เปิดตัวโนเกีย 5800 XpressMusic…นวัตกรรมระบบสัมผัส รับจองล่วงหน้าแล้ววันนี้

โนเกียเผยโฉมโนเกีย 5800 XpressMusic นวัตกรรมทางดนตรีรุ่นล่าสุด ที่มาพร้อมฟีเจอร์ใหม่ๆ มากมายเพื่อประสบการณ์สุนทรีย์ทางเสียงเพลงอันสมบูรณ์แบบ พร้อมวางจำหน่ายวันที่ 21 กุมภาพันธ์นี้ ในราคา 13,520 บาท

โนเกีย 5800 XpressMusic มาพร้อมเทคโนโลยีระบบสัมผัส และแถบเมนู ‘Media Bar’ ทางลัดที่เข้าสู่เพลงและความบันเทิง รองรับโปรแกรมแฟลช เพียบพร้อมด้วยคุณสมบัติทางดนตรี ไม่ว่าจะเป็นกราฟฟิคการปรับแต่งเสียง หน่วยความจำ 8GB เก็บเพลงได้ 6,000 เพลง รองรับไฟล์เพลงสกุลต่างๆ ช่องต่อหูฟังมาตรฐาน 3.5 มม. และลำโพงในตัวคุณภาพเสียงสเตอริโอทรงพลัง หน้าจอขนาด 3.2” กล้อง 3.2 ล้านพิกเซล พร้อมเลนส์ Carl Zeiss รองรับบลูทูธ MMS หรือออนไลน์แชริ่ง ป้อนคำสั่งและข้อมูลที่หลากหลาย อาทิ แถบแป้นกดตัวเลขเสมือนจริง, แถบแป้นกดตัวอักษรเต็มรูปแบบเสมือนจริง (QWERTY), ปากกา Stylus และ Plectrum (อุปกรณ์คล้ายปิ๊กกีตาร์) สำหรับคอเพลงตัวจริง

โนเกีย 5800 XpressMusic เอาใจคอเพลงทุกท่านด้วย XpressMusic Hit List บริการทางดนตรีอย่างสมบูรณ์แบบ ด้วยความร่วมมือจาก3 ค่ายเพลงดังได้แก่ โซนี่ มิวสิค จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ และอาร์เอส ให้ผู้ใช้งานสามารถดาวน์โหลดเพลงได้ฟรี เป็นเวลา 6 เดือนหลังจากลงทะเบียน โดยสามารถดาวน์โหลดตรงสู่มือถือหรือผ่านพีซีบริการดาวน์โหลดเพลงฟรี

แฟนพันธุ์โนเกียทุกท่านสามารถจองล่วงหน้าได้ผ่านเว็บไซต์ www.nokia.co.th/preorder และนำใบจองไปรับโทรศัพท์ได้ที่ลานหน้าเซ็นทรัลเวิลด์ ในวันที่ 20 กุมภาพันธ์ ซึ่งผู้ที่สั่งจองผ่านทางเว็บไซด์จะได้รับของขวัญพิเศษจากโนเกีย พร้อมสนุกสนานไปกับกิจกรรมมากมายในงานเปิดตัว พบกับการดวลเพลงระหว่างดีเจคลื่น 91.5 Hot FM และ94 EFM และคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดังดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.nokia.co.th หรือโทร 02-640-1000

***ดาวน์โหลดภาพผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ทั้งแบบ Hi-res และ Lo-res ที่ www.nokia.com/press ***