Angler Technologies เลือกกรุงเทพฯ ตั้งบริษัทแห่งแรกในเอเชีย

บริษัท แองเกลอร์ เทคโนโลยี จำกัด (Angler Technologies), เอสไอรายใหม่ที่ชำนาญด้านเทคโนโลยีอันทันสมัยได้เลือกกรุงเทพฯ เป็นฐานปฏิบัติการแห่งแรกในเอเชีย โดยได้รับการสนับสนุนผู้ลงทุนจากทางสหรัฐอเมริกาและไทย

สำหรับเป้าหมายของบริษัท แองเกลอร์ เทคโนโลยี จะเป็นบริษัทที่ให้บริการความต้องการด้านไอทีกับบริษัทขนาดกลางถึงใหญ่ โดยจะให้บริการครบวงจรทั้งโซลูชั่น การให้คำปรึกษาและการทำอินทริเกรชั่น

“แองเกลอร์ จะเป็นตัวแทนของการนำเสนอไอทีที่ทันสมัยในประเทศไทย,”นายปีเตอร์คอร์เนย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอซีเอ แปซิฟิก กรุ๊ป จำกัด ประจำประเทศไทย กล่าวและว่า“เป็นการดีทีเดียวที่ได้เห็นการลงทุนใหม่ในประเทศไทยอย่างบริษัทแองเกลอร์ ซึ่งมีแผนการรองรับความต้องการของลูกค้า”

แองเกลอร์ เทคโนโลยีจะเน้นการดำเนินธุรกิจทางด้านวิวัฒนาการใหม่ทางด้านไอทีสำหรับองค์กร รวมถึงระบบเครือข่ายไม่ว่าจะเป็น wireless, security, compliance, data centers, และ unified communications โดยทางแองเกลอร์ได้รวบรวมผู้ชำนาญการเฉพาะด้านจากบุคคลากรในประเทศ และยังมีความสัมพันธ์ที่แข็งแกร่งจากทีมงานในซิลิคอน วัลเลย์ ที่ให้ความช่วยเหลือ โดยจะทำตามความต้องการของลูกค้า

“องค์กรส่วนมากเป็นกังวลเกี่ยวกับอุปกรณ์ทางด้านสื่อสาร เนื้อที่จัดเก็บ ระบบความปลอดภัย,” นายจอนห์ แมคเอลวี กรรมการบริหาร บริษัท แองเกลอร์ กล่าวและว่า “แต่ลูกค้ายังคงต้องการ การบริการที่สมบูรณ์เพื่อให้ระบบทำงานได้เป็นปกติ โดยแองเกลอร์มีวิสัยทัศนที่จะให้บริการแก้ปัญหาทางด้านนี้เพื่อให้เข้ากับองค์กรและกฏหมาย”

ในสถานการณ์ปัจจุบันทางด้านเศรษฐกิจ ซึ่งหลายๆ บริษัทลดต้นทุน แต่ทางแองเกลอร์กำลังว่าจ้างพนักงานเฉพาะด้านเพื่อให้เป็นบริษัทที่มีทักษะหลากหลาย สำหรับผู้ร่วมก่อตั้งที่มาจากซิลิคอน วัลเลย์ อาทิ นายเจฟ พรินซ์ ซึ่งเคยเป็นผู้ร่วมก่อตั้ง บริษัท Foundry Network และ เป็นผู้ก่อตั้ง Consentry Networks

“จากการที่ผมได้เดินทางมาเอเซียบ่อยๆ ผมได้เห็นโอกาสที่จะทำให้ไอทีช่วยให้ ธุรกิจสำเร็จลุล่วงไปได้อย่างดี,”นายเจฟ พรินซ์ ซีทีโอและ ประธานกรรมการบริหาร ConSentry Networks กล่าว และว่ากรุงเทพฯ เป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการตั้งบริษัทอย่างแองเกลอร์”

เกี่ยวกับ Angler Technologies
บริษัท แองเกลอร์ เทคโนโลยี จำกัด (Angler Technologies) เป็นบริษัทให้บริการทางด้านไอทีครบวงจร สำหรับองค์กร รวมไปถึงระบบเครือข่าย ระบบความปลอดภัย ระบบศูนย์คอมพิวเตอร์ ระบบสื่อสาร บริษัทได้รวบรวมความแข็งแกร่งจากผู้มีประสบการณ์จากในประเทศ และได้รับความช่วยเหลือจาก บรษัทใน Silicon Valley เพื่อที่จะช่วยแก้ปัญหาต่างๆขององค์กร หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม www.angler.co.th