ทรูมูฟ จับมือ ไทยแอร์เอเชีย เสิร์ฟ “ซิมอินเตอร์” บนเครื่อง เริ่มต้นนาทีละ 1 บาท

ทรูมูฟ ผู้ให้บริการที่เป็นมากกว่าเครือข่ายมือถือ และไทยแอร์เอเชีย สายการบินราคาประหยัดชั้นนำของภูมิภาค ประกาศความร่วมมือ
เพิ่มความสะดวกสบายให้ลูกค้านักเดินทางทั้งชาวไทยและต่างชาติ ขยายช่องทางการจำหน่าย “ซิมอินเตอร์” ทรูมูฟแบบเติมเงินสำหรับคนโทรทางไกลต่างประเทศ จำหน่ายบนเครื่องของสายการบินไทยแอร์เอเชียทั้งขาเข้าและขาออกในทุกเส้นทางบินทั้งในและต่างประเทศ ราคาเพียง 49 บาท ให้ลูกค้าโทรทางไกลทั่วโลกได้คมชัดและประหยัดยิ่งขึ้น เลือกโทรคุณภาพเสียงชั้นหนึ่ง ราคาชั้นประหยัด ผ่านรหัส 006 ค่าโทรสุดคุ้มเริ่มต้นเพียง นาทีละ 4 บาท ตั้งแต่ 6 โมงเย็น ถึง 6 โมงเช้า หรือโทรแบบโลว์คอสต์ 0-6000-2-6000 ผ่านบริการเน็ตทอล์ค บาย ทรู โทรง่าย ไม่ต้องใช้บัตรโทรทางไกล ราคาเริ่มต้นเพียงนาทีละ 1 บาท ตลอด 24 ชั่วโมง โทรคุ้มได้กว่า 230 ปลายทางทั่วโลก ผู้โดยสารสามารถหาซื้อซิมอินเตอร์บนทุกเที่ยวบินของสายการบินไทยแอร์เอเชียได้แล้วตั้งแต่วันนี้

นายสุภกิจ วรรธนะดิษฐ์ หัวหน้าคณะผู้บริหาร ฝ่ายการพาณิชย์ บริษัท ทรู มูฟ จำกัด กล่าวว่า “ทรูมูฟ ร่วมมือกับ สายการบินไทยแอร์เอเชีย เปิดจำหน่าย ซิมอินเตอร์ ทรูมูฟแบบเติมเงิน บนทุกเที่ยวบินทั้งขาเข้าและขาออกไม่ว่าจะเป็นในหรือต่างประเทศของสายการบินไทยแอร์เอเชีย เพื่อขยายช่องทางการจำหน่ายและเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายอย่างแท้จริง ซึ่งไทยแอร์เอเชียเป็นสายการบินที่ให้บริการด้วยคุณภาพระดับมาตรฐานสากลของภูมิภาค มีลูกค้าคนไทยและชาวต่างชาติเป็นจำนวนมากที่ต้องการใช้บริการโทรทางไกลต่างประเทศ ทั้งนี้ ซิมอินเตอร์ จะช่วยตอบสนองความต้องการของนักเดินทางได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าความคุ้มค่า ราคาประหยัด คุณภาพเสียงคมชัด โทรทางไกลได้ง่ายๆ ขั้นตอนไม่ยุ่งยาก ทำให้ลูกค้าซิมอินเตอร์สามารถโทรทางไกลต่างประเทศได้ 2 แบบ เลือกโทรคุณภาพเสียงชั้นหนึ่ง โทรทางไกลต่างประเทศ รหัส 006 ด้วยเทคโนโลยี TDM (Time Division Multiplexing) หรือโทรแบบโลว์คอสต์ ผ่านบริการเน็ตทอล์ค บาย ทรู ด้วยเทคโนโลยี VoIP มั่นใจว่าซิมอินเตอร์จะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้โดยสารของไทยแอร์เอเชีย และความร่วมมือในครั้งนี้ เป็นครั้งแรกที่มีการจำหน่ายซิมมือถือบนเครื่องบิน ซึ่งในอนาคตจะมีโครงการอื่นๆ ร่วมกันระหว่างไทยแอร์เอเชียและทรูมูฟอย่างแน่นอน”

นายสันติสุข คล่องใช้ยา ผู้อำนวยการฝ่ายการพาณิชย์ สายการบินไทยแอร์เอเชีย กล่าวถึงความร่วมมือในครั้งนี้ว่า “สายการบินไทยแอร์เอเชียมุ่งมั่นในการให้บริการที่เป็นเลิศ และมอบประสบการณ์ในการเดินทางที่ดีที่สุดแก่ผู้โดยสาร ด้วยนวัตกรรมด้านการบริการใหม่ๆ อย่างสม่ำเสมอและต่อเนื่อง อาทิ บริการรับประกันความตรงต่อเวลาหากเที่ยวบินล่าช้าเกินกว่า 2 ชั่วโมง (On Time Guarantee) บริการเว็บเช็คอิน (Web Check-in) การยกเลิกการเก็บค่าธรรมเนียมภาษีน้ำมัน (No Fuel Surcharge) และในวันนี้ถือเป็นอีกหนึ่งบริการใหม่จากเราโดยความร่วมมือกับทรูมูฟ ในการมอบความสะดวกสบายที่มากยิ่งขึ้นในการติดต่อสื่อสารระหว่างประเทศแก่ผู้โดยสารทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ด้วยการจำหน่ายซิมอินเตอร์บนทุกเที่ยวบินของเรา ซึ่งในปัจจุบัน ให้บริการบินในเส้นทางในประเทศถึง 11 เส้นทาง และ 12 เส้นทางบินต่างประเทศ นอกจากนั้นแล้ว นโยบายของสายการบินไทยแอร์เอเชียซึ่งเป็นสายการบินราคาประหยัด และ ทูรมูฟ ยังสอดคล้องกันในเรื่องการมอบนวัตกรรมในด้านบริการในระดับมาตรฐานสากล ในราคาสมเหตุ สมผลแก่ลูกค้า สมกับปรัชญาของเราที่ว่า ใครๆ ก็บินได้”

ซิมอินเตอร์ ผสาน 2 เทคโนโลยี มอบบริการเสียงคมชัดและประหยัดยิ่งขึ้น ให้ลูกค้าเลือกโทรตามต้องการได้แก่
1. บริการเน็ตทอล์ค บาย ทรู โทรโลว์คอสต์
เริ่มต้นเพียง 1 บาทต่อนาที ตลอด 24 ชั่วโมง ง่ายๆ ไม่ยุ่งยาก ไม่ต้องใช้บัตรโทรทางไกล เพียงกด 0-6000-2-6000 โทรไปอเมริกา แคนาดา จีน สิงคโปร์ ฮ่องกง แค่นาทีละ 1 บาท และโทรโลว์คอสต์ได้อีกกว่า 230 ปลายทางทั่วโลก

2. บริการโทรทางไกลต่างประเทศ รหัส 006 เริ่มต้นแค่นาทีละ 4 บาท โทรคุณภาพเสียงชั้นหนึ่ง ในราคาชั้นประหยัด เสียงคมใส ต่อติดง่าย ไม่ดีเลย์ ด้วยเทคโนโลยี TDM (Time Division Multiplexing) โทรไปอเมริกา อังกฤษ เยอรมนี ญี่ปุ่น จีน สิงคโปร์ ฮ่องกง รวมกว่า 20 ปลายทาง ตั้งแต่ 6 โมงเย็น – 6 โมงเช้า และค่าโทรในราคาคุ้มสุดๆ อีกกว่า 230 ปลายทางทั่วโลก

พร้อมส่ง SMS ไปต่างประเทศในราคาพิเศษเพียงครั้งละ 5 บาท ตลอด 24 ชั่วโมง (จากราคาปกติครั้งละ 9 บาท) และโปรโมชั่นค่าโทรในประเทศสุดคุ้ม โทรหาเบอร์ทรูมูฟด้วยกัน แค่นาทีละ 50 สตางค์ ตลอด 24 ชั่วโมง และโทรนอกเครือข่ายนาทีละ 1.50 บาท เติมเงิน 10 บาท อยู่ได้นาน 1 ปี

ลูกค้าที่สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ทรูช้อป ทรูมูฟช้อป ทรูมูฟ แคร์ โทร 1331 หรือ www.truemove.com

ข้อมูล บริษัท ทรู มูฟ จำกัด
ทรูมูฟ หนึ่งในบริษัทย่อยของ บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น ผู้นำชีวิต Convergence และเชื่อมโยงทุกบริการในกลุ่มให้กับทุกไลฟ์สไตล์ ทรูมูฟ เป็นผู้ให้บริการระบบการสื่อสารไร้สายบนย่านความถี่ 1800 เมกะเฮิร์ตซ ผ่านรูปแบบการบริการล้ำสมัยและมีคุณภาพสูงแก่ลูกค้า 13.7 ล้านราย ทั่วประเทศ (ข้อมูล ณ เดือนกันยายน 2551) ปรัชญาการดำเนินธุรกิจของทรูมูฟ คือ นำเสนอนวัตกรรมและระบบสื่อสารแบบไร้สาย เพื่อให้ผู้คนสามารถติดต่อสื่อสารถึงกันและกัน ตลอดจนเข้าถึงความรู้ ข้อมูล และสาระบันเทิง ทุกที่ ทุกเวลา ตามต้องการ ด้วยบริการที่เหนือกว่าทั้งในด้านพื้นที่เครือข่ายการให้บริการคุณภาพ และการบริการที่เป็นเลิศ ทรูมูฟจึงเป็นมากกว่าเครือข่ายมือถือ นอกจากนั้น ลูกค้าทรูมูฟสามารถเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตไร้สาย Wi-Fi กว่า 16,000 จุด หรือผ่านเทคโนโลยี EDGE/GPRS ได้ทั่วประเทศ ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถค้นหาได้ที่ www.truemove.com

เกี่ยวกับแอร์เอเชีย
แอร์เอเชีย เป็นสายการบินราคาประหยัดชั้นนำของเอเชีย โดยให้บริการด้วยเครือข่ายการบินที่มากที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จำนวนรวมกว่า 105 เส้นทาง ใน 11 ประเทศ ด้วยระยะเวลาเพียง 6 ปีของการดำเนินงาน ในปัจจุบันแอร์เอเชียได้ขนส่งผู้โดยสารกว่า 50 ล้านคน ด้วยฝูงบินจาก 2 ลำ ในอดีต เพิ่มขึ้นเป็น 71 ลำ โดยการสนับสนุนของพนักงานจำนวนทั้งสิ้นกว่า 6000 คนทั่วภูมิภาค สายการบินฯ มีความภาคภูมิใจในการเป็นสายการบินของภูมิภาคอาเซียนอย่างแท้จริง โดยมีฐานปฏิบัติการบินอยู่ในประเทศมาเลเซีย อินโดนีเซีย และประเทศไทย ซึ่งเป็นบริษัทร่วมทุน สายการบินแอร์เอเชียได้รับการจัดอันดับให้เป็นหนึ่งใน 50 บริษัทชั้นนำ ด้านการมีนวัตกรรมดีเด่นของโลก โดยนิตยสาร Fast Company และได้รับรางวัลอันทรงเกียรติ ในสาขาการเงินดีเด่น จากการประกวด Airline Strategy Award 2008