ฟูจิตสึ ประชับมิตรลูกค้า เปิดตัว “ฟูจิตสึ แฟมิลี่คลับ” พร้อมฉลองสำนักงานใหม่

ในภาพ : นาย ฮิโรอากิ คุโรกาว่า, ประธานบริษัท ฟูจิตสึ ลิมิเต็ด ประเทศญี่ปุ่น อยู่ในชุดฮัปปี (Happi) ขวาสุด นำทีมผู้บริหารระดับสูงฉลองการเปิดตัวในครั้งนี้

นาย ฮิโรอากิ คุโรกาว่า ประธานบริษัท ฟูจิตสึ ลิมิเต็ด ประเทศญี่ปุ่น พร้อมด้วยผู้บริหารระดับสูงฟูจิตสึ ซีสเต็ม บีสซีเนส ประเทศไทย ประกาศเปิดตัว “ฟูจิตสึ แฟมิลี่คลับ” หนึ่งในกลยุทธ์กระชับความสัมพันธ์กับลูกค้า โดยการเปิดตัวในครั้งนี้จะเป็นการต่อยอดความสัมพันธ์อันดีระหว่างฟูจิตสึ และ ลูกค้าในประเทศไทย โดยหลังจากการเปิดตัวในครั้งนี้ ฟูจิตสึจะมีการจัดกิจกรรมอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นการจัดสัมมนาเชิงวิชาการ แลกเปลี่ยนความคิดเห็นด้านต่างๆ เช่น เทคโนโลยี เศรษฐกิจ การเมือง และประเด็นอื่นๆที่น่าสนใจ ทั้งนี้ ในการเยือนประเทศไทยครั้งนี้ของนายฮิโรอากิ คุโรกาว่า ได้ร่วมกับทีมผู้บริหารในประเทศไทยทำพิธีสไตล์ญี่ปุ่นเพื่อเฉลิมฉลองการย้ายสำนักงานแห่งใหม่ของฟูจิตสึด้วย

เกี่ยวกับฟูจิตสึ ซีสเต็ม บีสซีเนส (ประเทศไทย) จำกัด
บริษัทฟูจิตสึ ซีสเต็ม บีสซีเนส (ประเทศไทย) จำกัด ก่อตั้งขึ้นในประเทศไทยเมื่อเดือนกันยายน 2533 โดยให้การบริการและมีผลิตภัณฑ์ ด้านไอทีที่มีประสิทธิภาพสูงแก่ตลาดประเทศไทย ครอบคลุมโซลูชั่นสำหรับการผลิต การศึกษา ค้าปลีก การเงินการธนาคาร และธุรกิจอื่นๆ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม http://www.fujitsu.com/th/en/about/subsidiaries/fsbt.html

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:
คุณจารุณี สินชัยโรจน์กุล
ที่ปรึกษาฝ่ายประชาสัมพันธ์
บริษัท เอพีพีอาร์ มีเดีย จำกัด
โทรศัพท์ : 0-2655-6633, 01-488-8442
โทรสาร : 0-2655-3560
Email : jarunee@apprmedia.com