ไรมอน แลนด์ มอบเงินจำนวน 600,000 บาท ให้กับสมาคมอเมริกัน วูเม่นส์ คลับ

จากภาพ : ขวัญฤดี มณีวงศ์วัตนา รองผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายสื่อสารองค์กร ไรมอน แลนด์ (ที่สี่จากซ้าย) มอบเช็คจำนวน 600,000 บาท ให้แก่ตัวแทนจากสมาคมอเมริกัน วูเม่นส์ คลับและมูลนิธิชัยพฤกษ์ ประกอบด้วย (จากซ้าย) โรซ่า ชมจันทร์ ผู้ประสานงานฝ่ายโครงการชุมชน สมาคมอเมริกัน วูเม่นส์ คลับ, ดร.สมศักดิ์ และดร.เคลียวพันธ์ สูรพันธุ์ มูลนิธิชัยพฤกษ์, ลิลี่ เช็คเกอร์ รองผู้อำนวยการ และโจเอท เอบร์คอมพาส ประธานบริหารสมาคมอเมริกัน วูเม่นส์ คลับ

บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน) เดินหน้าสนับสนุนกิจกรรมเพื่อสังคมอย่างต่อเนื่อง มอบเงินจำนวน 600,000 บาท ให้ก้บสมาคมอเมริกัน วูเม่นส์ คลับ ระหว่างการจัดงานกาล่าดินเนอร์เพื่อการกุศลของสมาคมฯ ในวันที่ 4 ตุลาคมที่ผ่านมา โดยรายได้ภายในงานจะนำไปสนับสนุนโครงการ “Living Tree” ของมูลนิธิชัยพฤกษ์ ซึ่งจะช่วยหาบ้านที่เหมาะสมให้กับเด็กกำพร้าในจ.นครนายก

ขวัญฤดี มณีวงศ์วัตนา รองผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายสื่อสารองค์กร ของ ไรมอน แลนด์ กล่าวว่า “ไรมอน แลนด์ มีความมุ่งมั่นในการสร้างสิ่งดี ๆ ให้กิดขึ้นในสังคมไทย”

“การมอบเงินสนับสนุนการทำงานของสมาคมอเมริกัน วูเม่นส์ คลับทุกปีนั้น เป็นสิ่งที่พิสูจน์ถึงความตั้งใจจริงของไรมอน แลนด์ เป็นอย่างดี”

สมาคมอเมริกันวูเม่นส์คลับ เป็นองค์กรที่ไม่แสวงหาผลกำไร จัดตั้งขึ้นเพื่อเชื่อมความสัมพันธ์ของชาวอเมริกันในประเทศไทย รวมถึงส่งเสริมความร่วมมือกับผู้หญิงไทยผ่านกิจกรรมทางสังคมและวัฒนธรรม โดยในแต่ละปี สมาคมสามารถมอบทุนการศึกษาแก่เด็กหญิงด้อยโอกาสทั่วประเทศไทยกว่า 400 ทุน”

นอกจากสนับสนุนการทำงานของสมาคมอเมริกัน วูเม่นส์ คลับ ในประเทศไทยแล้ว ไรมอน แลนด์ยังสนับสนุนโครงการที่เป็นประโยชน์ต่อสังคมอีกมากมาย รวมถึงการสร้างบ้านจำนวน 2 หลังให้แก่เด็ก ๆ ในมูลนิธิส่งเสริมการพัฒนาบุคคล (ศูนย์เมอร์ซี่) คลองเตย และการสนับสนุนการก่อสร้างและดำเนินงานของศูนย์ “สนุก” ในเขตที่พักของพนักงานของบริษัท บวิค-ไทย ในนาเกลือ ดำเนินการโดย มูลนิธิเด็ก เมลิซ่า คอสโกรบ

เร็ว ๆ นี้ ไรมอน แลนด์เพิ่งคว้ารางวัลจากงานไทยแลนด์ พร๊อพเพอร์ตี้ อะวอร์ดมาถึง 4 รางวัล โดยหนึ่งในนั้นคือรางวัล บริษัทผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ยอดเยียม ซึ่งเป็นรางวัลใหญ่ของงาน