ไรมอน แลนด์ ออกและเสนอขายหุ้นกู้ชุดใหม่แก่เลห์แมน บราเธอร์ส

ในภาพจากซ้ายไปขวา มร.เดวิด อเล็กซานเดอร์ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนา มร.ไนเจิล เจ. คอร์นิค กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท ไรมอนด์ แลนด์ จำกัด (มหาชน) และ มร.เบลค กอร์ดอน โอลาฟสัน Vice President Global Real Estate Group บริษัท เลแมน บราเดอร์ส (ไทยแลนด์) จำกัด

บริษัท ไรมอนด์ แลนด์ จำกัด (มหาชน) ประกาศถึงความสำเร็จในการออกและเสนอขายหุ้นกู้วงเงิน 363 ล้านบาทให้แก่บริษัท เลห์แมน บราเธอร์ส ซึ่งหุ้นกู้ดังกล่าวเป็นหุ้นกู้ที่มีอัตราดอกเบี้ยตามอัตราของตลาด จัดสรรโดยบริษัท เลห์แมน บราเธอร์ส คอมเมอร์เชียล คอร์ปอเรชั่น เอเชีย ลิมิเต็ด

การออกและเสนอขายหุ้นนี้ได้กระทำผ่านทางบริษัท ไรมอน แลนด์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทย่อยที่ ไรมอน แลนด์ ถือหุ้นอยู่ 99% โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อนำไปใช้ในการซื้อที่ดินผืนงามจำนวน 37 ไร่ ที่ติดกับ Amanpuri Resort ซึ่งเป็นรีสอร์ทที่มีชื่อเสียงรู้จักกันทั่วโลก

ไนเจิล เจ. คอร์นิค กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท ไรมอนด์ แลนด์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “จากความสำเร็จของโครงการ “กะตะ การ์เด้นส์” และ “เดอะไฮทส์” ในภูเก็ต ทำให้เรามีความมั่นใจอย่างมากต่อความต้องการซื้อโครงการที่อยู่อาศัยหรูคุณภาพพรีเมี่ยมบนเกาะภูเก็ตที่มีอย่างต่อเนื่อง เราคาดหวังว่าโครงการที่หาดบางเทานี้จะอีกโครงการที่ประสบความสำเร็จอย่างท่วมท้นเนื่องจากตั้งอยู่บนทำเลที่ยอดเยี่ยม ร่วมถึงเป็นการเสริมระดับให้แก่เพื่อบ้านของเราอีกด้วย”