อมตะ สปริง คันทรี คลับฉลองวาระครบรอบสามปีอย่างตระการตา!!

สนามกอล์ฟระดับโลก อมตะ สปริง คันทรี คลับ ในชลบุรี กับสนามกรีนกว้างขวางและมาตรฐานระดับโลก ได้จัดฉลองครบรอบปีที่สามอย่างยิ่งใหญ่อลังการสมเกียรติ ด้วยธีม ตาฮิเตียน ไนท์ คริสต์มาส ปาร์ตี้ ซึ่งฉูดฉาดไปด้วยสีสันจากดอกไม้แดนร้อนสีสดสวยและนกแก้วมาคอว์ที่โลดเต้นต้อนรับแขกวีไอพีในงาน นอกจากนี้ยังมีเทพบุตรและเทพธิดาตาฮิเตียนคอยต้อนรับคล้องพวงมาลัยแก่ผู้มาร่วมงานพร้อมทั้งนำเล่นเกมสนุกสนานชิงรางวัลตลอดทั้งค่ำคืนแห่งการเฉลิมฉลองอันสุดพิเศษ

ท่านอาสา สารสิน Chairman of Board of Governors กล่าวเปิดงานและต้อนรับเหล่าสมาชิกวีไอพีที่มาเข้าร่วมงานอย่างอบอุ่นเป็นกันเอง พร้อมทั้งมอบถ้วยรางวัลจากการแข่งขันในช่วงเช้าและรางวัลจับสลากพิเศษในช่วงงานเลี้ยงมื้อเย็นอย่างไม่อั้น นอกจากนี้ ภายในงานยังมีการแสดงโชว์น่าตื่นตาจากนักพ่นไฟและเหล่าสาวนักเต้นระบำสไตล์ตาฮิติ การขับกล่อมบทเพลงหวานๆโดยโอ๋ ลำดวนและนาธาน โอมาน และการขับร้องเพลงคริสต์มาสประสานเสียงโดยน้องๆที่น่ารักในชุดผู้ส่งความสุขแห่งเทศกาลจากมูลนิธิส่งเสริมการพัฒนาบุคคล – ศูนย์เมอร์ซี่อีกด้วย

งานเลี้ยงฉลองจบลงอย่างงดงามด้วยการแสดงดอกไม้ไฟสุดอลังการที่จัดเตรียมไว้เป็นพิเศษเพื่อตราตรึงในความทรงจำของผู้มาร่วมงานไปอีกนานแสนนาน และเป็นการประกาศการก้าวเข้าสู่ปี 2009 อย่างสมศักดิ์ศรีสำหรับอมตะ สปริง คันทรี คลับและเหล่าสมาชิกผู้ทรงเกียรติ!