บลู ลากูน ออกแคมเปญ “Happy Price Happy New Year”

นัมเบอร์วันเฮ้าส์ซิ่ง ผู้พัฒนาโครงการบลู ลากูน ออกโปรโมชั่นพิเศษ เอาใจลูกค้าช่วงเทศกาลคริสต์มาส – ปีใหม่ ด้วยแคมเปญ “Happy Price Happy New Year” ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม

นางสุกัญญา สุวรรณนภาศรี กรรมการบริหาร บริษัท นัมเบอร์วันเฮ้าส์ซิ่ง ดิเวลลอปเม้นท์ จำกัด กล่าวว่า “โครงการบลู ลากูน ได้พัฒนาโครงการอย่างต่อเนื่องเพื่อให้ตรงตามความต้องการของลูกค้า ล่าสุดได้ออกแคมเปญ “ Happy Price Happy New Year” เปิดบ้านแบบใหม่ใกล้ทะเลสาบ “ บลู อเมทิส ” ในราคาพิเศษ 6.9 ล้านบาท พร้อมกันนี้ ยังมีช่วงเวลาพิเศษ “ Happy Price Happy Hour ” ตั้งแต่เวลา 16.00 น. – 19.00 น. เฉพาะวันเสาร์-อาทิตย์ที่ 13 -14 และ 20 -21 ธันวาคม 2551 สำหรับลูกค้าที่จองบ้านนอกจากจะได้ซื้อบ้านในราคาพิเศษแล้ว ทางโครงการยังมีของขวัญที่จะมอบให้ลูกค้าที่จองบ้านทุกหลัง โดยมีลุ้นจับฉลากรางวัลใหญ่ “สร้อยคอทองคำหนัก 10 บาท” และรางวัลต่างๆอีกมากมาย “

บริษัท นัมเบอร์วันเฮ้าส์ซิ่ง ดิเวลลอปเม้นท์ จำกัด เป็นผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ ในย่านบางนา – สุวรรณภูมิ เจ้าของโครงการบลู ลากูน ที่นำเสนอบ้านหรูในสไตล์โมเดิร์น ทรอปิคอล ที่มุ่งคำนึงถึงคุณภาพและประโยชน์ใช้สอย ควบคู่กับความเป็นเอกลักษณ์ที่เน้นธรรมชาติและสภาพแวดล้อมที่ดีทั้งโครงการ พร้อมการคมนาคมสะดวก บนถนนบางนา-ตราด ใกล้ทั้งทางด่วน มอเตอร์เวย์ และถนนวงแหวน-บางนา