนำการใช้สินค้าเทคโนโลยีใหม่ๆ อย่างเป็นกันเอง รวมทั้งอำนวยความสะดวกชำระค่าบริการต่างๆ ภายในเครือทรู ผ่านบริการทรูมันนี่

“ที่นี่จะสื่อให้เห็น Convergence Lifestyle Solutions ของกลุ่มทรูที่ชัดเจนแห่งหนึ่ง ซึ่งทำให้เรามั่นใจว่า ทรูไลฟ์ สาขาทองหล่อแห่งนี้ จะมอบประสบการณ์ประทับใจ และเติมเต็มไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างได้อย่างสมบูรณ์แบบ ประหนึ่งเป็นบ้านของคนรักดนตรีทุกคนอย่างแท้จริง” นายศุภชัย กล่าวสรุป

รายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
พิมลพรรณ / วิภาดา / โปรดปราน (ผิง)
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น
โทรศัพท์ 0-2699-2770-4