เคทีซีออกบัตรเครดิตรุ่นลิมิเต็ด “เคทีซี-รอยัล ออร์คิด พลัส เวิลด์ มาสเตอร์การ์ด” เจาะกลุ่มผู้บริหารวตท.รุ่น 7

“เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) รุกต่อขยายฐานสมาชิกบัตรเครดิต “เคทีซี-รอยัล ออร์คิด พลัส เวิลด์ มาสเตอร์การ์ด” เจาะกลุ่มผู้บริหารระดับสูงในแวดวงธุรกิจและคนดังในสังคม ด้วยการผลิตบัตรเครดิตรุ่นพิเศษ มอบเฉพาะผู้เข้าร่วมอบรมหลักสูตรผู้บริหารระดับสูง สถาบันวิทยาการตลาดทุน (วตท.) รุ่นที่ 7 จำนวนทั้งสิ้น 85 ท่าน โดยบัตรดังกล่าวได้รับการออกแบบเป็นพิเศษ พิมพ์ตัวอักษรสัญลักษณ์ CMA.7 ลงบนหน้าบัตร เพื่อแสดงความเป็นเอกลักษณ์และสร้างความภาคภูมิใจให้ผู้ถือบัตร ทั้งนี้ ผู้เข้าร่วมอบรมฯ ต่างให้ความสนใจในสิทธิประโยชน์เหนือระดับของบัตรเครดิตดังกล่าวอย่างยิ่ง พร้อมสั่งทำบัตรเครดิตรุ่นประดับอัญมณีเลอค่า “The Jewel” เพื่อเป็นของขวัญให้กับตนเองและบุคคลพิเศษในเทศกาลปีใหม่อีกด้วย

พิธีมอบบัตรดังกล่าวจัดขึ้น ณ อาคารสถาบันวิทยาการตลาดทุน ถนนวิภาวดีรังสิต เมื่อเร็วๆ นี้

จากภาพ : (ในภาพจากซ้ายไปขวา) ดร.พงศธร สิริโยธิน ประธานกรรมการ “เคทีซี” นายพรสิทธิ์ ศรีอรทัยกุล ประธานกรรมการ บริษัท บิวตี้ เจมส์ จำกัด นายสนั่น อังอุบลกุล ประธานกรรมการและกรรมการผู้จัดการ บริษัท ศรีไทยซุปเปอร์แวร์ จำกัด (มหาชน) และนายสมพันธ์ จารุมิลินท รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท ทรู วิชั่นส์ จำกัด (มหาชน)

สถาบันวิทยาการตลาดทุน (Capital Market Academy) เป็นหน่วยงานภายใต้การสนับสนุนของตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย โดยจัดตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 29 เมษายน 2548 เพื่อสร้างผู้บริหารที่มีความรู้ความสามารถด้านตลาดทุน มีวิสัยทัศน์อันเป็นพลวัต ประกอบไปด้วยภาวะผู้นำที่สามารถทำให้องค์กรบรรลุเป้าหมาย ทั้งด้านธุรกิจ และด้านบทบาทความสัมพันธ์ในสังคม หลักสูตร วตท. มีระยะเวลาของกิจกรรมการศึกษา 4 เดือน ผู้เข้าร่วมอบรมประกอบด้วย ผู้บริหารระดับสูงของสถาบันการเงิน สถาบันการศึกษา องค์กรและหน่วยงานของรัฐและเอกชน ที่เกี่ยวข้องกับเศรษฐกิจการเงินและตลาดทุน