เอไอเอส ก้าวขึ้นสู่ขวบปีที่ 18 ของการเป็นสะพานเชื่อมใจให้ลูกค้า

เอไอเอส ก้าวขึ้นสู่ปีที่ 18 ของการให้บริการ โดย CEO และ President ควงแขนกันออกมายืนยันความมุ่งมั่นในการมอบบริการที่ดีที่สุดเพื่อลูกค้า ในฐานะเป็น “สะพาน” เชื่อมต่อคุณกับทุกความต้องการ ระดมทีมผู้บริหารเกือบ 100 คน ลงพื้นที่รับฟังเสียงและสัมผัสความต้องการของลูกค้าเกี่ยวกับงานบริการ ณ สำนักงานบริการเอไอเอสทั่วประเทศตลอดเดือนตุลาคมนี้

“เพราะความพึงพอใจของคุณ คือ หน้าที่ของเรา” เป็นประโยคที่คุณวิกรม ศรีประทักษ์ หัวหน้าคณะเจ้าหน้าที่ผู้บริหาร (CEO) และ คุณวิเชียร เมฆตระการ กรรมการผู้อำนวยการ (President) บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส ต่างกล่าวออกมาเป็นเสียงเดียวกันในวันที่เชิญคณะสื่อมวลชนเยี่ยมชมการทำงาน ณ สำนักงานบริการเอไอเอส สาขาอยุธยา โดยทั้ง 2 ท่านกล่าวว่า “ตลอดระยะเวลา 17 ปีของการให้บริการลูกค้า เราต้องขอขอบพระคุณผู้ใช้บริการทุกท่านที่ได้กรุณามอบความไว้วางใจเลือกใช้บริการจากเอไอเอสมาอย่างต่อเนื่อง โดยเอไอเอส เปรียบตัวเองเป็นเช่น “สะพาน” ที่ทำหน้าที่ในการเชื่อมต่อคุณเข้ากับทุกช่วงเวลาสำคัญต่างๆในการใช้ชีวิต เราจึงมีความมุ่งมั่นที่จะเดินหน้าพัฒนาองค์ประกอบในการทำงานต่างๆ ทุกด้านเพื่อให้สอดคล้องกับความต้องการของผู้บริโภคในแต่ละช่วงเวลา รวมถึงการมองไปยังอนาคตที่จะต้องสามารถเป็น “สะพาน” ที่สมบูรณ์แบบ และสนองตอบความต้องการได้อย่างครบวงจรมากยิ่งขึ้น ดังนั้นเป้าหมายหลักสำหรับการก้าวเข้าสู่ปีที่ 18 ของเราคือ การเป็น Total Telecom Service Provider หรือ ผู้ให้บริการระบบสื่อสารโทรคมนาคมแบบครบวงจร ซึ่งหมายความว่าเป็นการลงมือทำงานเพื่อรองรับความต้องการที่จะเกิดขึ้นล่วงหน้า ไม่ว่าจะเป็นการเลือกสรรเทคโนโลยีที่เหมาะสม, การออกแบบระบบ Customer Service , การสร้างบริการบนมือถือหรือออกแบบค่าโทรหลากหลายรูปแบบเพื่อตอบโจทย์ทุก Lifestyle นั่นเอง”

นายวิเชียร กล่าวเพิ่มเติมว่า “สำหรับการทำงานเพื่อก้าวจากการเป็น Mobile Operator สู่ Total Telecom Service Provider นั้น จากการที่เราได้รับใบอนุญาตดำเนินการในธุรกิจโทรต่างประเทศในนามบริษัท เอไอเอ็น โกลบอลคอม จำกัด และการได้รับใบอนุญาตให้บริการ Broad Band ในนาม บริษัท Super Broad Band รวมไปถึงการให้บริการธุรกรรมทางการเงินโดย mPAY นั้น ย่อมทำให้เราสามารถผสมผสานรูปแบบการให้บริการระบบสื่อสารได้อย่างครบวงจร อย่างไรก็ตามในโอกาสการก้าวขึ้นสู่ปีที่ 18 นั้น ถือเป็นอีกช่วงเวลาที่ท้าทายยิ่งในการที่จะมอบบริการเพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดตลอดไป ให้แก่ลูกค้ากว่า 23 ล้านราย ดังนั้นภาพรวมการทำงานจากนี้ไป นอกเหนือจากความเข้มข้นในทุกขั้นตอนการทำงานแล้ว ทีมงานในทุกส่วนขององค์กรจะต้องลงมาสัมผัสและเข้าใจอย่างลึกซึ้งถึงความต้องการของลูกค้าด้วยตัวเอง โดยประเดิมช่วงตลอดเดือนตุลาคมนี้ ที่ผู้บริหารระดับผู้อำนวยการขึ้นไปเกือบ 100 ท่าน จะออกเดินสายลงพื้นที่รับฟังเสียงและสัมผัสความต้องการของลูกค้าเกี่ยวกับงานบริการ ณ สำนักงานบริการเอไอเอส และ เซเรเนดคลับ ทั้ง 31 แห่งทั่วประเทศ ซึ่งนอกเหนือจากการได้สัมผัสความต้องการของลูกค้าโดยตรงผ่านการลงมือให้บริการแล้ว ยังจะต้องนำความคิดเห็นที่ได้รับกลับมาปรับปรุงบริการให้ตรงใจมากยิ่งขึ้น รวมถึง ได้สร้างขวัญ กำลัง ใจให้แก่ทีมงานบริการ ที่เสมือนหนึ่งด่านหน้าในการสัมผัสกับลูกค้าอีกด้วย”