ฉลองงานเปิดตัวสุดอลังการ 16 – 18 มกราคม ทรูมูฟ เผยแพกเกจพิเศษให้เป็นเจ้าของ iPhone 3G ได้ง่ายๆ

ทรูมูฟ เปิดตัว แพกเกจ ทรูมูฟ iPhone 3G ใหม่ล่าสุด เอกสิทธิ์เฉพาะลูกค้ากลุ่มทรูแบบรายเดือนที่ใช้บริการใดบริการหนึ่งของกลุ่มทรู ให้สามารถซื้อเครื่องโทรศัพท์ iPhone 3G รุ่น 8GB ราคาเพียง 23,275 บาท บวกค่าบริการรายเดือน 599 บาท เป็นระยะเวลา 1 ปี ได้ทั้งโทร ส่ง SMS พร้อมเชื่อมต่อ Wi-Fi/EDGE/GPRS แบบไม่อั้น ลงทะเบียนสั่งจองเครื่อง iPhone 3G และเลือกเบสิกแพกเกจได้ตั้งแต่วันนี้ ที่ www.truemove.com หรือ www.weloveshopping.com และสามารถรับเครื่อง iPhone 3G ได้`ทันทีในงานเปิดตัวที่จะจัดขึ้น วันที่ 16 – 18 มกราคม 2552 ณ รอยัล พารากอนฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้า สยามพารากอน

ทรูมูฟ ฉลองงานเปิดตัว iPhone 3G สุดอลังการ ด้วยการประกาศแพกเกจใหม่สุดคุ้ม “เบสิก แพกเกจ” พิเศษสำหรับลูกค้ากลุ่มทรูแบบรายเดือน ทั้งโทรศัพท์พื้นฐาน อินเทอร์เน็ตแบบไดอัล-อัพ อินเทอร์เน็ตความเร็วสูง วีพีซีที ทรูมูฟ และทรูวิชั่นส์ ให้เป็นเจ้าของเครื่องโทรศัพท์ iPhone 3G รุ่น 8GB ได้ในราคาเพียง 23,275 บาท หรือ รุ่น 16GB ในราคา 27,075 บาท และชำระค่าบริการรายเดือน 599 บาท เป็นระยะเวลา 1 ปี ซึ่งรวมค่าโทร 300 นาที SMS 300 ครั้ง พร้อมใช้บริการ Wi-Fi, EDGE/GPRS แบบไม่จำกัด ลูกค้ากลุ่ม ทรูแบบรายเดือนสามารถลงทะเบียนสั่งจองเครื่อง iPhone 3G และเลือกเบสิกแพกเกจได้ตั้งแต่วันนี้ ที่ www.truemove.com หรือ www.weloveshopping.com โดยชำระเงินออนไลน์ผ่านบัตรเครดิต VISA / MasterCard ได้ทุกธนาคาร นอกจากนี้ ยังสามารถสั่งจองซื้อเฉพาะเครื่อง iPhone 3G ได้ โดย iPhone 3G รุ่น 8GB ราคา 24,500 บาท หรือ รุ่น 16GB ราคา 28,500 บาท สำหรับผู้ที่ลงทะเบียนสั่งจองสมบูรณ์ครบถ้วนสามารถมารับเครื่อง iPhone 3G ได้ในงานเปิดตัวที่จะจัดขึ้นในวันที่ 16 – 18 มกราคม 2552 ณ รอยัล พารากอนฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน พร้อมรับสิทธิพิเศษสุดเซอร์ไพรส์จาก ทรูมูฟอีกด้วย

ทรูมูฟ หนึ่งในบริษัทของกลุ่มทรู ซึ่งทรูเป็นผู้ให้บริการสื่อสารครบวงจรหนึ่งเดียวของไทย และเป็นผู้นำชีวิตคอนเวอร์เจนซ์ไลฟ์สไตล์ มีความพร้อมที่จะมอบประสบการณ์ที่ไม่มีใครเทียบได้ของ iPhone 3G ผ่านเครือข่ายความหลากหลายของกลุ่มทรู ทั้ง Wi-Fi และ EDGE/GPRS นอกจากนี้ ทรูมูฟ ซึ่งเป็นผู้นำการให้บริการอินเทอร์เน็ตไร้สายในประเทศและมีพื้นที่ให้บริการ Wi-Fi by TrueMove กว่า 16,000 จุด ทั่วประเทศ ทั้งในกรุงเทพมหานครและกว่า 50 จังหวัด ยิ่งไปกว่านั้น เพื่อเพิ่มความสะดวกให้กับลูกค้า iPhone 3G ทรูมูฟ ได้สร้างสรรค์ระบบล็อกอินเชื่อมต่อ Wi-Fi อัตโนมัติ โดยลูกค้าไม่จำเป็นต้องใส่ username และรหัสผ่านใหม่ทุกครั้ง ที่ต้องการเชื่อมต่อบริการ Wi-Fi เมื่อใดก็ตามที่ต้องการใช้ในพื้นที่ให้บริการของ Wi-Fi by TrueMove

ทั้งนี้ ภายในงานเปิดตัว ทรูมูฟ iPhone 3G จะมีกิจกรรมที่น่าสนใจมากมาย นำเสนอและสาธิตการใช้แอพพลิเคชั่นต่างๆ ซึ่งไม่เคยแสดงที่ไหนมาก่อน รวมถึงแอพพลิเคชั่นพิเศษที่พัฒนาสำหรับลูกค้าทรูมูฟโดยเฉพาะงานเปิดตัว iPhone ถือเป็นปรากฏการณ์ที่สร้างความฮือฮามาแล้วทั่วโลกกับการให้การต้อนรับโทรศัพท์สุดไฮเทคนี้ ทรูมูฟขอเชิญผู้ที่สนใจร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดฮอตและร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการเปิดตัวนวัตกรรมล้ำยุค ทรูมูฟ iPhone 3G อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ในวันที่ 16 – 18 มกราคม 2552
ณ รอยัล พารากอนฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน

ข้อมูล บริษัท ทรู มูฟ จำกัด
ทรูมูฟ หนึ่งในบริษัทย่อยของ บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น ซึ่งเป็นผู้นำชีวิต Convergence และเชื่อมโยงทุกบริการในกลุ่มให้กับ
ทุกไลฟ์สไตล์ ทรูมูฟ เป็นผู้ให้บริการระบบการสื่อสารไร้สาย บนย่านความถี่ 1800 เมกะเฮิร์ตซ ผ่านรูปแบบการบริการล้ำสมัยและมีคุณภาพสูงแก่ลูกค้า 13.7 ล้านราย ทั่วประเทศ (ข้อมูล ณ เดือนกันยายน 2551) ปรัชญาการดำเนินธุรกิจของทรูมูฟ คือ นำเสนอนวัตกรรมและระบบสื่อสารแบบไร้สาย เพื่อให้ผู้คนสามารถติดต่อสื่อสารถึงกันและกัน ตลอดจนเข้าถึงความรู้ ข้อมูล
และสาระบันเทิง ทุกที่ ทุกเวลา ตามต้องการ ด้วยบริการที่เหนือกว่า ทั้งในด้านพื้นที่เครือข่ายการให้บริการ คุณภาพ
และการบริการที่เป็นเลิศ ยิ่งไปกว่านั้น ด้วยการประสานความสัมพันธ์กับกลุ่มบริษัททรู และซีพี กรุ๊ป จึงทำให้ทรูมูฟ สามารถ
นำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่เป็นเอกลักษณ์ สมบูรณ์แบบสำหรับลูกค้าในประเทศ ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถค้นหาได้ที่ www.truemove.com หรือ www.truecorp.co.th