เขย่าหัวใจตามจังหวะดนตรีอย่างมีสไตล์กับโมโต ยู9

โทรศัพท์มือถือเพื่อความบันเทิงด้านดนตรีใหม่ล่าสุดจากโมโตโรล่า เพื่อการสนทนาและเพลิดเพลินกับเสียงเพลงอย่างมีสไตล์ โมโตโรล่าเปิดตัวโมโต ยู9 มิวสิคโฟนสมบูรณ์แบบเพื่อความบันเทิงด้านเสียงเพลงอย่างมีสไตล์ที่หลาย ๆ คนเฝ้ารอ

ผสานความล้ำสมัยของเทคโนโลยีเพื่อความบันเทิงที่โดดเด่นเหนือใคร เพื่อประสบการณ์ด้านดนตรีที่หลากหลายยิ่งขึ้น โมโต ยู9 คืออุปกรณ์สื่อสารที่เพียบพร้อมทั้งรูปลักษณ์และคุณสมบัติ ด้วยดีไซน์ที่สง่างาม ปุ่มควบคุมเพลงระบบสัมผัสบนหน้าจอด้านนอก ซึ่งสามารถแสดงภาพสกรีนเซฟเวอร์แบบแอนิเมชั่น นาฬิกาบอกเวลา ข้อความ และข้อมูลของผู้โทรเข้าในตัว

คุณสมบัติด้านดนตรีอันล้ำสมัยของโมโต ยู9 ประกอบด้วย
• สลับโหมดการใช้งานระหว่างโทรศัพท์และเครื่องเล่นเพลงได้ง่าย ๆ กดปุ่มเพียงครั้งเดียวเพื่อดูรายชื่อเพลง และเสียงเพลงจะหยุดโดยอัตโนมัติเมื่อมีสายเรียกเข้า

• ตัวเครื่องมาพร้อมโปรแกรม Microsoft Windows Media Player 11 สามารถซิงค์ข้อมูลได้ง่าย ๆ พร้อมระบบจดจำอุปกรณ์อัตโนมัติ

• ดาวน์โหลดเพลงจากเว็บไซต์จำหน่ายเพลงออนไลน์กว่า 200 แห่งง่าย ๆ ผ่านเครื่องคอมพิวเตอร์
คุณสมบัติเพื่อการสื่อสารและความบันเทิงอื่น ๆ

• เทคโนโลยีคริสตัลทอล์ก (CrystalTalk?) ตัดเสียงรบกวน เพื่อเสียงสนทนาที่คมชัด

• กล้องดิจิตอล 2 ล้านพิกเซล พร้อมซูม 8 เท่า สามารถถ่ายภาพแบบต่อเนื่อง ถ่ายวีดิโอ พร้อมแฟลช และช่องมองภาพแบบมุมกว้าง เพื่อคุณภาพที่ดีของภาพ

• ช่องเสียบไมโครเอสดีการ์ด เพื่อเพิ่มหน่วยความจำได้สูงสุดถึง 4 กิกะไบต์

• รองรับเทคโนโลยีบลูทูธเพื่ออิสระในการสื่อสารและฟังเพลงแบบไร้สาย

ชนัญญารักษ์ เพ็ชร์รัตน์ ผู้จัดการประจำประเทศไทย กลุ่มอุปกรณ์โทรศัพท์ เคลื่อนที่ บริษัทโมโตโรล่า (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “โมโต ยู9 คือโทรศัพท์ที่มีรูปลักษณ์ที่สวยแปลกตา ไม่เหมือนใคร ด้วยดีไซน์แบบฝาพับที่คลาสสิค แต่เพียบพร้อมด้วยคุณสมบัติล้ำสมัย และระบบปุ่มควบคุมแบบใหม่ที่มุ่งเน้นให้ประสบการณ์ด้านดนตรีที่สนุกสนานและมีสไตล์ เป็นมิวสิคโฟนสมบูรณ์แบบตัวเด่นตัวใหม่ที่จะสามารถช่วยขยายกลุ่มลูกค้าของโมโตโรล่าได้เป็นอย่างดี”

***โมโต ยู9 มีวางจำหน่ายแล้วที่โมโตช็อป และตัวแทนจำหน่ายโมโตโรล่าทั่วประเทศ ราคา 9,900 บาท