ธนาคารกรุงเทพจับมือเยลโล มีเดีย เพิ่มช่องทางประกาศขายทรัพย์สินมือสอง

ธนาคารกรุงเทพ เอาใจผู้แสวงหาทรัพย์สินมือสอง เพิ่มช่องทางประกาศขายทรัพย์สินมือสอง พร้อมจับมือเยลโล มีเดีย เจ้าของเว็บไซต์ www.yello.co.th แสดงรายการทรัพย์สินพร้อมขายทุกประเภทของธนาคารมูลค่ากว่า 20,000 ล้านบาท นับเป็นการขยายช่องทางสู่กลุ่มลูกค้าผู้ใช้อินเตอร์เน็ตในการแสวงหาทรัพย์สินมือสองที่ขณะนี้มีแนวโน้มเพิ่มมากขึ้น นอกเหนือจากที่แสดงบนเว็บไซต์
www.bangkokbank.com/property ของธนาคารในปัจจุบัน

นางสาวกรองทอง การุณย์นราทร ผู้จัดการฝ่ายทรัพย์สิน ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เพื่ออำนวยความสะดวก และเข้าถึงกลุ่มลูกค้าที่แสวงหาทรัพย์สินรอการขายของธนาคารกรุงเทพ หรือ ‘บัวหลวงทรัพย์สินพร้อมขาย’ ธนาคารจึงได้ร่วมมือกับ บริษัท เยลโล มีเดีย จำกัด เจ้าของ www.yello.co.th เว็บไซต์ที่ให้บริการการโฆษณา (คลาสสิฟายด์) บนอินเตอร์เน็ต ในการนำเสนอทรัพย์สินพร้อมขายของธนาคารบนเว็บไซต์ดังกล่าว โดยในขณะนี้ทรัพย์สินของธนาคารมีมูลค่าจากการประเมินขั้นต้นกว่า 20,000 ล้านบาท อาทิ ที่อยู่อาศัยทุกประเภท ทั้งบ้านเดี่ยว ทาวน์เฮาส์ คอนโดมีเนียม อาคารพาณิชย์ รวมไปถึงที่ดินเปล่า โรงงานอุตสาหกรรม ทั่วประเทศ โดยลูกค้าสามารถเข้าไปค้นหาทรัพย์สินมือสองในช่องทางดังกล่าวได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป

“จากการศึกษาแนวโน้มพฤติกรรมของลูกค้าในปัจจุบันพบว่า ลูกค้าจำนวนมากนิยมแสวงหาข้อมูลต่าง ๆ ผ่านทางอินเตอร์เน็ต รวมถึงการแสวงหาทรัพย์สินมือสอง ดังนั้นเพื่อเป็นการอำนวยความสะดวก และสนองตอบความต้องการของลูกค้า ธนาคารจึงได้เพิ่มช่องทางในการจัดแสดงทรัพย์สินพร้อมขายของธนาคารกรุงเทพที่บังคับคดีถึงที่สุดแล้วเพิ่มเติมในเว็บไซต์ดังกล่าว จากที่ปัจจุบันธนาคารได้มีการจัดแสดงบนเว็บไซต์ของธนาคารกรุงเทพที่
www.bangkokbank.com/property โดยในขั้นต้นนี้ธนาคารได้จัดแสดงทรัพย์สินมือสองของธนาคารบนเว็บไซต์ของเยลโลไปแล้วกว่า 1,300 รายการ และจะเพิ่มขึ้นอีกประมาณเดือนละ 500 รายการ”

ด้านดร. อันเดรียส เคิตส์เลอร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เยลโล มีเดีย จำกัด เปิดเผยว่า “ทางบริษัทมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมกับธนาคารกรุงเทพ ในการจัดแสดงทรัพย์สินพร้อมขายของธนาคารผ่าน www.yello.co.th ซึ่งเป็นพันธมิตรกับทาง MSN ประเทศไทย และถือว่าเป็นเว็บไซต์ที่มีผู้เข้ามาใช้บริการมากที่สุดเว็บไซต์หนึ่งในปัจจุบัน ทั้งนี้ทางบริษัทฯ เชื่อมั่นว่าจากความร่วมมือที่เกิดขึ้นระหว่างกันในครั้งนี้จะเป็นการขยายฐานลูกค้าของทั้ง 2 ฝ่ายให้มีจำนวนเพิ่มและมีความหลากหลายมากยิ่งขึ้น สำหรับลูกค้าที่สนใจสามารถเข้าไปที่เว็บไซต์ www.yello.co.th/bangkokbank รายการทรัพย์สินพร้อมขายของธนาคารจะปรากฏบนหน้าจอ พร้อมรายละเอียดต่างๆ ของทรัพย์ทุกประเภท

“ทางบริษัทหวังเป็นอย่างยิ่งว่าความร่วมมือระหว่างกันในครั้งนี้จะสามารถอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าเยลโล่ คลาสสิฟายด์ (www.yello.co.th) ที่กำลังมองหาอสังหาริมทรัพย์มือสองที่น่าสนใจ อีกทั้งมีโอกาสในการเลือกซื้อทรัพย์ที่ถูกใจในราคาเป็นธรรมจากธนาคารกรุงเทพ สถาบันการเงินอันดับ 1 ของประเทศ และได้เป็นผู้มีส่วนร่วมในการนำเสนอสิทธิประโยชน์ให้กับลูกค้า ตามเป้าหมายของบริษัทที่มุ่งจะสร้างตลาดสำหรับการต่อรองซื้อ-ขาย และสร้างโอกาส” ดร. อันเดรียสกล่าว

เกี่ยวกับเยลโล
บริษัท เยลโล มีเดีย จำกัดมุ่งหวังที่จะสร้างตลาดสำหรับการต่อรองซื้อ-ขาย และสร้างโอกาส และได้เปิดบริการเว็บไซต์จัดหางาน www.yellojobs.com
และเว็บไซต์ คลาสสิฟายด์ www.yello.co.th ซึ่งทั้งสองเว็บไซต์นี้เป็นส่วนหนึ่งเครือข่ายเว็บไซต์จัดหางานและเว็บไซต์คลาสสิฟายด์ใน 7 ประเทศ ได้แก่ ประเทศไทย สิงคโปร์ มาเลเซีย อินโดนีเซีย เวียดนาม ฟิลิปปินส์ และอินเดีย