คิงส์ตันออกเมมโมรี่ วีดีโอ การ์ดตระกูล SDHC ความจุเต็มอิ่ม รองรับกล้องวีดีโอดิจิตอล HD สมบูรณ์แบบ

Kingston Technology Company, Inc. ผู้นำด้านการพัฒนาเทคโนโลยีสำหรับผลิตภัณฑ์หน่วยความจำระดับโลก ประกาศวางจำหน่ายแฟลชเมมโมรี่ วีดีโอ การ์ด SDHC รุ่นใหม่ความจุสูงจุใจ สามารถรองรับกล้องวิดีโอแคมคอร์ดเดอร์แบบดิจิตอลและอุปกรณ์ด้านภาพที่มีระดับความละเอียดสูงในยุคปัจจุบันได้อย่างเต็มรูปแบบ เมมโมรี่วีดีโอการ์ดรุ่นใหม่ขนาด 4GB สามารถรองรับภาพวีดีโอที่ถูกบันทึกในระยะเวลา 60 นาที ขนาดความจุ 8GB จุวีดีโอขนาด 120 นาที และวีดีโอการ์ดรุ่นใหม่ขนาด 16GB รองรับไฟล์วีดีโอความยาว 240 นาที

นาธาน ซู ผู้จัดการฝ่ายผลิตภัณฑ์แฟรช เมโมรี่ ประจำภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิคของ Kingston กล่าวว่า “ความต้องการ พื้นที่สำหรับใช้บันทึกไฟล์ขนาดใหญ่มีแต่เพิ่มขึ้นๆ โดยเฉพาะไฟล์วิดีโอจากกล้องดิจิตอล แคมคอร์ดเดอร์ ซึ่งเป็นไฟล์ภาพที่มีระดับความละเอียดสูง เมมโมรี่วีดีโอ การ์ด SDHC รุ่นใหม่ของคิงส์ตัน ได้รับการออกแบบเพื่อตอบรับความต้องการในส่วนของพื้นที่จัดเก็บข้อมูลจำนวนมากแบบเต็มอัตราระดับ 1080i หรือ1080p ไม่ว่าจะเป็นภาพบันทึกงานปาร์ตี้ กิจกรรมวันหยุดสุดหรรษากับครอบครัว หรือภาพวีดีโอบันทึกงานสังสรรค์ในโอกาสพิเศษต่างๆ ”

เมมโมรี่วีดีโอ การ์ด SDHC รุ่นใหม่ของคิงส์ตันโดดเด่นด้วยอัตราการเขียนข้อมูลความเร็วสูงที่ระดับคลาส 4 อัตราการถ่ายโอนข้อมูลที่ 4MB/วินาที สามารถใช้งานได้อเนกประสงค์พร้อมตอบโจทย์ความต้องการสำหรับเทคโนโลยีภาพดิจิตอลในยุคปัจจุบันได้หลากหลายลักษณะ เมมโมรี่วีดีโอ การ์ด SDHC รุ่นใหม่ของคิงส์ตันมาพร้อมการรับประกันตลอดอายุการใช้งาน และสนันสนุนด้านเทคนิคฟรี”

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ของ Kingston ได้ที่ www.kingston.com/thailand หรือสอบถามตัวแทนจำหน่าย อเมริกันเบสท์ 02-231-6452 อินแกรมไมโคร 02-793-1888 ซิลิคอนดาต้า 02-2192012 และ ซินเน็ค 02-553-8888

หากต้องการพูดคุยเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้ที่บล็อกของ Kingston กรุณาเยี่ยมชมได้ที่www.kingston-blog.com หากต้องการตรวจสอบว่าผลิตภัณฑ์ของคุณเป็นของแท้หรือไม่ Kingston ยังพร้อมนำเสนอเว็บไซต์สำหรับตรวจสอบผลิตภัณฑ์ผ่านทางออนไลน์ที่ http://www.kingston.com/thailand/verify/default.asp

คุณสมบัติเด่นและข้อมูลของผลิตภัณฑ์ Kingston SDHC Video Card:
• ความจุ1: 60 min. (4GB); 120 min. (8GB); 240 min. (16GB2)
• ขนาด: 0.94″ x 1.26″ x 0.08″ (24mm x 32mm x 2.1mm)
• น้ำหนัก: 0.09ozs (2.5g)
• ระดับความเร็ว: คลาส 4: 4MB/วินาที
• อุณภูมิในการทำงาน: -13? F to 185? F (-25? C to 85? C)
• อุณภูมิในการเก็บข้อมูล: -40? F to 185? F (-40? C to 85? C)
• พลังงาน: 3.3V
• รองรับการทำงาน: ใช้ได้กับอุปกรณ์หรือการ์ดรีดเดอร์ที่ออกแบบมาสำหรับ SDHC เท่านั้น
• ไฟล์ ฟอร์แมต: FAT 32
• การรับประกัน: ตลอดอายุการใช้งาน
• ใช้งานง่าย: ใช้ได้ทันทีแบบปลั๊ก-แอนด์-เพลย์

ข้อมูลเกี่ยวกับ Kingston Technology Company, Inc.
Kingston เป็นผู้พัฒนาและผลิตเมมโมรี่รายใหญ่ที่สุดในโลก โดยออกแบบผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์หน่วยความจำสำหรับเครื่องเดสก์ท็อป แล็ปท็อป เซิร์ฟเวอร์ เครื่องพิมพ์ รวมทั้งผลิตภัณฑ์หน่วยความจำ Flash สำหรับเครื่องพีดีเอ โทรศัพท์เคลื่อนที่ กล้องดิจิตอล และเครื่องเล่นเอ็มพี 3 Kingston มีโรงงานตั้งอยู่ในมลรัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ไต้หวัน จีน มาเลเซีย และมีสำนักงานขายในสหรัฐอเมริกา ไต้หวัน จีน อินเดีย ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ ยุโรป รัสเซีย และลาติน อเมริกา นอกจากนี้ Kingston ยังเป็นผู้ผลิตแบบโออีเอ็ม โดยมีเครือข่ายการจัดจำหน่าย และลูกค้าปลีกใน 104 ประเทศทั่วโลก หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเข้าชมที่ www.kingston.com/thailand