ไรมอน แลนด์แสดงความยินดีธงชัย ใจดี แบรนด์แอมบาสเดอร์คว้าแชมป์เอเชียนทัวร์ 2 รายการซ้อน

จากภาพ : ขวัญฤดี มณีวงศ์วัฒนา รองผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายสื่อสารองค์กร (ขวาสุด) บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน) (ขวาสุด) และภัทรนิษฐ์ อิ่มอำไภย ผู้ช่วยรองผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กร (ซ้าย) มอบดอกไม้แสดงความยินดีกับธงชัย ใจดี โปรกอล์ฟชื่อดังและแบรนด์แอมบาสซาเดอร์ของบริษัทฯ ในโอกาสที่สามารถคว้าชัยชนะจากการแข่งขันรายการเอเชี่ยนทัวร์ถึง 2 รายการติดต่อกัน

บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน) แสดงความยินดีกับ ธงชัย ใจดี โปรกอล์ฟชื่อดังชาวไทยและแบรนด์แอมบาสซาเดอร์ของบริษัทฯ ในโอกาสที่สามารถคว้าชัยชนะจากการแข่งขันรายการเอเชี่ยนทัวร์ถึง 2 รายการติดต่อกัน ได้แก่รายการ จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ แคมโบเดียน โอเพ่นและ รายการ ฮานา แบงค์ เวียดนาม มาสเตอร์ส และต้อนรับสมาชิกใหม่ของครอบครัวใจดี ด.ช. กิตติธัช บุตรชายซึ่งเพิ่งถือกำเนิดเมื่อวันที่ 5 ธันวาคมที่ผ่านมา

คุณขวัญฤดี มณีวงศ์วัฒนา รองผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายสื่อสารองค์กร บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน) กล่าวแสดงความยินดีรวมถึงอวยพรให้โปรฯธงชัยได้รับชัยชนะในการแข่งขันรายการสุดท้ายของปี คือ วอลโว่มาสเตอร์สออฟเอเชีย ซึ่งจัดการแข่งขันระหว่างวันที่ 18 -21 ธันวาคมนี้ ณ สนามไทย คันทรี่ คลับ ฉะเชิงเทรา

“คุณธงชัยเป็นนักกีฬากอล์ฟชาวไทยที่ได้รับการยอมรับว่ามีความสามารถโดดเด่น ชัยชนะจากการแข่งขันเอเชียนทัวร์ทั้ง 2 รายการเปรียบเสมือนการประชาสัมพันธ์กีฬากอล์ฟของประเทศไทยและความสามารถของนักกอล์ฟไทยให้เป็นทีรู้จักทั่วโลก ทางไรมอน แลนด์ขออวยพรให้คุณธงชัยประสบความสำเร็จในการคว้าแชมป์จากรายการวอลโว่มาสเตอร์สฯ ที่กำลังอยู่ระหว่างการแข่งขันในขณะนี้” คุณขวัญฤดี กล่าว