แฮปปี้สร้างซิมครอบครัวตัวดี ให้ลูกค้าแฮปปี้กว่าทุกครั้งทั้งโทรออก-รับสาย

แฮปปี้จากดีแทค เปิดตัวซิมครอบครัวตัวดี ผนวกแนวคิดแบบ Inside Out เข้ากับ Outside In ตอกย้ำแบรนด์ด้วยการสร้างซิมจากคาแรคเตอร์สนุกสนานของแฮปปี้ พร้อมตอบโจทย์การตลาดยุค Interconnection Charge ชี้เทรนด์โทรในเครือข่ายยังมาแรง ซิมครอบครัวตัวดีชวนลูกค้าเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว ใช้งานในเครือข่ายโทรนาทีละ 1.50 บาท รับสายยังได้ค่าโทรอีกนาทีละ 1 บาท ตลอด 24 ชั่วโมง

นายธนา เธียรอัจฉริยะ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มงานพาณิชย์ บมจ. โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น (ดีแทค) เปิดเผยว่า ซิมครอบครัวตัวดี เป็นการขยายครอบครัวความสุขในแนวทางแฮปปี้ของแท้ เพราะได้แรงบันดาลใจมาจากความสุขในการทำงานแบบครอบครัวของทีมแฮปปี้เอง ถือว่าเป็น Inside Out คือขยายผลงานออกมาจากความเป็นตัวตนข้างใน และขณะเดียวกันการใช้งานของซิมก็รองรับกับการทำตลาดในยุค Interconnection Charge โดยเรามีอัตราค่าโทรพิเศษสำหรับลูกค้าที่โทรและรับสายในเครือข่าย ซึ่งข้อนี้ถือเป็นการตอบโจทย์ทางธุรกิจแบบ Outside In ซึ่งเมื่อมาใช้ร่วมกันจะสามารถใช้เป็น Brand Character ที่เหมาะกับการสร้างเครือข่ายผู้ใช้งานรวมกับอัตราค่าโทรที่ดึงดูดใจ เป็นแนวทางใหม่ของตลาด และคาดว่าการออกโปรโมชั่นในลักษณะของเครือข่ายเดียวกันนี้จะยังเป็นเทรนด์ที่โอเปอเรเตอร์ทุกรายจะเริ่มต่อไปในอนาคตอันใกล้

ซิมครอบครัวตัวดี จะเป็น Post Interconnection SIM ตัวแรกของแฮปปี้ที่กระตุ้นให้ลูกค้ามีการใช้งานในเครือข่ายดีแทค คาดว่าซิมครอบครัวตัวดีจะสามารถสร้างฐานจากลูกค้าปัจจุบันที่บอกต่อและแนะนำครอบครัวและเพื่อนๆ เข้าครอบครัวแฮปปี้ด้วยกัน” นายธนากล่าวปิดท้าย

แฮปปี้ใช้สื่อในการสนับสนุนการเปิดตัวซิมครอบครัวตัวดี ประกอบด้วยโฆษณาทางโทรทัศน์ วิทยุ สื่อโฆษณากลางแจ้งและ กิจกรรมการตลาด Below the Line ทั่วประเทศ

ซิมครอบครัวตัวดี แฮปปี้ทั้งเครือข่ายดีแทค โทรออกก็แจ่ม รับสายก็แจ๋ว มีอัตราค่าโทรในเครือข่ายดีแทค นาทีละ 1.50 บาท รับสายได้ค่าโทรฟรีนาทีละ 1 บาท (สูงสุดครั้งละ 5 บาท) ตลอด 24 ชั่วโมง โทรออกนอกเครือข่ายดีแทคนาทีละ 2 บาท ตลอด 24 ชั่วโมง ลูกค้าซิมในครอบครัวแฮปปี้อื่น ๆ สามารถเปลี่ยนมาใช้ซิมครอบครัวตัวดีได้โดยกด *1003 จากมือถือแฮปปี้.