ทรูมูฟ เอาใจลูกค้านักเดินทาง เปิดตัวแคมเปญพิเศษ “Data Roaming Flat Rate”

ทรูมูฟ ต่อยอดความร่วมมือกับกลุ่มคอมเน็กซัส โมบายล์ เอาใจลูกค้าแบบรายเดือนที่ใช้บริการโทรศัพท์ข้ามแดนระหว่างประเทศ (International Roaming) จัดแคมเปญพิเศษ “Data Roaming Flat Rate” เพิ่มความสะดวกสบายและคุ้มค่าให้ลูกค้านักธุรกิจและนักเดินทาง ใช้บริการโรมมิ่งข้อมูลผ่าน EGDE และ GPRS บนเครือข่ายของผู้ให้บริการที่เป็นสมาชิกกลุ่มคอนเน็กซัส โมบายล์ ได้แก่ สตาร์ฮับ ประเทศสิงคโปร์ อินโดแซท ประเทศอินโดนีเซีย และเอ็นทีที โดโคโม ประเทศญี่ปุ่น ด้วยอัตราค่าบริการสูงสุดเพียงวันละ 399 บาท โรมมิ่งข้อมูลได้ไม่อั้น หากใช้งานในแต่ละเครือข่ายไม่ถึงวันละ 399 บาท คิดค่าบริการตามการใช้งานจริงเป็นกิโลไบท์ (อัตราค่าบริการขึ้นอยู่กับผู้ให้บริการแต่ละราย) ลูกค้าทรูมูฟแบบรายเดือน รับความคุ้มค่าได้โดยไม่ต้องลงทะเบียน ตั้งแต่วันนี้ – 30 มิถุนายน 2552 ลูกค้าที่สนใจสอบถามรายละเอียดและเงื่อนไขการใช้บริการได้ที่ ทรูช้อป ทรูมูฟช้อป ทรูมูฟ แคร์ โทร 1331 หรือ www.truemove.com

ทั้งนี้ คอนเน็กซัส โมบายล์ คือหนึ่งในกลุ่มผู้ให้บริการสื่อสารเคลื่อนที่รายใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชีย และเป็นรายแรกที่ริเริ่มการคิดอัตราค่าบริการแบบใหม่ ด้วยบริการโรมมิ่งข้อมูลแบบเหมาจ่ายรายวันอัตราเดียว ตั้งแต่เดือนเมษายน 2551 เพื่อให้ลูกค้าของสมาชิกได้ใช้บริการที่คุ้มค่า มีความยืดหยุ่นและวางแผนค่าใช้จ่ายล่วงหน้าได้เมื่อเดินทางไปต่างประเทศ

ข้อมูล บริษัท ทรู มูฟ จำกัด
ทรูมูฟ หนึ่งในบริษัทย่อยของ บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น ซึ่งเป็นผู้นำชีวิต Convergence และเชื่อมโยงทุกบริการในกลุ่มให้กับทุกไลฟ์สไตล์ ทรูมูฟ เป็นผู้ให้บริการระบบการสื่อสารไร้สาย บนย่านความถี่ 1800 เมกะเฮิร์ตซ ผ่านรูปแบบการบริการล้ำสมัยและมีคุณภาพสูงแก่ลูกค้า 13.7 ล้านรายทั่วประเทศ (ข้อมูล ณ เดือนกันยายน 2551) ปรัชญาการดำเนินธุรกิจของ ทรูมูฟ คือ นำเสนอนวัตกรรมและระบบสื่อสารแบบไร้สาย เพื่อให้ผู้คนสามารถติดต่อสื่อสารถึงกันและกัน ตลอดจนเข้าถึงความรู้ ข้อมูล และสาระบันเทิง ทุกที่ ทุกเวลา ตามต้องการ ด้วยบริการที่เหนือกว่า ทั้งในด้านพื้นที่เครือข่ายการให้บริการ คุณภาพ และการบริการที่เป็นเลิศ ยิ่งไปกว่านั้น ด้วยการประสานความสัมพันธ์กับกลุ่มบริษัททรู และซีพี กรุ๊ป จึงทำให้ ทรูมูฟ สามารถนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่เป็นเอกลักษณ์ สมบูรณ์แบบสำหรับลูกค้าในประเทศ ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถค้นหาได้ที่ www.truemove.com