ไทยแพลเน็ตฯ สร้างระบบใหม่ CareerThai

บริษัทจัดหางานไทยแพลเน็ตฯ ผู้ให้บริการสรรหาบุคลากรและรับสมัครงานออนไลน์ ผ่านเว็บไซต์ www.thaipalnet.com แนะนำระบบใหม่ล่าสุด CareerThai บริการด้านฐานข้อมูลของผู้ฝากประวัติงาน ช่วยผู้ประกอบการลดค่าใช้จ่ายในการหาพนักงานพร้อมชี้อยากได้บุคลากรคุณภาพต้องไทยแพลเน็ตฯ

นางสาวชิฟูมิ คาวาซากิ กรรมการผู้จัดการ บริษัทจัดหางานไทยแพลเน็ต เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด เปิดเผยว่า จากภาวะวิกฤตเศรษฐกิจที่ชะลอตัวลง ซึ่งส่งผลให้ผู้ประกอบการต้องปลดพนักงาน ลดจำนวนพนักงาน เลิกการให้ทำงานล่วงเวลา เนื่องจากขาดสภาพคล่องทางการเงิน และผู้ประกอบการหลายแห่งต้องปิดกิจการลง ด้วยวิกฤตเศรษฐกิจเช่นนี้ยังส่งผลกระทบต่อนักศึกษาที่จบใหม่ในปี 2552 ที่มีโอกาสตกงานสูง ซึ่งแรงงานกลุ่มนี้ในแต่ละปีจะมีจำนวนเพิ่มมากขึ้น เพื่อเป็นการ จูงใจผู้ประกอบการที่มีแผนงานจะเพิ่มกำลังคนในช่วงนี้ สามารถลดค่าใช้จ่ายในการสรรหาบุคลากรคุณภาพลง และยังเป็นการเพิ่มโอกาสในการได้ทำงานของนักศึกษาจบใหม่ในปี 2552 อีกทางหนึ่ง

“เพื่อเป็นการส่งเสริมให้นักศึกษาที่จบใหม่ในปี 2552 และช่วยผู้ประกอบการที่ต้องการแรงงานคุณภาพในราคาประหยัด บริษัทจัดหางานไทยแพลเน็ตฯ ขอแนะนำระบบ CareerThai บริการด้านฐานข้อมูลของผู้สมัครงานซึ่งมีความแตกต่างจากเว็บไซต์หางานทั่วไป คือ ผู้สมัครที่มีข้อมูลอยู่ในฐานข้อมูลจะผ่านการสัมภาษณ์งานเบื้องต้นแล้วโดยผู้เชี่ยวชาญด้านการสรรหาบุคลากรซึ่งเว็บไซต์จัดหางานทั่วไปไม่มี อีกทั้งมีโปรแกรมเปรียบเทียบคุณสมบัติของผู้สมัครช่วยให้ผู้ประกอบการได้ผู้สมัครที่มีคุณสมบัติตรงตามความต้องการมากที่สุด แสดงผลการสัมภาษณ์งานเบื้องต้นเพื่อประกอบการพิจารณาในการคัดเลือกผู้สมัคร เจ้าหน้าที่ของเราจะช่วยอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้ประกอบการและประสานงานด้านต่างๆให้ข้อมูลในระบบของเราจัดทำขึ้น เพื่อให้เข้าใจง่ายและสะดวกรวดเร็วในการใช้งาน ลดเวลา ประหยัดค่าใช้จ่ายเมื่อเทียบกับบริการสรรหาบุคลากรของบริษัทอื่นๆโดยมีค่าบริการเริ่มต้นเพียง 1,000 บาทต่อ 3 เดือน นอกจากนี้บริษัทยังมีระบบติดตามผลหลังจากการแนะนำบุคลากรเพื่อให้เกิดผลสูงสุด เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับผู้ประกอบการว่าบุคลากรที่ ไทยแพลเน็ตฯ แนะนำให้เป็นบุคลากรที่มีคุณภาพในการทำงานจริง และนักศึกษาที่กำลังมองหางานทำสามารถฝากประวัติได้ที่เว็บไซต์ www.thaipalnet.com ไว้ก่อนโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายแต่อย่างใด” กรรมการผู้จัดการกล่าว