มโนห์รา สอง – ขอเสนอประสบการณ์การเดินทางที่แสนประทับใจในแบบที่แตกต่าง

การเดินทาง 2 คืน 3 วัน จากกรุงเทพฯ ไปสู่จังหวัดพระนครศรีอยุธยาและกลับสู่กรุงเทพฯ (ทุกวันจันทร์และทุกวันพฤหัสบดี)

ห้องพักเดี่ยวราคาห้องละ 37,900++ บาท ห้องพักคู่ราคาห้องละ 50,640++ บาท ราคาเช่าเหมาลำ 202,600++บาท

“มโนห์รา สอง” เป็นเรือ 1 ใน 5 ลำของเรือตระกูล “มโนห์รา” ภายใต้การดำเนินงานของไมเนอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล เป็นเรือบรรทุกข้าวสารโบราณที่มีอายุกว่า 70 ปี มาดัดแปลงใส่เครื่องยนต์ให้เป็นเรือทรงไทยมี 4 ห้องนอนระดับหรู ด้วยมาตรฐานการบริการของโรงแรมระดับ 5 ดาว ล่องแม่น้ำเจ้าพระยาสู่เมืองแห่งประวัติศาสตร์อยุธยา โดยแวะค้างคืนระหว่างทางบนเรือมโนห์รา สอง เป็นเวลา 2 คืน 3 วัน ลูกค้าที่เดินทางและค้างแรมกับ “มโนห์รา สอง” นี้ จะได้สัมผัสถึงวิถีชีวิตความเป็นอยู่และวัฒนธรรมของคนไทยสองฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยาที่ไม่ได้มีการเติมแต่ง อาทิ การเข้าวัดทำบุญใส่บาตร การทำสังฆทาน การรับประทานอาหารไทยโบราณ เที่ยวชมวัดและโบราณสถาน ของไทยโดยมีมัคคุเทศก์ที่มีความรู้ ซึ่งทั้งหมดนี้เป็นบริการที่ “มโนห์รา สอง” จัดเตรียมไว้ให้ เพื่อเป็นการสร้างความประทับใจ และส่งเสริมการท่องเที่ยวและศิลปะวัฒนธรรมไทย

มโนห์รา สอง เป็นเรือนำเที่ยวดัดแปลงมาจากเรือบรรทุกข้าวสารโบราณออกแบบโดยบริษัท อาคิเตกส์ เอเชีย จำกัด ให้เป็นเรือที่มีรูปลักษณ์แบบทรงไทยผสมผสานกับศิลปะแบบยุโรป ที่รุ่งเรืองในสมัยพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว หรือที่เรียกว่าโคโลเนียนสไตล์ มีความยาว 18.72 เมตร เพื่อใช้เป็นพาหนะทางน้ำ ให้นักท่องเที่ยวจากทั่วโลกได้พบกับความแตกต่างของวัฒนธรรม และเห็นชีวิตความเป็นอยู่ของคนไทยตามลำน้ำเจ้าพระยาจนถึงจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ด้วยเรือทรงไทยที่บรรจงสร้างขึ้น ให้สวยสง่างามคู่กับแม่น้ำเจ้าพระยา

มโนห์รา สอง มี 4 ห้องนอนคู่ปรับอากาศพร้อมห้องสุขภัณฑ์ที่ออกแบบอย่างสวยงาม เพื่อให้แขกใช้พักค้างคืนในเรือระหว่างเดินทางไปหรือกลับกรุงเทพฯ – อยุธยา โดยมีบริเวณที่นั่งเล่น ที่รับประทานอาหาร อยู่ชั้นบนกลางลำเรือ ที่นั่งอาบแดด อยู่บริเวณหัวเรือ และแยกส่วนของลูกเรือและห้องครัวไว้ท้ายเรือ ลำเรือสร้างขึ้นด้วยไม้สัก ไม้ประดู่และไม้ฮอกกานี โดยเลือกใช้ให้เหมาะสมกับการใช้งานของไม้นั้น ๆ เพื่อความมั่นคงและสวยงาม ภายในถูกตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่คลุมด้วยผ้าไหมและผ้าฝ้ายหลากสีสัน และศิลปะวัตถุต่าง ๆ ของไทยที่เป็นงานฝีมือของชาวบ้านตามลำน้ำต่างๆ

**ราคาดังกล่าวยังไม่รวมค่าภาษีและค่าบริการ**