สัมผัสความเป็นส่วนตัวในการอยู่อาศัยกับ

พบสไตล์ชีวิตที่เป็นคุณ บนที่สุดของทำเลที่สะท้อนตัวตนและรสนิยมที่คุณมองหากับ “The Address สุขุมวิท 42” นิยามสูงสุดของชีวิตกลางมหานคร อีกหนึ่งโครงการคุณภาพจากบริษัท เอเชี่ยน พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน)

The Address สุขุมวิท 42 คอนโดมิเนียมสุดชิว ที่ได้รับการออกแบบโดยคำนึงถึงความเป็นส่วนตัวในการอยู่อาศัย ด้วยรูปแบบของอาคารที่สูงเพียง 8 ชั้น เงียบสงบด้วยตัวอาคารที่แยกออกเป็น 2 ตึก โดยในแต่ละชั้นประกอบด้วยห้องชุดที่ได้รับการจัดวางผังห้องได้อย่างลงตัว ที่ทำให้คุณสัมผัสได้ถึงความสมบูรณ์แบบของการอยู่อาศัย ณ ใจกลางสุขุมวิท โดยห้องชุดภายในโครงการมีให้เลือก 2 แบบ 2 สไตล์ คือ 1. Type A ห้องชุดแบบ 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ขนาด 75-80 ตารางเมตร จำนวน 114 ยูนิต และ 2. Type B ห้องชุดแบบ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาด 45-80 ตารางเมตร จำนวน 100 ยูนิต สมบูรณ์พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น สระว่ายน้ำ ฟิตเนส ซาวน่าท่ามกลางวิวเมือง 360 องศา และอีกหนึ่งความภาคภูมิใจ คือ Lobby โครงการที่ได้รับการตกแต่งภายใต้แนวคิด Boutique Style ที่มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร โอ่โถ่งและสวยงาม ด้วยการคำนึงถึงความรู้สึกเหมือนอยู่บ้าน ที่พร้อมจะเปิดประตูต้อนรับผู้มาเยือนด้วยความภาคภูมิใจ

นอกจากนั้น บริษัทฯ ยังมีโปรโมชั่นพิเศษ 2 รูปแบบ คือ 1) “ห้องชุดพร้อมตกแต่ง 3 แบบ 3 สไตล์” มูลค่าสูงสุด 4 แสนบาท ให้คุณได้เลือกรูปแบบการตกแต่งในสไตล์ที่เป็นคุณ ได้แก่ 1) Modern Style งานตกแต่งที่สะท้อนถึงความทันสมัย และความคล่องตัวในการอยู่อาศัย 2) Contemporary Style สไตล์การตกแต่งแบบร่วมสมัย ที่เน้นการผสมผสานงานตกแต่งให้เข้ากับการใช้สอยในปัจจุบัน และ 3) Oriental Style แนวการตกแต่งที่สะท้อนถึงกลิ่นไอตะวันออก โดยนำเส้นสายของธรรมชาติมาผสมผสานกับการฟังก์ชั่นการใช้งาน ที่ตอบสนองความต้องการของคนรุ่นใหม่ได้อย่างลงตัว และ 2) “2 Bedroom @ 1 Price” 2 ห้องนอนทุกชั้น ราคาเดียว เริ่มที่ 5.3 ล้านบาท

The Address สุขุมวิท 42 บูติคคอนโด พร้อมเข้าอยู่ปลายปี 2550 สูง 8 ชั้น 2 อาคาร จำนวน 214 ยูนิต ห่างจากรถไฟฟ้า BTS สถานีเอกมัย เพียง 300 เมตร ผู้ที่สนใจสามารถเข้าชมห้องตัวอย่างจริงได้ที่สำนักงานขายบริเวณที่ตั้งโครงการ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป หรือสอบถามรายละเอียดได้ที่ โทร. 02-381-4555 และ www.ap-thai.com