บลู ลากูน เปิดศักราชใหม่ ด้วยบ้านพร้อมอยู่โซนสปอร์ตคลับ และสวนสวย

บริษัท นัมเบอร์วันเฮ้าส์ซิ่ง ดิเวลลอปเม้นท์ จำกัด ผู้พัฒนาโครงการบลู ลากูน ต้อนรับปีใหม่ด้วยบ้านสวยพร้อมอยู่ในโซนสปอร์ตคลับและสวนสวย เพื่อเอาใจผู้ที่รักสุขภาพและชอบความเป็นธรรมชาติ พร้อมตกแต่งเฟอร์นิเจอร์ , ครัวบิวด์อิน , เครื่องปรับอากาศ และจัดสวนสวยทุกหลัง ชี้มั่นใจบ้านในโครงการฯ คุ้มค่าทั้งราคาและคุณภาพ

นางสุกัญญา สุวรรณนภาศรี กรรมการบริหาร บริษัท นัมเบอร์วันเฮ้าส์ซิ่ง ดิเวลลอปเม้นท์ จำกัด กล่าวว่า “โครงการบลู ลากูน ได้มีการออกแบบบ้านให้สอดคล้องกับความต้องการของลูกค้าแต่ละกลุ่มอย่างชัดเจนยิ่งขึ้น ล่าสุดจึงเปิดโอกาสให้ลูกค้าได้เลือกบ้านสวยพร้อมอยู่บนทำเลทองในราคาที่คุ้มค่า ในโซนสปอร์ตคลับที่เน้นเอาใจลูกค้าที่ชื่นชอบการดูแลสุขภาพโดยเฉพาะ พร้อมจัดสวนสวย บริเวณโดยรอบบ้าน เพื่อทัศนียภาพที่สวยงามและบรรยากาศร่มรื่น สำหรับลูกค้าที่จองบ้าน นอกจากจะได้ซื้อบ้านในราคาลดพิเศษแล้วยังได้รับของตกแต่งอีกมากมาย อาทิ เฟอร์นิเจอร์ , ครัวบิวท์อิน , เครื่องปรับอากาศ , สวนสวย โดยแคมเปญพิเศษนี้จะมีให้ถึง 31 มกราคม 2552 ”

บริษัท นัมเบอร์วันเฮ้าส์ซิ่ง ดิเวลลอปเม้นท์ จำกัด เป็นผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ ในย่านบางนา – สุวรรณภูมิ เจ้าของโครงการบลู ลากูน ที่นำเสนอบ้านสวยในสไตล์โมเดิร์น ทรอปิคอล ที่มุ่งคำนึงถึงคุณภาพและประโยชน์ใช้สอย ควบคู่กับความเป็นเอกลักษณ์ที่เน้นธรรมชาติและสภาพแวดล้อมที่ดีทั้งโครงการ พร้อมการคมนาคมสะดวก บนถนนบางนา-ตราด ใกล้ทั้งทางด่วน มอเตอร์เวย์ และถนนวงแหวน-บางนา