ภาพยนตร์โฆษณา เอไอเอส ชุด “Call Center” คุณกฤษณ์

PRODUCT: Advanced Info Service Plc.

CLIENT: Advanced Info Service Plc.

ADVERTISING AGENCY: Matchbox Co., Ltd.

Creative Director: วินัย งามผาติพงศ์

Associate Creative Director: ไกรจิตร เจริญพานิช /
กรรณิกา ลลิตโรจน์วงศ์

ART DIRECTOR: งามเนตร พงศ์เรขนานนท์

COPY WRITER: วิลาสินี มาลยานนท์

PRODUCER: ปวีณา มาลากุล ณ อยุธยา

CLIENT SERVICE: ยุวดี พึ่งปรีดา / สุธาทิพย์ ฉิมาภาคย์
/อรพิม ศิริวรรณ

PRODUCTION HOUSE: Film Factory

AIRING DATE: January 05, 2009

Advertising Objectives
• สร้าง Brand Image ที่ดีของบริการ Call Center
• เพื่อตอกย้ำ Essence อยู่เคียงข้างคุณ

Target Group
• ชาย/หญิง
• อายุ 15 ปีขึ้นไป / ทั่วประเทศ

Creative Concept
เพราะทุกวินาทีของชีวิต มีสิ่งต่างๆเกิดขึ้นมากมาย เหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้นได้เสมอ แต่ถ้าในช่วงเวลาคับขันของชีวิต ถ้าเรารู้ว่ามีคนที่พร้อมอยู่เคียงข้างเราเสมอ เราก็จะรู้สึกอุ่นใจได้

Key Message
ไม่ว่าสถานการณ์ใด เวลาไหน เอไอเอสพร้อมให้บริการกับลูกค้าทุกท่านเสมอ

นายสมชัย เลิศสุทธิวงศ์ รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานการตลาด บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “จากแนวทางที่มุ่งเน้นการมอบบริการใน 5 ด้านหลัก อันประกอบด้วย เครือข่ายคุณภาพ (Network Quality), บริการที่เป็นเลิศ (Service Excellence), นวัตกรรมล้ำหน้า (Innovative Service), สิทธิพิเศษที่มากยิ่งกว่า (Privilege) และ อยู่เคียงข้างสังคมไทย (CSR) ซึ่งเมื่อการทำงานทั้ง 5 มาผนวกเข้ากับศักยภาพของบุคลากร เอไอเอส ที่นอกจากจะมีจิตสำนึกเรื่องการมอบบริการที่เป็นเลิศที่สุดตลอดเวลาแล้ว ยังมี Commitment ที่จะมุ่งมั่นและติดตามปัญหาของลูกค้าจนได้รับการแก้ไขอย่างเรียบร้อย เราจึงเชื่อมั่นว่า จะสามารถครองใจลูกค้าให้ยังคงมอบความไว้วางใจใช้บริการเอไอเอสได้อย่างต่อเนื่อง ”

“ล่าสุดเพื่อตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นและจริงใจในการมี Commitment ด้านงานบริการของ พนักงานเอไอเอส เราจึงจัดทำภาพยนตร์โฆษณา เรื่อง “มากกว่าหน้าที่” ซึ่งจำลองเหตุการณ์จริงที่พนักงาน AIS CALL CENTER สามารถเชื่อมต่อให้ความช่วยเหลือไปถึงลูกค้าที่ป่วยหนักในพื้นที่ต่างจังหวัด จนสามารถช่วยชีวิตลูกค้าของเอไอเอสได้ในที่สุด ซึ่งนอกจากจะสื่อให้เห็นถึง ความมุ่งมั่น ตั้งใจ ไม่ทอดทิ้ง ลูกค้าในทุกช่วงเวลาของท่านแล้ว ยังแสดงให้เห็นถึงการทำงานที่มากกว่าหน้าที่ ด้วยความใส่ใจที่พนักงานมีให้แก่ลูกค้าเสมอ รวมไปถึง ศักยภาพของเครือข่ายคุณภาพที่ทำให้เราสามารถเชื่อมต่อให้หน่วยงานต่างๆสามารถส่งมอบความช่วยเหลือลูกค้าได้อย่างทันท่วงทีอีกด้วย”

ภาพยนตร์โฆษณาชุด “มากกว่าหน้าที่” สร้างจากเหตุการณ์จริงที่ลูกค้าเอไอเอสท่านหนึ่งเดินทางไปสัมมนา ณ อ.มวกเหล็ก จ.สระบุรี และเกิดอาการป่วยกะทันหัน จึงโทรมาที่ AIS CALL CENTER 1175 เพื่อขอความช่วยเหลือ โดยพนักงานได้ประสานงานต่อไปยังเครือข่ายช่วยเหลือประชาชน และสามารถเดินทางไปช่วยชีวิตของลูกค้าได้อย่างทันท่วงที ทั้งนี้จะเริ่ม On air ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป