เน็กซ์ ซิสเต็มส์ ประกาศเปิดสำนักงานในสิงคโปร์

บิลเลอริก้า, แมสซาชูเซตส์—(บิสิเนส ไวร์)

เน็กซ์ ซิสเต็มส์ (NEXX Systems) ซึ่งเป็นผู้นำในการจัดหาอุปกรณ์สำหรับแอพพลิเคชั่นบรรจุภัณฑ์ระดับเวเฟอร์ขั้นสูง ประกาศในวันนี้ว่า บริษัทได้แต่งตั้ง เคนเนธ แรมซีย์ เป็นรองประธานฝ่ายปฏิบัติการในเอเชีย โดยนายแรมซีย์จะเป็นหัวหน้าสำนักงานสิงคโปร์ที่กำลังจะเปิดในเดือนกันยายน 2549

ริชาร์ด โพสท์ ซีอีโอ กล่าวว่า “เราดีใจมากที่ได้ประกาศให้ทราบถึงการเสริมความแข็งแกร่งให้กับองค์กร
การขายของเราเพื่อที่จะสามารถให้บริการลูกค้าในปัจจุบัน รวมถึงเพิ่มโอกาสในตลาดบรรจุภัณฑ์ระดับเวเฟอร์ เคน แรมซีย์ ซึ่งมีความเชี่ยวชาญทั้งในอุตสาหกรรมและในภูมิภาค เหมาะสมอย่างยิ่งที่จะมานำเป็นผู้นำกิจการของเน็กส์ในเอเชียที่กำลังเติบโต และสำนักงานในสิงคโปร์จะทำให้เราสามารถทำงานได้อย่างใกล้ชิดมากขึ้นกับฐานลูกค้าที่สำคัญในภูมิภาคนี้”

นายแรมซีย์กล่าวเสริมว่า “ในฐานะเป็นผู้มีส่วนร่วมในอุตสาหกรรม ผมได้มองเห็นเน็กซ์เข้ามาสู่และเติบโตอย่างรวดเร็วในตลาดอุปกรณ์เพื่อกระบวนการเวเฟอร์กันชน เครื่องมือของเน็กซ์เป็นตัวระบุภาคตลาดอุปกรณ์กึ่งตัวนำที่เติบโตเร็วที่สุดและผมตั้งตารอที่จะทำงานกับทีมงานนี้เพื่อช่วยมอบโซลูชั่นขั้นสูงของพวกเขาให้กับฐานลูกค้าเอเชีย เป็นเรื่องที่ตื่นเต้นที่ได้ทำงานกับบริษัทที่เป็นผู้นำอุตสาหกรรมเช่นนี้”

นายแรมซีย์มาร่วมงานกับเน็กซ์ด้วยประสบการณ์กว่า 20 ปีในตำแหน่งที่ต้องจัดการเกี่ยวกับการกำหนด การพัฒนา และการนำกลยุทธ์ด้านการขายและการตลาดไปใช้สำหรับผลิตภัณฑ์ฮาร์ดแวร์ด้านเทคนิค ซอฟท์แวร์ และระบบต่างๆ โดยล่าสุดเขาเป็นรองประธานฝ่ายขายในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และเป็นกรรมการผู้จัดการสำนักงานขายในสิงคโปร์ของบริษัท Amkor เขานำประสบการณ์มากมายในอุตสาหกรรมเซมิคอนดักเตอร์มาสู่เน็กซ์ ตลอดจนการทำงานร่วมกับฐานลูกค้าของเน็กซ์ รวมถึงการอยู่ในสิงคโปร์มานานกว่า 13 ปี

ข้อมูลติดต่อ Mr. Kenneth Ramsey
NEXX Systems, Inc.
Level 28, Gateway East
152 Beach Road
Singapore 189721
Tel: (65) 6827-5635
Fax: (65) 6295-2567
email: ken_ramsey@nexxsystems.com

เกี่ยวกับเน็กซ์ ซิสเต็มส์
เน็กซ์ ซิสเต็มส์ นำประสบการณ์ด้านเทคนิคที่ดีเยี่ยมมาใช้กับ flip chip และการบรรจุภัณฑ์ขั้นสูง สายผลิตภัณฑ์ของเราให้ระบบที่มีประสิทธิภาพสูงสุดแต่ราคาไม่สูง ได้แก่ นิมบัสสำหรับการกำจัดโลหะด้วยวิธี sputtering หลายชั้น และ Stratus สำหรับการกำจัดโดยใช้ไฟฟ้าที่มีการปล่อยพลังงานสูง ข้อมูลเพิ่มเติม สามารถดูได้ที่ www.nexxsystems.com

แถลงการณ์การคุ้มครองข้อมูล
ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้อาจมีข้อความคาดการณ์ล่วงหน้าภายใต้กฎหมายปฏิรูปการฟ้องร้องหลักทรัพย์เอกชนปี 2538 เกี่ยวกับเหตุการณ์ในอนาคตหรือประสิทธิภาพการทำงานในอนาคตของเน็กซ์ ซิสเต็มส์ ข้อความเหล่านี้เป็นการคาดการณ์เท่านั้น โดยเหตุการณ์หรือผลลัพธ์จริงอาจแตกต่างไปอย่างมากจากที่กล่าวไว้ในข้อความคาดการณ์ล่วงหน้านี้ ปัจจัยหนึ่งที่สามารถก่อให้เกิดผลลัพธ์ที่แท้จริงต่างไปอย่างมากจากผลลัพธ์ในแถลงการณ์คาดการณ์ล่วงหน้า ได้แก่ ภาวะถดถอยของผลลัพธ์รายไตรมาส การต้องพึ่งการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ การเปลี่ยนแปลงด้านเทคโนโลยีและการตลาดอย่างรวดเร็ว กลยุทธ์การจัดหา การผลิต และความเสี่ยงด้านการหาแหล่งจัดซื้อ ความผันผวนของราคาหุ้น การปฏิบัติการในต่างประเทศ การจัดการความเสี่ยงทางการเงิน และการเติบโตในอนาคตที่มีความเสี่ยง เน็กซ์ ซิสเต็มส์ไม่มีข้อผูกมัดและไม่ขอรับผิดชอบในการปรับปรุงหรือเปลี่ยนข้อความคาดการณ์ล่วงหน้าของบริษัท ไม่ว่าจะเป็นผลมาจากข้อมูลใหม่ เหตุการณ์ในอนาคต หรืออื่นๆ

ติดต่อ: เน็กซ์ ซิสเต็มส์ อิงค์
ริชาร์ด เอส โพสท์, 978-932-2030
ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร