ลอรีอัลจับมือศศินทร์ จัดหลักสูตรอบรมผู้ประกอบธุรกิจซาลอน ฝ่ามรสุมวิกฤตเศรษฐกิจ

เคเรสตาส ผู้นำแห่งผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมระดับสูง พร้อมด้วย ลอรีอัล โปรเฟสชั่นแนล ผู้นำแห่งผลิตภัณฑ์ด้านความงามบนเส้นผมอันดับหนึ่งของโลก ผนึกกำลังสถาบันบัณฑิตบริหารธุรกิจ ศศินทร์ แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เปิดหลักสูตร การบริหารธุรกิจซาลอน หวังเจ้าของร้านเสริมสวยนำความรู้พัฒนาธุรกิจ ฝ่าวิกฤตเศรษฐกิจอย่างยั่งยืน

มร. ฟาบรีซ โอริเยร์ ผู้จัดการทั่วไป แผนกผลิตภัณฑ์ช่างผมมืออาชีพ บริษัท ลอรีอัล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า บริษัทฯ ร่วมกับสถาบันบัณฑิตบริหารธุรกิจ ศศินทร์ แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย จัดหลักสูตรการบริหารธุรกิจซาลอน สำหรับเจ้าของธุรกิจ ซึ่งประกอบด้วย 3 หลักสูตร ได้แก่ หลักสูตรการบริหารพัฒนาบุคลากร หลักสูตรการบริหารการตลาดและกลยุทธ์การตลาด และหลักสูตรบริหารการเงินสำหรับเจ้าของธุรกิจซาลอน ดำเนินการสอนโดยคณะอาจารย์ผู้ทรงคุณวุฒิ อาทิ ดร.สาโรจน์ พรประภาพ ผช.ศ.ดร. กฤษติกา คงสมพงษ์ และ ผช.ศ.ดร. พิมาน ลิปพะยอม

สำหรับหลักสูตรดังกล่าว จัดขึ้นเป็นปีที่ 2 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเพิ่มศักยภาพ และความเข้าใจในการบริหารธุรกิจซาลอน โดยเน้นทั้งด้านทฤษฎีและปฏิบัติ พร้อมทั้งให้ความรู้และทักษะของภาวะความเป็นผู้นำ รวมถึงการบริหารบุคลากร กลยุทธ์ด้านการตลาด การบริหารการเงินของธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพ อย่างไรก็ตาม จากปัญหาเศรษฐกิจที่เกิดขึ้น ทางสถาบันบัณฑิตบริหารธุรกิจ ศศินทร์ แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย จึงได้พัฒนาหลักสูตรธุรกิจ เพื่อให้ผู้ประกอบการธุรกิจซาลอน สามารถผ่านพ้นวิกฤติเศรษฐกิจที่เกิดขึ้นได้และเติบโตได้อย่างยั่งยืน

ทั้งนี้ ช่างผมไทยเป็นบุคลากรที่มีคุณภาพ และมีความเป็นมืออาชีพ แต่ยังขาดประสบการณ์เรื่องการบริหารจัดการทางด้านการเงิน ซึ่งหลังจากจบการอบรมแล้ว จะทำให้ผู้ประกอบการธุรกิจซาลอน มีมุมมองในรูปแบบธุรกิจมากขึ้น เข้าใจหลักการบริหาร การตลาดและการพัฒนาบุคลากร รวมถึงสามารถทำงานร่วมกัน แลกเปลี่ยนความคิดเห็นซึ่งกันและกันได้อย่างมีประสิทธิภาพ สำหรับผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 0-2684-3124