เชฟโรเลตส่งศูนย์บริการเคลื่อนที่ เสริมทัพ 100 โชว์รูมทั่วไทย บริการลูกค้าทั่วประเทศ

จากภาพ : รถยนต์ เชฟวี่ โมบาย เซอร์วิส หรือ ศูนย์บริการเชฟโรเลตเคลื่อนที่

เชฟโรเลต พร้อมเคลื่อนทัพ “ศูนย์บริการเชฟโรเลตเคลื่อนที่” (Chevy Mobile Service) กระจายสู่ 100 โชว์รูมทั่วประเทศ เพื่อให้บริการดูแลรักษารถยนต์เบื้องต้นและความช่วยเหลือฉุกเฉิน เพิ่มความมั่นใจ เหมือนมีศูนย์บริการพร้อมช่างยนต์อยู่ใกล้ตัว

บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด พร้อมสร้างความมั่นใจในการเป็นลูกค้ารถยนต์เชฟโรเลตมากยิ่งขึ้น ด้วยการส่ง “เชฟวี่ โมบาย เซอร์วิส” (Chevy Mobile Service) หรือ “ศูนย์บริการเชฟโรเลตเคลื่อนที่” ที่จะจัดส่งให้ 100 โชว์รูมเชฟโรเลต ทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 21 กันยายน 2549 นี้ เพื่อเพิ่มขีดความสามารถให้กับผู้จำหน่ายรถยนต์เชฟโรเลตในการให้บริการแก่ลูกค้านอกสถานที่ พร้อมอุปกรณ์มาตรฐานและช่างผู้ชำนาญ เพื่อให้การดูแลรักษารถยนต์เบื้องต้น โดยที่ลูกค้าไม่ต้องนำรถยนต์มาที่ศูนย์บริการ อีกทั้งยังสามารถให้ความช่วยเหลือในสถานการณ์ฉุกเฉิน

การนำศูนย์บริการเคลื่อนที่ “เชฟวี่ โมบาย เซอร์วิส” เพิ่มเข้ามาในธุรกิจบริการหลังการขาย เท่ากับเป็นการขยายเครือข่ายการให้บริการลูกค้าให้ครอบคลุมทั่วประเทศมากยิ่งขึ้น โดยผู้จำหน่ายทั่วประเทศสามารถออกให้บริการที่ครบวงจร ในกรณีที่ลูกค้าที่ต้องการรับการดูแลรักษา ตรวจเช็กรถยนต์เบื้องต้น เช่น การเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง การเช็กตามระยะ การเปลี่ยนสายพาน ฯลฯ โดยเฉพาะลูกค้าในต่างจังหวัดที่อาจอาศัยอยู่ห่างไกลศูนย์บริการในตัวเมือง ทางโชว์รูมเชฟโรเลตของแต่ละแห่งจะแจ้งกับลูกค้าว่า รถเชฟวี่ โมบาย เซอร์วิส จะวิ่งไปให้บริการ ณ จุดไหนของจังหวัด ซึ่งหากลูกค้าอยู่ใกล้เคียงจุดที่เชฟวี่ โมบาย เซอร์วิส ให้บริการ ก็สามารถนำรถมาเข้ารับบริการได้โดยไม่ต้องเสียเวลาเดินทางเข้าไปที่ศูนย์ฯ แต่อย่างใด ขณะเดียวกันลูกค้าสามารถโทรศัพท์เพื่อสอบถามโชว์รูมแต่ละแห่งถึงเส้นทาง หรือจุดต่างๆ ที่ เชฟวี่ โมบาย เซอร์วิส จะไปให้บริการ หรือแจ้งความประสงค์ที่จะให้ เชฟวื่ โมบาย เซอร์วิส มาให้บริการถึงบ้านได้ ทั้งนี้จะทำให้ลูกค้าของเชฟโรเลตได้รับความสะดวกสบายในการรับบริการมากขึ้น

เชฟวี่ โมบาย เซอร์วิส เป็นศูนย์บริการเคลื่อนที่ที่ดัดแปลงมาจากรถยนต์ เชฟโรเลต โคโลราโด แบบ FLAT DECK โดยมีการติดตั้งตู้คอนเทนเนอร์แทนที่กระบะท้าย ออกแบบให้เปิดฝาตู้คอนเทนเนอร์ได้ทั้งด้านหลังและด้านข้างทั้ง 2 ด้าน พร้อมตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์ สามารถสังเกตเห็นได้ง่ายจากสัญลักษณ์โบว์ไทของเชฟโรเลตและลวดลาย Chevy Mobile Service สีน้ำเงินสดใสบนตัวรถสีขาว พร้อมทั้งมีชื่อของศูนย์บริการและหมายเลขโทรศัพท์ติดต่อศูนย์บริการนั้นๆ ด้วย

ภายในตู้คอนเทนเนอร์ท้ายรถจะบรรจุอุปกรณ์ซ่อมแซม เครื่องมือ อะไหล่ และส่วนประกอบที่จำเป็นในการให้บริการเบื้องต้น เช่น น้ำมันเครื่อง น้ำมันหล่อลื่นต่างๆ ยาง แบตเตอรี่ หัวเทียน เป็นต้น พร้อมด้วยช่างผู้ชำนาญที่พร้อมให้คำปรึกษา รวมถึงบริการแก้ไข เปลี่ยนถ่าย ซ่อมแซม ติดตั้งอะไหล่ และอุปกรณ์ต่างๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

มร. จอห์น ธอมสัน รองประธานฝ่ายขาย การตลาด และบริการหลังการขาย บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ตลอดระยะเวลา 6 ปี ของเชฟโรเลตในประเทศไทย เรามุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพผลิตภัณฑ์ และการบริการที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าเสมอมา ซึ่งนั่นทำให้เราได้รับการตอบรับที่ดีเป็นอันมาก ดังจะเห็นได้จากยอดขายของรถยนต์เชฟโรเลตในปัจจุบันที่ติดอยู่ในอันดับต้นๆ ของตลาด ซึ่งแสดงให้เห็นว่าการเป็นเจ้าของรถยนต์เชฟโรเลตนั้นไม่ยากอย่างที่เข้าใจ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของราคารถ ราคาอะไหล่ที่ไม่ได้แพงไปกว่ารถรุ่นอื่นๆ ในกลุ่มเดียวกันในท้องตลาด การขยายเครือข่ายการบริการให้ครบ 100 แห่งในทุกจังหวัดทั่วประเทศ รวมไปถึงคุณภาพการให้บริการหลังการขาย ซึ่งการแนะนำบริการใหม่ – ศูนย์บริการเชฟโรเลตเคลื่อนที่ – ของเชฟโรเลต ให้กับประเทศไทยนี้ จะเป็นการสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้า พร้อมกับสร้างให้เชฟโรเลตเป็นแบรนด์ที่อยู่ในทางเลือกอันดับต้นๆ สำหรับผู้ที่กำลังจะซื้อรถ”

นอกจากนี้ มร. ธอมสันยังเสริมว่า “ศูนย์บริการเชฟโรเลตเคลื่อนที่ ไม่ใช่เป็นแค่เพียงหน่วยช่วยเหลือฉุกเฉิน แต่เป็นศูนย์บริการที่เพียบพร้อมในการให้บริการใกล้ๆ บ้านของลูกค้าได้เลย”

ลูกค้ารถยนต์เชฟโรเลต สามารถเรียกใช้บริการจาก เชฟวี่ โมบาย เซอร์วิส ได้อย่างสะดวกสบาย โดยโทรศัพท์ไปที่ Call center ของศูนย์บริการช่วยเหลือฉุกเฉินของเชฟโรเลต หมายเลข 0-2937-0200-1 ซึ่งศูนย์ฯ จะช่วยติดต่อประสานงานให้ เชฟวี่ โมบาย เซอร์วิส ในแต่ละพื้นที่เดินทางไปให้บริการได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดต่อ:
คุณชาติชาย สุวรรณเสวก ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์ ประจำภูมิภาคอาเซียนและประเทศไทย บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด และ บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด โทร. 0-2791-3400 แฟกซ์. 0-2937-0171
อีเมล: chartchai.suwanasevok@gm.com