อนันดาฯเฮรับมาตรการรัฐ จัด“อั่งเปาแห่งรัก ฟรีต้น..ฟรีดอก”ฉลองตรุษจีน-วาเลนไทน์

อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ เฮรับมาตรการกระตุ้นอสังหาฯภาครัฐ เปิดศักราชปีฉลูด้วยแคมเปญฉลองตรุษจีน-วาเลนไทน์ “อั่งเปาแห่งรัก” ผู้จองซื้อบ้านโครงการลันตา รีสอร์ทไลฟ์, มัลดีฟส์ ปาล์ม, ไวกีกิ ชอร์, สิมิลัน รีฟ, มัลดีฟส์ บีช, บาหลี บีช และบ้านอนันดา รับโปรโมชั่น!! ฟรีต้น ฟรีดอก ลูกค้าสามารถเข้าอยู่บ้านโดยไม่ต้องผ่อนชำระเงินเป็นระยะเวลานานสูงสุด 2 ปี มูลค่าสูงสุดถึง 500,000 บาท ช่วยแบ่งเบาภาระช่วงเศรษฐกิจเช่นปัจจุบัน

นายชานนท์ เรืองกฤตยา ประธานกรรมการบริหาร บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด เปิดเผยว่า การที่ครม.วันที่ 20 มกราคมที่ผ่านมา มีมติด้านการฟื้นฟูเศรษฐกิจ โดยในส่วนของการช่วยเหลือ ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ให้ผู้ซื้อบ้านใหม่ภายในปีนี้ สามารถนำเงินต้นมาหักภาษีได้ 3 แสนบาท รวมถึงนำดอกเบี้ยในการซื้อบ้านมาหักภาษีได้อีก 100,000 บาท นั้น จะเป็นการช่วยกระตุ้นการตัดสินใจ ซื้อบ้านของผู้บริโภค ซึ่งส่งผลดีให้ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์กลับมาคึกคักมากขึ้น และเกี่ยวเนื่องถึงภาคเศรษฐกิจโดยรวมอย่างแน่นอน

สำหรับการทำตลาดของบริษัทในปีนี้ เพื่อเป็นการร่วมฉลองตรุษจีนในช่วงเวลาอันใกล้นี้ บริษัท อนันดาฯ ได้มอบสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า ด้วยแคมเปญสุดฮอท คือ “อั่งเปาแห่งรัก” โดยสำหรับผู้ที่จองซื้อบ้านโครงการลันตา รีสอร์ทไลฟ์, มัลดีฟส์ ปาล์ม, ไวกีกิ ชอร์, สิมิลัน รีฟ, มัลดีฟส์ บีช, และบาหลี บีช จะได้รับโปรโมชั่น “ฟรีต้น ฟรีดอก” คือ ลูกค้าสามารถเข้าอยู่บ้านในโครงการที่เป็นบ้านพร้อมอยู่โดยไม่ต้องผ่อนชำระเงิน เป็นระยะเวลานานสูงสุด 2 ปี เป็นการช่วยแบ่งเบาภาระสำหรับลูกค้าที่ต้องการบ้าน แต่ยังไม่พร้อมด้านสถานะทางการเงิน

“แคมเปญนี้ถือป็นครั้งแรกของปีของอันดาฯ ที่จัดขึ้นมาสำหรับโครงการบ้านแนวราบ เพื่อเป็นการร่วมฉลองตรุษจีน ซึ่งเป็นเทศกาลสำคัญของชาวไทยเชื้อสายจีน เราจึงได้จัดแคมเปญอั่งเปาแห่งรักขึ้นมา โดยได้คิดสานต่อไปถึงเดือนกุมภาพันธ์ เพื่อเป็นการต้อนรับเดือนแห่งความรักเทศกาลวาเลนไทน์ จึงมีกำหนดใช้ตั้งแต่วันที่ 20 มกราคม ถึงวันที่ 15 กุมภาพันธ์ ซึ่งน่าจะเป็นแคมเปญที่โดนใจผู้บริโภคในสภาพเศรษฐกิจในขณะนี้ เพราะช่วยแบ่งเบาภาระผู้ที่ต้องการมีบ้านแต่ยังไม่พร้อมในด้านการเงิน” นายชานนท์กล่าว

สำหรับรายละเอียดโปรโมชั่น ฟรีต้น ฟรีดอก 2 ปี ประกอบด้วย โครงการลันตา รีสอร์ทไลฟ์ บ้านเดี่ยวราคาเริ่มต้น 5.99 ล้านบาท โครงการมัลดีฟส์ ปาล์ม ราคาเริ่มต้น 2.99 ล้านบาท , โครงการไวกีกิ ชอร์ ราคาเริ่มต้น 5 ล้านบาท, โครงการสิมิลัน รีฟ ราคาเริ่มต้น 3.69 ล้านบาท, บ้านอนันดา ราคาเริ่ม 7-15 ล้านบาท

ส่วนโครงการมัลดีฟส์ บีช และ บาหลี บีช ลูกค้าจะได้รับที่โปรโมชั่นผ่อนให้ฟรีต้น ฟรีดอก ระยะยเวลา 1 ปี โครงการบ้านของอนันดาฯ เป็นโครงการบนทำเลศักยภาพ บางนา-สุวรรณภูมิ เพื่อให้ทุกวันที่บ้านเป็นมากกว่าการพักผ่อน ด้วยความลงตัวของบรรยากาศที่โดดเด่นของอารมณ์ทะเล การจัดสรรพื้นที่ใช้สอยลงตัวด้วยฟังก์ชั่นการใช้งาน และทำให้ทุกการเดินทางเป็นเรื่องง่าย เดินทางเข้าสู่ใจกลางเมืองสะดวก จากหลายเส้นทาง อาทิ ถ.มอเตอร์เวย์-พระราม 9 ถนนวงแหวนตะวันออกและวงแหวนด้านใต้ นอกจากนั้นยังใกล้ BTS MRT ที่เชื่อมต่อกับ Airport link อีกด้วย