ทรูมูฟ ประเดิมศักราช 2552 เผยโฉม iPhone3G ในไทย อย่างเป็นทางการ

ทรูมูฟ เผยโฉม iPhone3G พลิกประวัติศาสตร์วงการสื่อสารโทรคมนาคมครั้งสำคัญในไทย เปิดฉากเทียบชั้นการเปิดตัว iPhone3G ในหลายๆ ประเทศที่ผ่านมา สานต่อยุทธศาสตร์คอนเวอร์เจนซ์ไลฟ์สไตล์ ด้วยนวัตกรรม iPhone3G ซึ่งผสมผสานเทคโนโลยีของกลุ่มทรู เพื่อเติมเต็มประสบการณ์ให้กับผู้บริโภคชาวไทย ด้วยเครือข่ายที่รองรับหลากหลายเทคโนโลยีทั้ง 3G* / Wi-Fi / EDGE / GPRS ให้ใช้งานได้สะดวกรวดเร็ว ง่ายเพียงปลายนิ้วสัมผัส พร้อมคอนเทนต์และแอพลิเคชั่นใหม่มากมาย ที่มุ่งพัฒนาขึ้นเป็นพิเศษสำหรับ ลูกค้า TrueMove iPhone3G โดยเฉพาะ ทั้งยังให้มูลค่าเพิ่มด้วยบริการเสริมและสิทธิพิเศษอีกมาก ผู้ที่สนใจเป็นเจ้าของ TrueMove iPhone3G เลือกแพ็กเกจตรงใจไลฟ์สไตล์ได้แล้ววันนี้

นายศุภชัย เจียรวนนท์ Chief Executive Officer & Managing Director บริษัท ทรู มูฟ จำกัด กล่าวว่า “วันนี้ถือเป็นวันประวัติศาสตร์ของวงการสื่อสารโทรคมนาคมไทย ด้วยการนำ iPhone3G มาผสมผสานเทคโนโลยีของกลุ่มทรู เพื่อเสริมสร้างและเติมเต็มประสบการณ์ให้กับผู้บริโภคชาวไทย ซึ่งทรูมูฟมีความยินดีและภูมิใจที่ได้รับความไว้วางใจจาก Apple ให้เป็นผู้นำนวัตกรรมล้ำสมัย iPhone3G มาสู่ตลาดไทย ทำให้ประเทศไทยเป็นหนึ่งในหลายๆ ประเทศที่มีการเปิดตัว iPhone3G อย่างเป็นทางการกับผู้คนนับล้านทั่วโลก”

วันนี้ ทรูมูฟ กำลัง “มูฟชีวิตไปอีกระดับหนึ่ง” สู่ศักราชใหม่ของยุทธศาสตร์คอนเวอร์เจนซ์ ซึ่งจะทำให้วิถีการดำเนินชีวิตทั้งการทำงานและการใช้ชีวิตประจำวัน มีความน่าตื่นเต้น สมบูรณ์แบบ และตอบสนอง ไลฟ์สไตล์ของแต่ละบุคคลได้มากยิ่งขึ้น โดยการเปิดตัว TrueMove iPhone3G ในครั้งนี้ เป็นการผสมผสานที่ลงตัวของ Apple iPhone3G สอดรับกับยุทธศาสตร์คอนเวอร์เจนซ์ไลฟ์สไตล์ของกลุ่มทรู ซึ่งมีความพร้อมเรื่องเทคโนโลยีไร้สาย ไม่ว่าจะเป็น Wi-Fi / EDGE / GPRS รวมทั้งการเริ่มเข้าสู่บริการ 3G
ซึ่งเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า ด้วยคอนเทนต์และแอพลิเคชั่นหลากหลายของกลุ่มทรู ที่ตอบสนองตรงใจแต่ละกลุ่มเป้าหมาย พร้อมเครือข่ายคอนเวอร์เจนซ์ของระบบโครงข่ายมือถือ iPhone3G จะเป็นการเติมเต็ม ไลฟ์สไตล์ให้ผู้บริโภคชาวไทย สามารถติดต่อสื่อสารและเพิ่มความคล่องตัวได้อย่างไร้ขีดจำกัด ซึ่งทรูมูฟมีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาการให้บริการเพื่อความเป็นผู้นำด้านคอนเวอร์เจนซ์ และผู้นำในระบบบรอดแบนด์แบบไร้สาย 3G รวมทั้งมีความตั้งใจที่จะพัฒนาซอฟท์แวร์ แอพลิเคชั่นต่างๆ บนเครื่อง TrueMove iPhone3G อย่างต่อเนื่อง ซึ่งเราเชื่อมั่นว่า การนำ iPhone3G มาผสมผสานกับยุทธศาสตร์คอนเวอร์เจนซ์ของ กลุ่มทรู จะเป็นการสร้างจุดเปลี่ยนที่สำคัญต่ออุตสาหกรรมโทรคมนาคมไทย รวมทั้งการก้าวเข้าสู่ยุทธศาสตร์คอนเวอร์เจนซ์ไลฟ์สไตล์อย่างแท้จริง ซึ่งจะเปลี่ยนวิถีการดำเนินชีวิตของคนไทยไปสู่ยุคใหม่ของความเป็นคอนเวอร์เจนซ์ไลฟ์สไตล์อย่างเป็นรูปธรรม

นายอติรุฒม์ โตทวีแสนสุข Managing Director, Convergence บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า TrueMove iPhone3G เป็นนวัตกรรมเครื่องโทรศัพท์ที่สมบูรณ์แบบสามารถมอบประสบการณ์ด้านคอนเวอร์เจนซ์ได้อย่างมีประสิทธิภาพที่สุด โดยผสมผสานเทคโนโลยีและดีไซน์ทันสมัยของ iPhone3G ภายใต้ยุทธศาสตร์คอนเวอร์เจนซ์ของกลุ่มทรู ผ่านเครือข่ายทรูมูฟที่รองรับหลากหลายเทคโนโลยี ทั้ง 3G*, Wi-Fi / EDGE / GPRS ซึ่งลูกค้าชาวไทยสามารถเป็นเจ้าของเครื่องได้ในราคาเหมาะสม ไม่ต่างกับการนำเครื่องเข้ามาจากต่างประเทศ อีกทั้งยังมั่นใจได้กับการรับประกันเครื่องตลอดการใช้งานนาน 1 ปีเต็ม โดย ทรูมูฟได้ออกแบบแพ็กเกจบริการหลากหลายทางเลือกตามความต้องการและการใช้งานของลูกค้า ทั้งการใช้งานสำหรับการโทร การเข้าถึงข้อมูล รวมทั้งการเชื่อมต่อ Wi-Fi ในอัตราสุดคุ้ม ให้ลูกค้าเข้าถึงข้อมูล ข่าวสาร ความรู้ และความบันเทิงได้อย่างง่ายดาย

ยิ่งไปกว่านั้น ลูกค้า TrueMove iPhone3G ยังได้รับสิทธิประโยชน์เพิ่มเติมจาก 12 แอพลิเคชั่นที่พัฒนาขึ้นเป็นพิเศษ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้บริการชาวไทยโดยเฉพาะ ซึ่งผลจากการเปิดตัวเพียง 3 สัปดาห์สุดท้ายของปี 2551 มียอดดาวน์โหลดสูงสุดติดอันดับ Top 10 ของการดาวน์โหลดรวมตลอดปี 2551 ถึง 5 แอพลิเคชั่น ได้แก่ TrueMusic, True Wi-Fi, Thai Top Load, Thai Stock Watch และ TrueSport ใน Apple App Store นอกจากนี้ ด้วยจุดเด่นด้านคอนเวอร์เจนซ์ของกลุ่มทรู
ลูกค้า TrueMove iPhone3G จะได้รับสิทธิพิเศษเหนือกว่า ทั้งระบบล็อกอินอัตโนมัติของบริการ Wi-Fi by TrueMove เพิ่มความสะดวกสบายโดยลูกค้าไม่ต้องใส่ username และ รหัสผ่านใหม่ทุกครั้งที่ต้องการเชื่อมต่อบริการ Wi-Fi by TrueMove, และบริการ hi-speed ให้ลูกค้าไฮสปีดอินเทอร์เน็ตของทรู สามารถเพิ่มความเร็ว Wi-Fi by TrueMove เป็น 2 เท่าได้ฟรี และยังมอบสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าทรูวิชั่นส์ ที่ดาวน์โหลดแอพลิเคชั่น hi-speed และ TrueVisions ลงในเครื่อง TrueMove iPhone3G ให้เลือกชมรายการชั้นนำในแพ็กเกจ A La Carte ประกอบด้วย HBO, Disney และ Discovery ฟรี นาน 30 วัน

หลังจากการเปิดตัวที่ยิ่งใหญ่อลังการในวันนี้จนถึงวันอาทิตย์ที่ 18 มกราคมนี้ ที่พารากอนฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอนแล้ว ผู้ที่สนใจสามารถสั่งซื้อหรือจอง TrueMove iPhone3G ได้ที่ www.truemove.com/iphone หรือwww.weloveshopping.com/iphone พร้อมรับเครื่องได้ที่ทรูช้อป ทรูมูฟช้อป, ร้าน iStudio และที่ PowerBuy kiosks กว่า 100 แห่งทั่วกรุงเทพฯ ตั้งแต่วันที่ 19 มกราคมนี้ เป็นต้นไป และจะทยอยเพิ่มจนครบ 177 แห่งทั่วประเทศภายในกลางเดือนกุมภาพันธ์นี้ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ทรูมูฟ iPhone แคร์ เซ็นเตอร์ โทร 08 2000 3333 หรือ www.truemove.com/iphone หรือ www.weloveshopping.com/iphone

* 3G เปิดให้บริการเร็วๆ นี้

ข้อมูล บริษัท ทรู มูฟ จำกัด
ทรูมูฟ หนึ่งในบริษัทย่อยของ บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น ซึ่งเป็นผู้นำชีวิต Convergence และเชื่อมโยงทุกบริการในกลุ่มให้กับทุกไลฟ์สไตล์ ทรูมูฟ เป็นผู้ให้บริการระบบการสื่อสารไร้สาย บนย่านความถี่ 1800 เมกะเฮิร์ตซ ผ่านรูปแบบการบริการล้ำสมัยและมีคุณภาพสูงแก่ลูกค้า 13.7 ล้านราย ทั่วประเทศ (ข้อมูล ณ เดือนกันยายน 2551) ปรัชญาการดำเนินธุรกิจของทรูมูฟ คือ นำเสนอนวัตกรรมและระบบ สื่อสารแบบไร้สาย เพื่อให้ผู้คนสามารถติดต่อสื่อสารถึงกันและกัน ตลอดจนเข้าถึงความรู้ ข้อมูล และสาระบันเทิง ทุกที่ ทุกเวลา ตามต้องการ ด้วยบริการที่เหนือกว่า ทั้งในด้านพื้นที่เครือข่ายการให้บริการ คุณภาพ และการบริการที่เป็นเลิศ ยิ่งไปกว่านั้น ด้วยการประสานความสัมพันธ์กับกลุ่มบริษัททรู และซีพี กรุ๊ป จึงทำให้ทรูมูฟ สามารถนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่เป็นเอกลักษณ์ สมบูรณ์แบบสำหรับลูกค้าในประเทศ ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถค้นหาได้ที่ www.truemove.com หรือ www.truecorp.co.th