นอนหลับฝันดีกับ แพ็คเกจสวีท อิน เดอะ ซิตี้

ผ่อนคลายไปกับห้องสวีทสุดหรูในบรรยากาศอันน่ารื่นรมย์ของแม่น้ำเจ้าพระยา กับแพ็กเกจใหม่ล่าสุด สวีท อิน เดอะ ซิตี้ ที่โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา กรุงเทพฯ

แพ็กเกจสุดคุ้มนี้ ประกอบด้วย การเข้าพักในห้องพักแบบจูเนียร์สวีท หรือห้องพักแบบดีลักซ์สวีท เป็นเวลา 2 คืน ด้วยระเบียงหรูที่กว้างขวางแบบเป็นส่วนตัวที่จะทำให้คุณได้สัมผัสกับวิวทิวทัศน์อันสวยงามระหว่างรีสอร์ทและแม่น้ำเจ้าพระยา และสิทธิประโยชน์มากมาย อาทิ อาหารเช้าสไตล์บุฟเฟ่ต์อเมริกันทุกเช้า จิบค็อกเทลยามค่ำ บริการรถรับ-ส่งจากสนามบิน รับประทานอาหารมื้อค่ำอันแสน โรแมนติกบนเรือมโนห์ราหรู สิทธิพิเศษจากคลับเล้าจน์ อีกทั้งคุณยังสามารถเลือกรับบริการนวดหนึ่งชั่วโมง หรือบริการทรีตเมนท์ดูแลผิวหน้าสำหรับ 2 ท่านที่มันดารา สปา

โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา กรุงเทพฯ ได้รับความนิยมเป็นอันดับต้นๆ ในธุรกิจการท่องเที่ยวและนักท่องเที่ยวที่ต้องการสัมผัสบรรยากาศความหรูหราความเงียบสงบของโรงแรมสไตล์ รีสอร์ทที่ไม่ห่างไกลจากตัวเมืองมากนัก ด้วยการตกแต่งสไตล์โมเดิร์นเอเชียนที่หรูหรา พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกระดับ 5 ดาวมากมาย อาทิ มันดารา สปา รวมถึงพื้นที่ของสระน้ำภายในสวนสวยเขตร้อน 26 ไร่ อีกทั้ง 8 ห้องอาหารและบาร์ 3 บาร์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่คุณสามารถเลือกอิ่มอร่อยและเลือกดื่มได้ตามต้องการ และมโนห์รา ครุยส์ ดัดแปลงมาจากเรือบรรทุกข้าวสารโบราณมีรูปลักษณ์ที่โดดเด่นและเป็นที่นิยมที่สุดสำหรับการเลือกรับประทานอาหารค่ำล่องลำน้ำเจ้าพระยา

ห้องพักแบบจูเนียร์สวีท ราคาเริ่มต้นที่ 13,000++ บาท สำหรับห้องเดี่ยวหรือห้องคู่ต่อห้องต่อคืน ราคานี้สามารถใช้ได้ตั้งแต่บัดนี้จนถึงวันที่ 31 ตุลาคม 2552

ห้องพักแบบดีลักซ์สวีท ราคาเริ่มต้นที่ 13,600++ บาท สำหรับห้องเดี่ยวหรือห้องคู่ต่อห้องต่อคืน ราคานี้สามารถใช้ได้ตั้งแต่บัดนี้จนถึงวันที่ 31 ตุลาคม 2552

แพ็คเกจดังกล่าวขึ้นอยู่กับช่วงเวลาและจำนวนห้องพักที่ว่าง และราคานี้ยังไม่รวมค่าบริการ 10% และภาษี 7% สำหรับห้องพักราคาพิเศษ สามารถสำรองห้องพักหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายสำรองห้องพักที่ (66) 2 477 0755 อีเมล์ reservemarriott@minornet.com