www.firmafrance.com พบผลิตภัณฑ์ฝรั่งเศสกว่า 48.000 รายการ ได้ที่ปลายนิ้ว

Firmafrance.com เป็นแพลตฟอร์ม B2B ภาษาอังกฤษแห่งแรกที่ช่วยให้การติดต่อระหว่างผู้ส่งออกในฝรั่งเศสกับบริษัททั่วโลกเป็นไปอย่างง่ายดายในการหาซัพพลายเออร์และตัวแทนจำหน่ายที่เชื่อถือได้ในภาคกิจกรรมต่างๆ ซึ่งล่าสุด ทางสำนักงานพื่อการพัฒนาธุรกิจระหว่างประเทศแห่งประเทศฝรั่งเศส หรือ UBIFRANCE (ยูบิฟรานซ์) ได้ทำการปรับปรุงเว็บไซท์ดังกล่าวให้มีประสิทธิภาพยิ่งๆขึ้นอีก พร้อมด้วยคุณภาพในการรับชมและความปลอดภัยในการติดต่อธุรกิจ โดยได้คัดเลือกผู้ส่งออกฝรั่งเศส 15,000 ราย และผลิตภัณฑ์ฝรั่งเศสร่วม 48.000 รายการ จัดแสดงให้เข้าค้นข้อมูลฟรี

ผู้ประกอบการที่ประสงค์ที่จะหาหุ้นส่วนใหม่ๆ เพื่อถ่ายทอดเทคโนโลยี จัดจำหน่ายสินค้า หรือเพื่อความร่วมมืออื่นๆ สามารถติดต่อกับหัวหน้าฝ่ายขายหรือฝ่ายส่งออก หรือซัพพลายเออร์ผู้มากด้วยประสบการณ์ที่ตรงกับความต้องการได้จากเว็บไซท์ดังกล่าว ซึ่ง Firmafrance จะมีข้อมูลแคตตาล็อกผลิตภัณฑ์ส่งออก รายละเอียดทางเทคนิคเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ รูปภาพ ข้อมลูอ้างอิงเกี่ยวกับลูกค้า กลุ่มตลาด ประเทศที่ส่งออกและมีตัวแทนข้อเสนอเกี่ยวกับความร่วมมือ และข้อมูลเกี่ยวกับงานนิทรรศการที่จะเข้าร่วม

ในหน้าโฮมเพจ หัวข้อ “Business area” จะแสดงจำนวนบริษัทและผลิตภัณฑ์ที่มีการอ้างอิงในเว็บ รวมทั้งจำนวนของข้อเสนอและความต้องการทางธุรกิจไว้โดยตรง โดยจำแนกตามเซ็คเตอร์ ส่วนหัวข้อ “Focus on” นั้น จะมีการแนะนำบริษัทใหม่ๆ หรือผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ เป็นการพิเศษในแต่ละวัน เว็บไซท์ Firmafrance โฉมใหม่นี้ ช่วยให้ผู้ใช้สามารถเข้าถึงบริษัทและผลิตภัณฑ์ดังกล่าวได้ดีมาก โดยมีให้เลือก 12 เซ็คเตอร์ ได้แก่ ด้านอาหาร, ด้านบรรจุภัณฑ์ การพิมพ์ กระดาษ, ด้านพลังงาน เคมี วัสดุ, ด้านสิ่งแวดล้อม , ด้านสถาปัตยกรรมอาคาร โยธา เหมือง วิศวกรรม สัมปทาน, ด้านอุตสาหกรรม การขนส่ง การป้องกัน, ด้านแฟชั่น ความงาม, การตกแต่งบ้าน การพักผ่อน กีฬา วัฒนธรรม, ด้านสุขภาพ เวชกรรม ศาสตร์เกี่ยวกับชีวิต, ด้านอิเล็คทรอนิคส์แลสารสนเทศด้านการค้าและการจัดจำหน่าย, ด้านบริการ เป็นต้น ด้วยเสิร์ชเอ็นจิ้นที่มีประสิทธิภาพ ช่วยให้สามารถค้นข้อมูลผู้ส่งออกของฝรั่งเศสหรือผลิตภัณฑ์ที่ต้องการได้ง่ายขึ้น นอกจากนี้ ในแต่ละเซ็คเตอร์ยังแบ่งออกเป็นพื้นที่โอกาสทางธุรกิจ หรือ “Business opportunity”แบบอินเทอร์แอ็คทีฟ ให้ผู้สนใจได้เข้าไปโพสต์และโต้ตอบข้อเสนอหรือความต้องการทางธุรกิจแบบออนไลน์ เว็บไซท์ Firmafrance เวอร์ชั่นใหม่ช่วยให้บริษัทต่างๆ ได้รับการติดต่อธุรกิจจากหุ้นส่วนในอนาคตอย่างปลอดภัยและสะดวกยิ่งขึ้น ด้วยระบบข้อความที่เป็นข้อมูลภายใน และระบบข้อความเตือนทันทีที่มีการติดต่อเข้ามาในห้อง Business opportunity อันเป็นบริการสำหรับผู้ใช้ที่ลงทะเบียน

ในส่วนของเนื้อหาของกองบรรณาธิการที่มีให้อ่านอย่างจุใจ จะเป็นข่าวสารล่าสุดทางด้านธุรกิจ นวัตกรรมและเทคโนโลยีชั้นนำ รวมทั้งข่าวประชาสัมพันธ์จากบริษัท ข้อมูลพื่อสาขาธุรกิจต่างๆ โดยเฉพาะ ตลอดจนรายงานการศึกษาเกี่ยวกับอุตสาหกรรมในภูมิภาคต่างๆ ของฝรั่งเศส นอกจากนี้ Firmafrance ยังมีพื้นที่แนะนำกิจกรรมและทำเนียบสมาชิกสำหรับองค็กรทางอุตสาหกรรมหรือกลุ่มผู้ประกอบการอีกด้วย

นับว่า Firmafrance.com เป็นอีกหนทางในการเข้าถึงโอกาสทางธุรกิจออนไลน์ที่ง่ายและปลอดภัย โดยเป็นเว็บไซท์ที่ได้รับการสนับสนุนจากกระทรวงพาณิชย์ของฝรั่งเศส
www.firmafrance.com

ข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
Mr. Dominique PICARD
UBIFRANCE
77, boulevard saint jacques 75014 paris, FRANCE
โทร :+33 (0)1 40 73 35 31 อีเมล dominique.picard@ubifrance.fr