“เพอร์เฟ็ค เวิลด์” คว้า 10 รางวัลจากงานอุตสาหกรรมเกมจีนประจำปี 2008

เพอร์เฟ็ค เวิลด์ (Perfect World Co., Ltd.) (Nasdaq: PWRD) ผู้พัฒนาและให้บริการเกมออนไลน์ชั้นนำของจีน มีความยินดีที่จะประกาศว่า ทางบริษัทสามารถคว้า 10 รางวัลจากพิธีมอบรางวัลโกลเดน ฟีนิกซ์ อวอร์ดส์ (Golden Phoenix awards) ในงานอุตสาหกรรมเกมจีนประจำปี 2008 (2008 China Game Industry Annual Conference) ซึ่งจัดขึ้นเมื่อวันที่ 15 มกราคมที่ผ่านมา ณ เมืองชิงเต่า ประเทศจีน

งานอุตสาหกรรมเกมจีนเป็นงานที่ยิ่งใหญ่ที่สุด และยังมีส่วนสำคัญในการสนับสนุนอุตสาหกรรมเกมในประเทศจีนในฐานะศูนย์กลางการแลกเปลี่ยนข้อมูลระหว่างบริษัทเกมต่างๆ มาตั้งแต่ปี 2005 และรางวัลโกลเดน ฟีนิกซ์ อวอร์ดส์ ที่จะมีการมอบในงานนี้ก็ได้รับการยอมรับว่าเป็นรางวัลที่มีเกียรติที่สุดในอุตสาหกรรมเกมของประเทศจีน

โดย เพอร์เฟ็ค เวิลด์ ได้รับรางวัลประเภทองค์กร 5 รางวัล ประกอบด้วย “รางวัลนักพัฒนาเกมสำหรับตลาดต่างประเทศยอดเยี่ยมแห่งปี”, “รางวัลพิเศษของงานอุตสาหกรรมเกมจีนแห่งปี”, “รางวัลบริษัทใส่ใจลูกค้ายอดเยี่ยมแห่งปี” นอกจากนั้นยังได้รับรางวัล 1 ใน 10 “นักพัฒนาเกมยอดเยี่ยมแห่งปี” และ 1 ใน 10 “ผู้ให้บริการเกมยอดเยี่ยมแห่งปี”

ส่วนในประเภทบุคคล คุณไมเคิล ฉี ประธานและซีอีโอของเพอร์เฟ็ค เวิลด์ เป็นหนึ่งในผู้ที่ได้รับรางวัล “บุคคลทรงอิทธิพลในอุตสาหกรรมเกมจีนประจำปี 2008”

นอกจากนั้นผลิตภัณฑ์เกมของบริษัทยังได้รับอีกหลายรางวัล โดยเกม “จูเสียน” ได้รับรางวัล 1 ใน 10 “เกมออนไลน์ยอดนิยมแห่งปี” และ 1 ใน 10 “เกมออนไลน์ที่พัฒนาในประเทศยอดนิยมแห่งปี” ในขณะที่เกม “ฮ็อท แดนซ์ ปาร์ตี้” ได้รับรางวัล 1 ใน 10 “เกมออนไลน์เบาสมองยอดนิยมแห่งปี” และเกม “แบทเทิล ออฟ ดิ อิมมอร์ทัลส์” ได้รับรางวัล 1 ใน 10 “เกมซึ่งเป็นที่รอคอยมากที่สุดแห่งปี”

“เราเคยได้รับรางวัลประเภทเดียวกันนี้มาแล้วในงานประจำปี 2006 และ 2007 ดังนั้นเราจึงมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติอย่างต่อเนื่องในปี 2008” คุณไมเคิล ฉี กล่าว “ความสำเร็จในครั้งนี้แสดงให้เห็นว่าทั้งนักเล่นเกมและรัฐบาลต่างเล็งเห็นถึงความทุ่มเทของเราตลอดปีที่ผ่านมา และเราตั้งใจที่จะรักษามาตรฐานดังกล่าวด้วยการพัฒนาเกมออนไลน์ที่ดียิ่งขึ้น เพื่อความก้าวหน้าของตลาดเกมในประเทศจีนต่อไป”