อายิโนะโมะโต๊ะเซลส์ รับรางวัลสื่อสร้างสรรค์สุขภาพจิต ประจำปี 2551

ตัวแทนจาก ผลิตภัณฑ์ผงปรุงรส ‘รสดี’ บริษัท อายิโนะโมะโต๊ะเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ขึ้นรับรางวัล สื่อสร้างสรรค์สุขภาพจิต สาขาสื่อโฆษณาทางโทรทัศน์ จากภาพยนตร์โฆษณาผลิตภัณฑ์ผงปรุงรส รสดี ชุด ความรักคือ… จาก นายวิชาญ มีนชัยนันท์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข ในงานสัปดาห์สุขภาพจิตแห่งชาติ ประจำปี 2551 ซึ่งกรมสุขภาพจิตจัดขึ้นเพื่อมอบรางวัลให้กับสื่อที่มีเนื้อหาสร้างสรรค์ พร้อมช่วยเสริมสร้างสุขภาพจิตที่ดีให้แก่ผู้ชมในสังคม ที่กรมสุขภาพจิต กระทรวงสาธารณสุข เมื่อเร็วๆ นี้

บริษัท อายิโนะโมะโต๊ะเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำตลาดผลิตภัณฑ์คุณภาพด้านอาหาร คว้ารางวัล “สื่อสร้างสรรค์สุขภาพจิต” (Mental Health Media Award) ในสาขา สื่อโฆษณาทางโทรทัศน์ จากภาพยนตร์โฆษณาผลิตภัณฑ์ผงปรุงรส รสดี ชุด ความรักคือ… ในงานสัปดาห์สุขภาพจิตแห่งชาติ ประจำปี 2551 ซึ่งกรมสุขภาพจิตจัดขึ้นเพื่อมอบรางวัลให้กับสื่อที่มีเนื้อหา และแนวคิดในเชิงสร้างสรรค์ สอดแทรกเรื่องราวที่สร้างความสุข พร้อมเสริมสร้างสุขภาพจิตที่ดีให้แก่ผู้ชมในสังคม ที่กรมสุขภาพจิต กระทรวงสาธารณสุข

เนื้อหาในภาพยนตร์โฆษณา ผลิตภัณฑ์ผงปรุงรส รสดี ชุด ความรักคือ… เป็นการนำเสนอโดยการหยิบยกเอาสถานการณ์ในครอบครัวโดยมีพ่อ แม่ ลูก ที่ใช้ช่วงเวลาร่วมกันระหว่างการปรุงอาหารเพื่อเป็นการแสดงออกถึงความรักและความผูกพันในครอบครัว และผงปรุงรส รสดี เป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยสร้างช่วงเวลาอันอบอุ่นให้เกิดขึ้นกับสมาชิกภายในครอบครัวได้

นอกจากนี้ บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยผู้บริหารจากบริษัทชั้นนำ ดารานักแสดง และผู้จัดจากค่ายหนังที่ได้รับการคัดเลือกให้เข้ารับรางวัล สื่อสร้างสรรค์สุขภาพจิต ประจำปี 2551 ทั้ง 4 สาขา อันได้แก่ สื่อโฆษณาทางโทรทัศน์ สื่อภาพยนตร์ สื่อภาพข่าวหนังสือพิมพ์ และสื่อละครโทรทัศน์ โดยมี นายวิชาญ มีนชัยนันท์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข ที่ให้เกียรติเป็นประธานผู้มอบรางวัล โดยเหล่าตัวแทนต่างทยอยขึ้นรับรางวัลด้วยความภาคภูมิใจกับผลงาน ที่มีส่วนช่วยดูแลสุขภาพจิตของคนในสังคมได้อย่างสร้างสรรค์และมีประสิทธิภาพ