ภาพยนต์โฆษณาคลอเร็ท ชุด “บี้”

ผลิตภัณฑ์ : คลอเร็ท สติ๊ก กัม (Clorets Stick Gum)

บริษัท : บริษัท แคดเบอรี อดัมส์ (ประเทศไทย) จำกัด

ชื่อภาพยนต์โฆษณา : บี้ (Bie)

เอเยนซี่ : แมคแคน อิริคสัน (ประเทศไทย)

โปรดักชั่น เฮ้าส์ : สกาย เอคซิทส์ (Sky Exits)

ความยาว : 30 วินาที

ครีเอทีฟ ไดเรคเตอร์ : มร.มาร์ติน ลี, ชินวุฒิ อวกุล, สุริยะ จันทร์วิภาสวงศ์, ณปภัช กันตศิลป์

แนวความคิด
โฆษณาชุด “บี้” ชุดนี้เน้นการตอกย้ำจุดขายที่โดดเด่นของผลิตภัณฑ์ คือเน้นส่วนผสมสำคัญที่อยู่ใน หมากฝรั่ง คลอเร็ท สติ๊ก กัม รสคูลมินต์ และรสอาร์กติกมินท์ ซึ่งก็คือ “แอคติซอล-คลอโรฟิล” ที่เป็นลิขสิทธิ์เฉพาะของคลอเร็ท ที่ทำให้ลมหายใจหอมสดชื่น จนใครๆ ก็ต้านเสน่ห์ไม่ไหว แม้แต่ป้าปอบหยิบ ก็ยังหนีไม่พ้นเสน่ห์พลังลมหายใจอันหอมสดชื่นไปได้

เรื่องราว
เรื่องราวเริ่มต้นในวันสบายๆ ของนักร้องดังบี้ เดอะสตาร์ ได้เดินเล่นอยู่ที่ถนนคนเดินจังหวัดเชียงใหม่ หลังจากที่บี้ได้กินหมากฝรั่งคลอเร็ทเข้าไป ทันใดนั้นเองบี้ก็เกิดอาการระคายเคืองจมูกจากละออกเกสรดอกไม้ที่ลอยเข้ามาจนทำให้บี้จามขึ้นมา และบี้ก็ได้ปล่อยพลังลมหายใจที่หอมสดชื่นออกมาโดยไม่รู้ตัว ซึ่งบี้ก็รู้ตัวทันทีว่าจะต้องมีอะไรเกิดขึ้นแน่ๆ ไม่ทันไรนั้น บรรดาสาวๆ ที่ได้กลิ่มลมหายใจอันหอมสดชื่นของบี้ ต่างๆ ก็วิ่งกรูเข้ามาหาบี้กันมากมาย บี้จึงต้องวิ่งหนีหลบในทุกรูปแบบ ซึ่งแม้บี้จะหนีอย่างไรก็ดูจะไม่พ้น จนต้องเข้าไปหลบอยู่ในตุ่ม แต่สุดท้ายไม่ว่าจะเป็นสาวไหนๆ ก็ต้องติดตามกลิ่นลมหายใจอันหอมสดชื่นของบี้ไปทุกที่ แม้กระทั่งยาย “ปอปหยิบ” เรื่องก็จบลงด้วยคำถามที่ว่า บี้ จะหนีเหล่าสาวๆพ้นหรือไม่? เขาจะจัดการกับพลังเสน่ห์ลมหายใจนี้ได้อย่างไร? และเรื่องราวของบี้จะจบลงแค่นี้หรือไม่ ทิ้งท้ายไว้ให้ได้ติดตามชมกันในตอนจบ แต่รับรองว่า..เรื่องราวต้องพลิกผันแบบที่คนดูต้องคาดไม่ถึงแน่นอน

เกี่ยวกับคลอเร็ท
ประสบความสำเร็จไปอย่างล้นหลามกับโฆษณาคลอเร็ท สติ๊ก กัมในหลายปีที่ผ่านมา โดยเล่าเรื่องราวผ่านพรีเซ็นเตอร์ดาราเจ้าเสน่ห์ วันนี้ บริษัท แคดเบอรี่ อดัมส์ ประเทศไทย จำกัด ตบเท้ารุกหนักตอกย้ำความเป็นที่หนึ่ง โดยยังคงคอนเซ็ปต์เดิมไม่เปลี่ยนที่เป็นจุดขายของคลอเร็ท คือ ประสิทธิภาพลมหายใจที่หอมสดชื่น นำเสนอในภาพยนตร์โฆษณาที่ สนุกสนาน และ เต็มไปด้วยความน่ารักของ บี้ เดอะสตาร์ ความยาว 30 วินาที โฆษณาเรื่อง “บี้” จะทำให้สาวๆได้หลงไหลเสน่ห์ลมหายใจกันไปตามๆกัน

ติดตามภาพยนตร์โฆษณาเรื่องใหม่ของหมากฝรั่งคลอเร็ทได้ตั้งแต่วันนี้