แลนดี้ โฮม ฉลองยอดขายรับปีใหม่ ทุ่มงบจัดงานยักษ์ LANDY MEGA SALE 2008

นายพิเชษฐ มณีรัตนะพร กรรมการผู้จัดการ บริษัท แลนดี้ โฮม (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ระหว่างวันที่ 21-23 พฤศจิกายน นี้ ที่สำนักงานขายซอยลาดพร้าว 19 แลนดี้ โฮม ได้ทุ่มงบประมาณจัดงานครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในรอบ 20 ปี เพื่อฉลองยอดขายในงาน Landy Mega Sale 2008 โดยมอบส่วนลดแก่ผู้ที่สั่งสร้างบ้านภายในงานสูงสุดถึง 20% ซึ่งถือเป็นครั้งแรก เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าที่ให้ความเชื่อมั่นและสนับสนุนบริการของ แลนดี้ โฮม มาโดยตลอด

“การจัดงาน Landy Mega Sale 2008 ในครั้งนี้ นอกจากจะเป็นการฉลองยอดขายแล้วยังถือเป็นการมอบของขวัญชิ้นพิเศษสุดแก่ผู้ที่กำลังวางแผนจะสร้างบ้านในเทศกาลปีใหม่ที่กำลังจะมาถึงด้วย ซึ่งภายในงานเราพร้อมจะมอบข้อเสนอพิเศษสุด อาทิ ราคาพิเศษ การขอสินเชื่อจากธนาคารชั้นนำในอัตราดอกเบี้ยพิเศษ รวมถึงของสมนาคุณต่างๆ ที่ลูกค้าจะได้รับภายในงาน นอกจากนี้ เรายังได้สร้างกิจกรรมไฮไลท์ภายในงาน โดยเชิญนางแบบและนายแบบระดับอินเตอร์ร่วมกิจกรรม บอดี้เพ้นท์ เพื่อเพ้นท์แบบบ้านใหม่ ที่จะเปิดตัวครั้งแรกภายในงาน โดยกิจกรรมในครั้งนี้ แลนดี้ โฮม ต้องการสื่อให้ลูกค้าทราบถึงความสำคัญของบ้าน ซึ่งถือเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตประกอบกับแบบบ้านเป็นการดีไซน์ออกแบบซึ่งเหมือนกับแฟชั่นที่แสดงออกถึงบุคลิกของแต่ละคน และที่สำคัญ แลนดี้ โฮม เน้นความทันสมัยของระบบการก่อสร้าง ด้วยระบบกึ่งสำเร็จรูป ที่พัฒนารูปแบบการก่อสร้างแบบหล่อในที่ช่วยให้รวดเร็วขึ้นและลดค่าใช้จ่ายให้แก่ผู้บริโภค นอกจากนี้ การเลือกใช้บริษัทรับสร้างบ้านจะต้องคำนึงถึงคุณภาพ ราคา และที่สำคัญจะต้องดูที่ความมั่นคงของบริษัท ซึ่งสอดคล้องกับภาวะเศรษฐกิจในปัจจุบัน” กรรมการผู้จัดการ บริษัท แลนดี้ โฮม (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว

ทั้งนี้ ในช่วง 3 ไตรมาสที่ผ่านมาของปี 2551 แลนดี้ โฮม สามารถฝ่าวิกฤติการชะลอตัวของเศรษฐกิจโดยรวมไปได้อย่างมั่นคง โดยสามารถสร้างยอดขายได้กว่า 400 ล้านบาท โดยเชื่อว่าปิดฉากปี 2551 จะสร้างยอดได้ได้เป็นไปตามเป้าที่วางไว้อย่างแน่นอน เพราะมองว่าภาพรวมในไตรมาสสุดท้าย กำลังซื้อของผู้บริโภคจะเพิ่มสูงขึ้นเป็นผลมาจากการปรับตัวลดลงของราคาน้ำมันราคาวัสดุก่อสร้าง จึงถือได้ว่าเป็นโอกาสทองสำหรับผู้ที่มีแผนจะสร้างบ้านในระยะเวลานี้

“สำหรับ แลนดี้ โฮม การวางกลยุทธ์เพื่อสร้างการเติบโตของธุรกิจนั้น เรายังคงเน้นในเรื่องของระบบการก่อสร้างแบบกึ่งสำเร็จรูป เพราะจะช่วยให้ลูกค้าได้งานที่รวดเร็วขึ้น และที่สำคัญเรายังสามารถควบคุมค่าใช้จ่ายได้ ซึ่งช่วยให้ลูกค้าประหยัดค่าใช้จ่ายได้อีกทางหนึ่ง ส่วนอนาคตทิศทางของภาพรวมธุรกิจ จะเป็นอย่างไรคงต้องขึ้นอยู่กับสภาวะเศรษฐกิจ แต่อย่างไรก็ตาม “บ้าน” ก็ยังเป็นสิ่งที่มีความจำเป็นกับ ทุกคน ซึ่งความจำเป็นที่ทุกคนต้องอยู่อาศัยน่าจะมีส่วนช่วยให้ธุรกิจรับสร้างบ้านยังไปได้ดีในอนาคต” นายพิเชษฐ มณีรัตนะพร กล่าวสรุป

ทั้งนี้ แลนดี้ โฮม เป็นบริษัทรับสร้างบ้านอันดับ 1 ที่มีทุนจดทะเบียนสูงถึง 140 ล้านบาท และยังเป็น ผู้ให้บริการด้านการก่อสร้างครบทุกระบบ พร้อมทั้งเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมการก่อสร้างของเมืองไทย ล่าสุด บริษัทฯ ได้รับใบรับรองระบบบริหารคุณภาพตามมาตรฐาน ISO 9001:2000 (Certificated ISO 9001:2000) ในขอบเขตการรับรอง “บริการ ออกแบบ และรับสร้างบ้าน” จากสำนักงานรับรองคุณภาพวิศวกรรมสถานแห่งประเทศไทย ใน พระบรมราชูปถัมน์ (วสท.) ยิ่งเป็นเครื่องยืนยันมาตรฐานในการให้บริการได้เป็นอย่างดี