ร่วมปรับกลยุทธ์ รับมือเศรษฐกิจปี 2009 กับ Strategic Center

ศูนย์พัฒนากลยุทธ์ทางธุรกิจ (Strategic Center) จัดงาน Strategic Forum 2009 ในหัวข้อสัมมนา “ปรับกลยุทธ์ธุรกิจ รับมือเศรษฐกิจปี 2009” โดยจะจัดขึ้น ในวันที่ 23 มกราคม 2552 เวลา 12.30 -16.00 น. (ครึ่งวันบ่าย) ณ โรงแรมเจ้าพระยาปาร์ค (ถ.รัชดาภิเษก)

สัมมนา “ปรับกลยุทธ์ธุรกิจ รับมือเศรษฐกิจปี 2009” นี้ มีวัตถุประสงค์ให้ผู้เข้าร่วมเสวนา ได้เข้ามารับฟัง ความคิดเห็นของผู้บริหารระดับชั้นนำของประเทศ ในแง่มุมต่างๆ ทั้งในระดับกลยุทธ์ การบริหารจัดการ และกลยุทธ์การตลาด จากมุมมองต่างๆ ที่หลากหลาย หรือร่วมกันสอบถามและระดมความคิดต่างๆ อันจะเป็นประโยชน์ในการกำหนดแนวทางการดำเนินธุรกิจในปี 2009 ต่อไป โดยงานนี้จะมีนักธุรกิจ และผู้บริหารจากองค์กรชั้นนำหลายท่านมาร่วมพูดคุยเสวนา อาทิเช่น

– คุณอุสรา วิไลพิชญ์ นักเศรษฐศาสตร์อาวุโส ธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด
– คุณนราทิพย์ รัตตประดิษฐ์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท สยามพารากอน ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด
– คุณประเสริฐ แต่ดุลยสาธิต กรรมการและรองกรรมการผู้จัดการ บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน)
– คุณยอดพจน์ วงษ์รักมิตร ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บางจากปิโตรเลียม จำกัด (มหาชน)
– คุณณรงค์เวทย์ท วจนพานิช ผู้จัดการเน็ตเวิร์ค อะคาเดมี บริษัท เอสซีจี เน็ตเวิร์ค แมเนจเม้นท์ จำกัด ประสบการณ์ที่ผ่านมา ผู้จัดการฝ่ายการตลาด ซีเมนต์ไทยการตลาด (เครือปูนซีเมนต์ไทย)
? คุณสุรพล พีระพงศ์พิพัฒน์ กรรมการผู้จัดการสายงานการตลาด บริษัท จีเอ็มเอ็ม มีเดีย จำกัด (มหาชน)

*** ผู้สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม และยืนยันการเข้าร่วมสัมมนาได้ที่ ศูนย์พัฒนากลยุทธ์ทางธุรกิจ จำกัด (Strategic Center) โทร 02-559-2146-7 หรือ www.sbdc.co.th