อีเอ็มซี ประเทศไทย จัดงาน “EMC Forum Unplugged 2007”

อีเอ็มซี คอร์ปอเรชั่น (NYSE:EMC) ผู้นำระดับโลกด้านโซลูชั่นโครงสร้างพื้นฐานทางด้านข้อมูลและสารสนเทศ เปิดเผยว่า บริษัทฯ เตรียมที่จะจัดงาน EMC Forum Unplugged 2007 ในประเทศไทย วันที่ 22 สิงหาคม 2550 ที่ห้องเวิลด์บอลรูม โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ (เซ็นทรัลเวิลด์) สำหรับในปีนี้ งานดังกล่าวจัดขึ้นภายใน 1 วัน ใต้แนวคิด “EMC Info Station Unplugged” โดยจะช่วยให้บุคลากรมืออาชีพได้รับทราบแนวคิดที่แปลกใหม่เกี่ยวกับวิธีการใช้ประโยชน์อย่างเต็มที่จากทรัพยากรข้อมูล พร้อมทั้งจัดหารูปแบบการดำเนินโครงการ แนวทางปฏิบัติที่เหมาะสมในการจัดการข้อมูลและร่วมแลกเปลี่ยนประสบการณ์ของลูกค้าองค์กรระดับแนวหน้าในอุตสาหกรรมชั้นนำต่างๆ

สำหรับในปีนี้ ผู้สนับสนุนระดับไททาเนียม (Titanium Sponsor) ของงาน EMC Forum Unplugged คือ ซิสโก้ ผู้นำระดับโลกทางด้านระบบเครือข่ายที่มีแนวทางในการปรับเปลี่ยนวิถีการดำเนินขีวิตของผู้คนในการเชื่อมต่อระหว่างกัน (Connect) ในการสื่อสารระหว่างกัน (Communication) และในการทำงานร่วมกัน (Collaborate) ในสังคมพร้อมกันนี้ภายในงานยังมีการแสดง ‘ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา’ นักร้องชื่อดังจะร่วมกิจกรรมในงานนี้ด้วยผู้เข้าร่วมงาน EMC Forum Unplugged ประกอบด้วยผู้เชี่ยวชาญ คู่ค้า และลูกค้ามากมาย ซึ่งมีมุมมองและแนวคิดที่น่าสนใจเกี่ยวกับแนวทางที่แปลกใหม่ในการจัดเก็บ ปกป้อง ปรับปรุง และใช้ประโยชน์จากทรัพยากรข้อมูลให้ได้มากที่สุด

“เราให้ความช่วยเหลือแก่ลูกค้าในการสร้างโครงสร้างพื้นฐานสารสนเทศ เพื่อปรับเปลี่ยนวิธีการใช้ประโยชน์จากข้อมูล พร้อมทั้งรวบรวมแนวทางและระเบียบวิธีที่จำเป็นจากผู้เชี่ยวชาญในกลุ่มอุตสาหกรรมชั้นนำต่างๆ สำหรับการบริหารจัดการข้อมูลที่มีคุณค่าสำหรับลูกค้าและแวดวงอุตสาหกรรม” คุณธาดา เศวตศิลา ผู้จัดการประจำประเทศไทยของอีเอ็มซี กล่าว “EMC Forum Unplugged จะครอบคลุมปัญหาท้าทายและโอกาสมากมาย ซึ่งจะช่วยให้ลูกค้าสามารถสำรวจแนวทางใหม่ๆ ในการเพิ่มความรวดเร็วและปรับปรุงธุรกิจและกลยุทธ์ทางด้านสารสนเทศ โดยใช้ประโยชน์อย่างเต็มศักยภาพจากข้อมูลที่มีอยู่”

“ด้วยวิสัยทัศน์ร่วมกันในการช่วยให้ลูกค้าสร้างความได้เปรียบด้านการแข่งขันโดยอาศัยเทคโนโลยีไอซีที ซิสโก้จึงนำเสนอแนวทางเชิงกลยุทธ์สำหรับดาต้าเซ็นเตอร์ ทีได้รับการผนวกรวมอย่างกลมกลืนเข้ากับโซลูชั่นของอีเอ็มซี เพื่อให้ลูกค้าสามารถสร้างและปรับใช้ดาต้าเซ็นเตอร์รุ่นอนาคต ซึ่งปรับขนาดได้อย่างเหมาะสมและเปี่ยมด้วยฟังก์ชั่นมากมายในการปรับปรุงความยืดหยุ่นของธุรกิจ เรากำลังจัดหาความสามารถเหล่านี้ให้แก่ลูกค้าในรูปแบบของชุด

โซลูชั่นและบริการต่อเนื่องที่กลมกลืน พร้อมเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม” ดร. ธัชพล โปษยานนท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซิสโก้ ซีสเต็มส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว

ผู้เข้าร่วมงาน EMC Forum Unplugged 2007 จะได้สัมผัสกับโซลูชั่นที่ก้าวล้ำ 8 โซลูชั่น สำหรับการแก้ไขปัญหาท้าทายในเรื่องการบริหารจัดการข้อมูล และการเพิ่มส่วนแบ่งตลาด โดยจะมีการกล่าวบรรยายและอภิปรายในหัวข้อต่างๆ เช่น:

• การจัดเก็บข้อมูลอย่างชาญฉลาด
• เทคโนโลยีรุ่นอนาคตสำหรับการแบ็คอัพ กู้คืน และจัดเก็บข้อมูลระยะยาว
• การปกป้องข้อมูลอย่างมีประสิทธิภาพและประหยัดค่าใช้จ่าย
• การสร้างระบบอัตโนมัติสำหรับการควบคุมดาต้าเซ็นเตอร์
• การปรับเปลี่ยนโครงสร้างพื้นฐานสารสนเทศให้เป็นแบบเวอร์ช่วลไลเซชั่น
• การใช้ประโยชน์จากคอนเทนต์เพื่อเสริมสร้างความได้เปรียบด้านการแข่งขัน
• การรักษาและคุ้มครองข้อมูลที่สำคัญ
• การเพิ่มความรวดเร็วในการสร้างคุณประโยชน์ทางธุรกิจของแอพพลิเคชั่น

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ EMC Forum Unplugged 2007 และลงทะเบียนเข้าร่วมงาน โปรดคลิกไปที่: http://southasia.emc.com/forumunplugged

เกี่ยวกับอีเอ็มซี
อีเอ็มซี คอร์ปอเรชั่น (NYSE: EMC) เป็นผู้นำระดับโลกในด้านการพัฒนาและจัดหาโซลูชั่นและเทคโนโลยีสารสนเทศ ซึ่งช่วยให้องค์กรทุกขนาดปรับปรุงขีดความสามารถในการแข่งขันและใช้ประโยชน์อย่างคุ้มค่าจากข้อมูลที่มีอยู่ หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และบริการของอีเอ็มซี คลิกไปที่ www.EMC.com

เกี่ยวกับซิสโก้ ซีสเต็มส์
บริษัท ซิสโก้ ซีสเต็มส์ อิงค์ ซึ่งเป็นบริษัทผู้นำทางด้านระบบเครือข่ายอินเทอร์เน็ตระดับโลก รวมถึงเทคโนโลยีที่ทำให้มีการถ่ายโอนการเชื่อมโยง ติต่อสื่อสาร และร่วมมือกันระหว่างบุคคล โซลูชัน ข้อมูลและข่าวสารความเคลื่อนไหวของบริษัท ซิสโก้ ซีสเต็มส์ อิงค์ สามารถหาอ่านได้จาก http://www.cisco.com และข้อมูลความเคลื่อนไหวของสาขาในประเทศไทย สามารถอ่านได้ที่
www.cisco.co.th