เปิดตัว “ซิมธุรกิจจากทรูมูฟ” ให้คุณคุ้มกว่าใคร โทรฟรี เล่น Wi-Fi ฟรี

ทรูมูฟ ตอกย้ำผู้ให้บริการที่มอบความคุ้มค่าสูงสูด เปิดตัว “ซิม ธุรกิจจากทรูมูฟ” ด้วยแพคเกจคอนเวอร์เจนซ์ ตอบครบทุกความต้องการของผู้ประกอบการไม่ว่าเล็กหรือใหญ่ เพียงเดือนละ 69 บาท โทรหากันฟรีทั้งออฟฟิศ รวมถึงเพื่อนๆ ชาวทรูมูฟ ตั้งแต่ 8 โมงเช้าถึง 5 โมงเย็น พร้อมเติมเต็มศักยภาพให้ติดต่อสื่อสารทุกที่ทุกเวลาด้วย Wi-Fi by TrueMove ฟรีไม่อั้น และเพิ่มความเร็วไฮ-สปีดอินเทอร์เน็ตออฟฟิศสูงสุดถึง 3 เท่า มั่นใจ “ซิม ธุรกิจ” ช่วยกลุ่มลูกค้าธุรกิจเพิ่มรายได้ ลดรายจ่าย ทำงานสบาย ได้อย่างใจ เสริมความคล่องตัวในการสื่อสาร เผยโฉมพรีเซ็นเตอร์ของซิมธุรกิจ นีโน่ – เมทนี บูรณศิริ ดารา-นักธุรกิจคนรุ่นใหม่เจ้าของกิจการแว่นตา “Nino by Mikli” ลูกค้านิติบุคคลที่สนใจ สามารถเปิดใช้ซิมธุรกิจได้แล้วตั้งแต่วันนี้ – 31 มีนาคม 2552

นายสุภกิจ วรรธนะดิษฐ์ หัวหน้าคณะผู้บริหารฝ่ายการพาณิชย์ บริษัท ทรู มูฟ จำกัด กล่าวว่า “ทรูมูฟ ตอกย้ำความคุ้มค่าสูงสุดให้ลูกค้า เปิดตัวซิมธุรกิจจากทรูมูฟ สร้างสรรค์เพื่อรองรับเวิร์คสไตล์ของกลุ่มลูกค้าธุรกิจ ที่ได้จากผลสำรวจความต้องการของผู้ประกอบการทั้งรายใหญ่รายเล็ก เน้นการโทรหากันเองในบริษัท เพราะมักทำงานอยู่ข้างนอก จึงต้องการแพคเกจที่คุ้มค่าทั้งการใช้งานเสียงและข้อมูล เพื่อให้สามารถสื่อสารกันได้ตลอดเวลา โดยซิมธุรกิจเปิดโอกาสให้ผู้ใช้บริการโทรหากันฟรีไม่อั้นยกออฟฟิศ รวมถึงหมายเลขอื่นๆในเครือข่ายทรูมูฟ พร้อมนำกลยุทธ์คอนเวอร์เจนซ์กลุ่มทรู ตอบโจทย์ให้ลูกค้าเกาะติดทุกการสื่อสารด้วย Wi-Fi by TrueMove ที่สามารถใช้ได้ฟรีแบบไม่อั้นตาม Hotspots กว่า 16,000 จุดทั่วประเทศ* และมอบสิทธิพิเศษเพิ่มความเร็วไฮ-สปีดอินเทอร์เน็ตออฟฟิศสูงสุดถึง 3 เท่า ขึ้นอยู่กับความพร้อมของโครงข่ายและระยะทางถึงชุมสาย โดยทรูมูฟมั่นใจว่า ด้วยข้อเสนอสุดคุ้ม ถูกที่สุดในตลาด เพียงเดือนละ 69 บาท จะได้รับการตอบรับจากกลุ่มลูกค้าธุรกิจทั่วประเทศเป็นอย่างดี”

นายจุมพล เรืองวิวัฒจรัส รองผู้อำนวยการ สายงานโซลูชั่นลูกค้าธุรกิจ บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า “ในฐานะที่ทรู เป็นผู้นำด้าน Business Solutions ยึดความต้องการของลูกค้าเป็นหลักในการเพิ่มรายได้ ลดรายจ่าย ทำงานสบาย ซึ่งกลุ่มลูกค้าธุรกิจมีความต้องการใช้งานแตกต่างจากลูกค้าทั่วไป ซิมธุรกิจนี้จึงเป็นโซลูชั่นที่เหมาะสมกับสภาวะเศรษฐกิจปัจจุบัน ที่ทุกธุรกิจต่างจำเป็นต้องเตรียมตัวให้พร้อมเผชิญกับสถานการณ์ต่างๆ ด้วยการลดต้นทุนและเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน ดังนั้น การออกซิมธุรกิจ จากทรูมูฟในครั้งนี้ จะสานต่อความมุ่งมั่นของทรูในการยืนเคียงข้าง และสนับสนุนผู้ประกอบการให้จัดการธุรกิจอย่างราบรื่น ประหยัด ฉับไว ด้วยบริการหลากหลาย ครอบคลุมครบทุกความต้องการ และสามารถเติบโตอย่างยั่งยืนจนก้าวสู่ตลาดระดับประเทศ ทั้งนี้ เพื่อเป็นการแนะนำซิมธุรกิจจากทรูมูฟ เราได้สร้างสรรค์ภาพยนตร์โฆษณาชุด “The Right One“ เพื่อถ่ายทอดสิทธิประโยชน์สุดคุ้มที่ลูกค้าจะได้รับ
โดยมีนีโน่ – เมทนี บูรณศิริ ที่มีเวิร์คสไตล์แบบซีอีโอรุ่นใหม่ เป็นพรีเซ็นเตอร์”

สำหรับสิทธิประโยชน์สุดคุ้มของ “ซิมธุรกิจจากทรูมูฟ” แพคเกจคอนเวอร์เจนซ์ 69 บาทต่อเดือน มีดังนี้

• โทรไม่อั้นในเครือข่ายทรูมูฟ ตั้งแต่ 8 โมงเช้าถึง 5 โมงเย็น
• ใช้บริการ Wi-Fi by TrueMove ฟรี ไม่อั้น** ตั้งแต่เวลา 08.00 -16.59 น. เพียงส่ง SMS ไปยังหมายเลข97442 (ครั้งละ 3 บาท) เพื่อขอรับสิทธิ์ใช้ Wi-Fi by TrueMove ฟรี ครั้งละ 1 ชั่วโมง (ไม่จำกัดจำนวนครั้งต่อวัน)
• รับสิทธิ์เพิ่มความเร็ว hi-speed Internet สำหรับลูกค้านิติบุคคลสูงสุดถึง 3 เท่า จากที่ใช้อยู่ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับความพร้อมของโครงข่ายและระยะทางถึงชุมสาย
• ลูกค้านิติบุคคลที่สนใจสามารถสมัครใช้ ซิมธุรกิจจากทรูมูฟ ได้ตั้งแต่วันนี้ – 31 มีนาคม 2552

**ในช่วงเวลาตั้งแต่ 17.00 น.ถึง 07.59 น. ของวันถัดไป จะคิดอัตราค่าใช้บริการ Wi-Fi by TrueMove เพิ่มเติมจากค่าใช้บริการเหมาจ่ายขั้นต่ำรายเดือนข้างต้น ในอัตราค่าบริการนาทีละ 0.50 บาท เศษของนาทีคิดเป็น 1 นาที โดยผู้ใช้บริการ
ที่มีความประสงค์รับสิทธิ์ใช้บริการ Wi-Fi by TrueMove จะต้องทำการส่ง SMS เพื่อขอรหัสก่อนใช้บริการทุกครั้ง

ผู้สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ Business Call Center โทร 02-900-9100 (จันทร์-เสาร์ เวลา 8.30-17.30 น.) หรือที่ทรูช้อป และ www.trueforbusiness.com

ข้อมูล บริษัท ทรู มูฟ จำกัด
ทรูมูฟ หนึ่งในบริษัทย่อยของ บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น ผู้นำชีวิต Convergence และเชื่อมโยงทุกบริการในกลุ่มให้กับทุกไลฟ์สไตล์ ทรูมูฟ เป็นผู้ให้บริการระบบการสื่อสารไร้สายบนย่านความถี่ 1800 เมกะเฮิร์ตซ ผ่านรูปแบบการบริการล้ำสมัยและมีคุณภาพสูงแก่ลูกค้า 13.7 ล้านราย ทั่วประเทศ (ข้อมูล ณ เดือนกันยายน 2551) ปรัชญาการดำเนินธุรกิจของทรูมูฟ คือ นำเสนอนวัตกรรมและระบบสื่อสารแบบไร้สาย เพื่อให้ผู้คนสามารถติดต่อสื่อสารถึงกันและกัน ตลอดจนเข้าถึงความรู้ ข้อมูล และสาระบันเทิง ทุกที่ ทุกเวลา ตามต้องการ ด้วยบริการที่เหนือกว่าทั้งในด้านพื้นที่เครือข่ายการให้บริการคุณภาพ และการบริการที่เป็นเลิศ ทรูมูฟจึงเป็นมากกว่าเครือข่ายมือถือ นอกจากนั้น ลูกค้าทรูมูฟสามารถเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตไร้สาย Wi-Fi by TrueMove กว่า 16,000 จุด หรือผ่านเทคโนโลยี EDGE/GPRS ได้ทั่วประเทศ ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถค้นหาได้ที่ www.truemove.com