คอลเกต ส่งแปรงสีฟัน “แมกซ์เฟรซ” กลิ่นมิ้นท์บุกตลาดหนุ่มสาวรุ่นใหม่

คอลเกต-ปาล์มโอลีฟ (ประเทศไทย) จำกัดผู้นำตลาดแปรงสีฟันและยาสีฟันอันดับ 1 ของเมืองไทยเปิดตัว แปรงสีฟันคอลเกต แมกซ์เฟรช ใหม่ สร้างปรากฏการณ์ความคึกคักให้ตลาดแปรงสีฟันเปิดปีวัวทอง ทุ่ม 10 ล้าน รุกตลาดพรีเมี่ยมจับกลุ่มหนุ่มสาวรุ่นใหม่ด้วยคอนเซ็ปต์ แมกซ์เฟรช แมกซ์ฟัน ชูจุดเด่นครั้งแรกกับ “ด้ามจับกลิ่นมิ้นต์” เปิดประสบการณ์ใหม่ในการแปรงฟันแบบสดชื่นสุดขั้ว พร้อมเปิดตัว “เมืองน้ำแข็งจำลอง” แลนด์มาร์คแห่งใหม่กลางสยามพารากอนแบบต้อนรับลมร้อน พร้อมแคมเปญท้าประกวดถ่ายภาพคู่สุดคูลชิงแพคเกจท่องเที่ยวเกาหลีสัมผัสหิมะและความเย็นสุดขั้วของจริง ณ แดนกิมจิ พร้อมของรางวัลอื่นๆ มูลค่ากว่า 100,000 บาท

นายริคคาร์โด ริซซี่ กรรมการผู้จัดการ บริษัท คอลเกต-ปาล์มโอลีฟ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “หลังจากที่ประสบความสำเร็จจากการทำตลาดยาสีฟันคอลเกตแมกซ์เฟรช ยาสีฟันหนึ่งเดียวในตลาดที่มีแผ่น ‘คูลลิ่ง คริสตัล’ ขนาดมินิ ลิขสิทธิ์เฉพาะของคอลเกต ในปี 2551 มาในปีนี้ คอลเกตได้ตอกย้ำความเป็นผู้นำอีกขั้นด้วยการเปิดตัว แปรงสีฟันคอลเกต แมกซ์เฟรช ใหม่ เพื่อช่วยเติมเต็มประสบการณ์สดชื่นสุดขั้วให้กับกลุ่มหนุ่มสาวรุ่นใหม่ในระหว่างแปรงฟัน ครั้งแรกด้วยนวัตกรรมด้ามจับกลิ่นมิ้นต์ ลวดลายกราฟฟิคของแผ่นคูลลิ่ง คริสตัล พร้อมด้วยขนแปรงพรีเมี่ยมต่างระดับต่างองศา และแผ่นทำความสะอาดลิ้นในตัว เพื่อช่วยขจัดคราบแบคทีเรียอันเป็นสาเหตุของกลิ่นปาก ให้ฟันสะอาดแบบเต็มประสิทธิภาพในขั้นตอนเดียว”

ทั้งนี้ จากการศึกษาความต้องการผู้บริโภคในกลุ่มวัยรุ่นอายุ 15-25 ปี เกี่ยวกับเรื่องการแปรงฟัน พบว่า เรื่องลมหายใจสดชื่นเป็นสิ่งที่มีความสำคัญเป็นอันดับแรก เนื่องจากส่งผลโดยตรงกับความมั่นใจและเสน่ห์ของตนเอง นอกจากนี้ยังเริ่มให้ความสำคัญกับการทำความสะอาดลิ้นซึ่งเป็นสาเหตุของกลิ่นปาก แต่ทั้งนี้ยังต้องการความสะดวกรวดเร็วในการแปรงฟัน

ตลาดแปรงสีฟันโดยรวม มีมูลค่า 2,200 ล้านบาท ซึ่งในปี 2008 เติบโตขึ้น 5.5 % จากการเติบโตของตลาดพรีเมี่ยมซึ่งมีมูลค่ากว่า 30% ของตลาดโดยรวม และเติบโตขึ้นถึง 9% ด้วยประโยชน์ที่นำเสนอให้อย่างเหมาะสมกับราคาสำหรับคนรุ่นใหม่ ทำให้มีแนวโน้มที่จะเติบโตต่อไปได้อีก คอลเกตจึงเห็นโอกาสนี้ ออกแปรงสีฟันระดับพรีเมี่ยมที่ให้คุณสมบัติที่ทั้งทันสมัยและมีประโยชน์เพื่อเอาใจผู้บริโภค

“นอกจากนี้แปรงสีฟันคอลเกต แมกซ์เฟรช ยังได้จัดสรรงบประมาณกว่า 10 ล้านบาท ในการวางสื่อโฆษณาและจัดกิจกรรมการตลาด ณ จุดขาย พร้อมด้วยไฮไลท์เด็ดในการมอบประสบกาณ์สดชื่นสุดขั้วให้ผู้บริโภคสัมผัสด้วยการจำลองเมืองหิมะน้ำแข็งขั้วโลกภายใต้คอนเซปต์ “แมกซ์เฟรช แมกซ์ฟัน ไอซ์ทาวน์”ณ ลานพาร์คพารากอน ฝั่งสยามเซ็นเตอร์ โดยจำลองถ้ำอิกกลู สุนัขลากเลื่อน รูปปั้นน้ำแข็ง ฝูงนกเพนกวินฯลฯ อบอวลไปด้วยกลิ่นมิ้นต์หอมเย็นสดชื่นจากแปรงสีฟันคอลเกต แมกซ์เฟรช ทั่วบริเวณ พร้อมทั้งออกแคมเปญประกวดภาพถ่ายของตัวคุณเองร่วมกับเพื่อนๆ ในเมืองน้ำแข็งจำลอง แล้วส่งมาที่www.colgatemaxfresh.minteraction.net เพื่อลุ้นรางวัลแพ็คเกจทัวร์ เกาหลีใต้ จำนวน 1 รางวัล 2 ท่าน มูลค่ากว่า 80,000 บาท และของรางวัลอื่นๆ รวมมูลค่ากว่า 100,000 บาท ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 3 มีนาคม 2552” นายริคคาร์โด ริซซี่ กล่าว

เชิญร่วมสัมผัสประสบการณ์สดชื่นสุดขั้วในเมืองน้ำแข็งจำลองของ คอลเกต แมกซ์เฟรช ได้ ณ ลานพาร์คพารากอน ฝั่งสยามเซ็นเตอร์ ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 3 มีนาคม 2552 พร้อมรับประสบการณ์สดชื่นสุดขั้วกับแปรงสีฟันคอลเกต แมกซ์เฟรช 4 สไตล์สุดโดน ทั้งสีฟ้าสุดคูล สีเหลืองสดใส สีชมพูช้อคกิ้งพิงค์ และสีเขียวเปรี้ยวซ่า ในราคาแนะนำเพียง 59 บาท ได้ตามซูเปอร์มาร์เกตและห้างสรรพสินค้าชั้นนำ
ทั่วประเทศแล้ววันนี้