ดีแทคชวนลูกค้าลั้นลาไปกับความโสด ส่งแพ็คเกจใหม่ “โสด” ใส ซาบซ่า เอาใจคนโสดทุกสายพันธุ์

ดีแทค ลิดหนามกุหลาบวาเลนไทน์เอาใจลูกค้ากลุ่มโสด สบช่องเปิดตัวแพ็คเกจโพสต์เพดใหม่ “โสด” ให้ลูกค้ารักความโสดโทรฟรีไม่ต้องยั้ง ส่งฟรี SMS ไม่ต้องหยุด 19 ชั่วโมง/วัน เหมาจ่ายเพียง 299 บาท/เดือน ชูคิดต่าง มองต่าง จับกลุ่มโสดทุกสายพันธุ์สวนกระแสวาเลนไทน์ พร้อมจัดคอนเสิร์ตและกิจกรรม “ดีแทครวมพลคนโสด@Siam Paragon” กับเหล่าศิลปินดังในวันที่ 14 ก.พ. นี้

นายธนา เธียรอัจฉริยะ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มงานพาณิชย์ บมจ.โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น (ดีแทค) เปิดเผยว่า การทำตลาดโพสต์เพดของดีแทคในครั้งนี้เป็นการสร้างสีสันใหม่ ๆ ตามสไตล์ดีแทคอีกครั้ง ที่เน้นคิดต่าง มองต่าง สร้างโอกาสใหม่ ๆ ในตลาด ซึ่งเชื่อมั่นว่าจะโดนใจกลุ่มเป้าหมายพร้อมทั้งตอบสนองพฤติกรรมการใช้งานมือถือได้ตรงที่สุด และยังสร้างความรู้สึกที่ดีให้กับกลุ่มลูกค้าดีแทคปัจจุบันและสามารถขยายฐานลูกค้าโพสต์เพดใหม่ได้อีกด้วย

“แพ็คเกจใหม่ “โสด” เป็นการสร้างปรากฏการณ์สวนกระแสเทศกาลแห่งความรักที่หันไปทางไหนก็เจอแต่สินค้าบริการที่นำเสนอเป็นพิเศษเพื่อเอาใจคู่รัก แต่คนโสดกลับถูกทอดทิ้งในเทศกาลวาเลนไทน์ ทั้ง ๆ ที่กลุ่มคนโสดน่าจะเป็นกลุ่มใหญ่ที่สุด ดีแทคจึงคิดต่าง หรือ Think Opposite สไตล์ดีแทค ด้วยการสร้างแพ็คเกจบริการใหม่ที่เหมาะกับกลุ่มโสดทุกสายพันธุ์ ไม่ว่าจะเป็นโสดตัวแม่ โสดตัวพ่อ โสดเลือกได้ โสดแสนดี โสดรอได้ โสดใฝ่สูง โสดช่างฝัน โสดเสงี่ยมเจียมตัว โสดโดนสาป โสดปากแข็ง โสดยังหวัง โสดภาคบังคับ เคยโสด ฯลฯ ไม่ว่าจะเป็นโสดแบบไหนก็มีความสุขได้กับดีแทค” นายธนากล่าว

นายชัยยศ จิรบวรกุล ผู้อำนวยการอาวุโสกลุ่มธุรกิจโพสต์เพด บมจ.โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น (ดีแทค) กล่าวว่า หลังจากที่ดีแทคได้ปรับภาพลักษณ์แบรนด์ใหม่ (brand re-feeling) พร้อมกับเปิดตัวโลโก้ใหม่ “Fan” ใบพัดสีฟ้าไปเมื่อ ตุลาคม 2550 ก็ได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าเพราะดีแทคพยายามลดความยุ่งยากและข้อจำกัดต่าง ๆ เพื่อให้ความสะดวกสบายแก่ลูกค้าให้มากที่สุด และจากการทำสำรวจโดยเฉพาะอย่างยิ่งจากหน่วยงานที่ดูแลและติดต่อกับลูกค้าโดยตรง เช่น สำนักงานบริการลูกค้าดีแทค ก็พบว่าลูกค้ารู้สึกใกล้ชิดกับดีแทคเพิ่มมากขึ้น มองดีแทคเป็นแบรนด์ที่ดูสบาย ไม่ซับซ้อน และมักมีลูกเล่นที่ทำให้ยิ้มได้เสมอ ในขณะที่แพ็คเกจค่าโทรก็เข้าใจง่าย ใช้แล้วรู้สึกดี

“การสร้างสีสันของดีแทคโพสต์เพดในครั้งนี้ นอกจากจะมีเป้าหมายในการขยายฐานลูกค้าโพสต์เพดแล้ว ยังเป็นการตอกย้ำแบรนด์ของดีแทคให้ลูกค้ารู้สึก feel goood ในลักษณะจับต้องได้ โดยแพ็คเกจใหม่ “โสด” สามารถโทรและส่ง SMS ในเครือข่ายดีแทคได้ฟรีไม่จำกัด (โทรฟรีสูงสุดครั้งละ 60 นาที) ในช่วงเวลา 4 ทุ่ม – 5 โมงเย็น หรือคิดเป็น 19 ชั่วโมง/วัน มีอัตราค่าโทรเหมาจ่ายเดือนละ 299 บาท สำหรับค่าโทรนอกช่วงเวลาดังกล่าว หรือนอกเครือข่ายคิดอัตรานาทีละ 1.50 บาท สำหรับค่าบริการเสริมนอกเหนือจากแพ็คเกจ MMS 5 บาท/ครั้ง/หมายเลข SMS 1.50 บาท/ครั้ง/หมายเลข และ GPRS นาทีละ 1 บาท” นายชัยยศ กล่าว

ลูกค้าใหม่สามารถจดทะเบียนแพ็คเกจ “โสด” ได้ตั้งแต่วันนี้ – 31 มีนาคมนี้ รับสิทธินาน 6 รอบบิล พร้อมรับสิทธิเลือกเพลงโสด ๆ เป็นเสียงเพลงรอสายฟรี 1 เดือน จากบริการ Ring4U สำหรับลูกค้าปัจจุบันสามารถเปลี่ยนมาใช้แพ็คเกจนี้ได้ฟรีเช่นกันที่โทร *1888 หรือสอบถามเพิ่มเติมที่ โทร. 1678

สำหรับการเปิดตัวแพ็คเกจใหม่ “โสด” ในครั้งนี้ มีการนำม็อบผู้บริหารและพนักงานดีแทคราว 400 คน ออกพบลูกค้าและประชาชนบริเวณสยามสแควร์เพื่อแนะนำแพ็คเกจ “โสด” และยังมีการจัดกิจกรรม “โสด ซิง ซิง ปาร์ตี้” ด้วยการเนรมิตลานคนโสดขึ้นมาที่ลานกิจกรรมด้านนอกสยามดิสคัฟเวอรี่ให้คนโสดทั่วไปเข้าชม มิวเซียมคนโสด ที่ประกอบด้วย 1.ประวัติโสด ลักษณะทางกายภาพของมนุษย์โสดคนแรก 2.พจนานุกรมโสด รวมทุกศัพท์น่ารู้ของคำว่าโสด 3.เทศกาลหนังเมืองคาน ฉายหนังถูกใจคนโสด 4.มุม MP3 โสดนี่ ฟังเพลง เพราะ ๆ มุมคนโสด 5.โสดดาบัน โสดที่โลกจารึก 6.โสดเครติส เจ้าแห่งปรัชญาความโสด 7.goosingle โสด เอนจิ้น อุปกรณ์ค้นหาความโสด และ 8.คานทอง มุมถ่ายรูปโสด ๆ พร้อมกับชมคอนเสิร์ตโสด ซิง ซิง โดย FAT Radio มีศิลปินมากมาย อาทิ บุรินทร์ Groove Riders บอย ตรัย ภูมิรัตน โป้ โยคี เพลย์บอย และสาวน้อยเสียงใสกิ๊ก ลุลา อีกทั้งยังมีการเพิ่มสีสันแฟชั่นย่านสีลม เปลี่ยนถนนให้เป็นแคทวอล์กชั่วคราวสำหรับนายแบบนางแบบกว่า 30 ชีวิต นำโดย วีเจจ๋า และน้ำ รพีภัทร ออกแนะนำความโสด ใส ซาบซ่า ให้แก่ประชาชนทั่วไป

นอกจากนี้ ในวันวาเลนไทน์ 14 กุมภาพันธ์ ดีแทคยังเตรียมจัดฟรีคอนเสิร์ตและกิจกรรมสนุก ๆ มากมายในชื่อ “ดีแทครวมพลคนโสด@Siam Paragon” โดยพบกับศิลปิน บี้ เดอะสตาร์ ไอซ์ ศรัณยู อ๊อฟ ปองศักดิ์ แคลอรี่ บลา บลา และบิ๊กแอส ตั้งแต่เวลา 12.00 – 21.00 น. ที่บริเวณลานพาร์ค พารากอน ศูนย์การค้าสยามพารากอน ทั้งนี้ ดีแทคขอเชิญคนโสดทุกสายพันธุ์เข้าร่วมฉลองความโสดสวนกระแสวันวาเลนไทน์ สร้างปรากฏการณ์รวมพลคนโสดร่วมกันได้ฟรีโดยไม่จำกัดอายุ เพศ และวัย