ทวิสเตอร์ส่ง “น้ำส้มผสมเนื้อส้ม” เสริมทัพเครื่องดื่มไม่อัดลม ชูจุดเด่นด้านรสชาติ-ราคามัดใจ

ทรอปิคานา ทวิสเตอร์ เปิดศึกตลาดน้ำผลไม้ระลอกสอง หลังแนะนำ ก้อย-รัชวิน พรีเซนเตอร์วัยโจ๋ตอบรับดีเยี่ยม ล่าสุดเดินหมากขยายฐานแฟนพันธุ์แท้ผู้ชื่นชอบความสดชื่น ทั้งน้ำทั้งเนื้อ จับส้มทั้งใบใส่ขวดพร้อมดื่ม ส่ง “ทวิสเตอร์ ใหม่ น้ำส้มผสมเนื้อส้ม” เสริมทัพกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มไม่อัดลมเพื่อตอบรับเทรนด์สุขภาพ ชูจุดเด่นโดนใจผู้บริโภคทั้งด้านรสชาติที่เหนือกว่าแบบเปรี้ยวหวานลงตัว พร้อมเนื้อส้มแบบส้มธรรมชาติ และจุดเด่นในด้านขนาดและราคาที่เหมาะกับสภาพเศรษฐกิจปัจจุบัน แถมด้วยโปรโมชั่นพิเศษช่วงเปิดตัวรับซัมเมอร์เอาใจสาวๆ หนุ่มๆ ที่ชอบดื่มน้ำผลไม้คลายร้อน

นางรัชดา อภิรมย์เดช ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดเครื่องดื่มไม่อัดลม บริษัท เป๊ปซี่-โคล่า (ไทย) เทรดดิ้ง จำกัด เปิดเผยว่า “หลังจากที่น้ำส้มทวิสเตอร์ได้เปิดตัวพรีเซนเตอร์คนใหม่ล่าสุด คุณก้อย-รัชวิน ไปเมื่อต้นเดือนมกราคมที่ผ่านมา ซึ่งในช่วงหน้าร้อนที่กำลังจะมาถึงทวิสเตอร์จึงได้แนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ “ทวิสเตอร์ ใหม่ น้ำส้มผสมเนื้อส้ม” โดดเด่นด้วยรสชาติเปรี้ยวหวานลงตัว และเนื้อส้มแท้จากธรรมชาติ ในแบบเต็มเนื้อส้มเต็มรสส้มเหมือนส้มแท้คั้นสดๆ มีวิตามิน เอ ซี อี และไม่ใส่สารกันบูด มาพร้อมบรรจุภัณฑ์สีเขียว-ส้มสะดุดตาตอกย้ำถึงความเป็นธรรมชาติ ในขนาดพกพาติดตัวไปได้ทุกที่ และควรเขย่าก่อนดื่มเพื่อเพิ่มความเพลิดเพลินในการดื่มมากยิ่งขึ้น”

นางรัชดากล่าวต่อไปว่า “เราได้นำร่องวางตลาด “ทวิสเตอร์ ใหม่ น้ำส้มผสมเนื้อส้ม” ในร้านสะดวกซื้อทั่วประเทศตั้งแต่ปลายเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยได้รับการพัฒนาผลิตภัณฑ์จากอินไซต์ของผู้บริโภคที่ชอบเนื้อส้มในน้ำส้ม เพราะให้ความรู้สึกสดใหม่ที่ได้จากการรับประทานผลส้มแท้โดยตรง แต่รู้สึกยุ่งยากกับการทำน้ำส้มคั้นที่บ้าน ซึ่ง “ทวิสเตอร์ ใหม่ น้ำส้มผสมเนื้อส้ม” สามารถที่จะเติมเต็มความต้องการดังกล่าว พร้อมทั้งตอบสนองไลฟ์สไตล์ที่เร่งรีบในการดำเนินชีวิตของผู้บริโภค ที่ให้ความสำคัญกับการใส่ใจในสุขภาพในราคาที่สมเหตุสมผล และยังจัดโปรโมชั่นราคาสุดพิเศษในช่วงเปิดตัวสำหรับขนาด 250 มล. ซึ่งมีจำหน่ายในร้านสะดวกซื้อทั่วประเทศตลอดช่วงซัมเมอร์นี้อีกด้วย

ด้านนางปรางณี ไชยพิเดช ผู้จัดการฝ่ายโฆษณาและประชาสัมพันธ์ บริษัท เสริมสุข จำกัด (มหาชน) กล่าวเสริมว่า “จุดขายที่เหนือชั้นของ ‘ทวิสเตอร์ ใหม่ น้ำส้มผสมเนื้อส้ม’ ประกอบด้วย 2 ส่วนหลัก ได้แก่ 1) รสชาติที่เหนือกว่าแบบเปรี้ยวหวานลงตัวเหมือนส้มธรรมชาติ พิสูจน์ได้จากการสำรวจความคิดเห็นของผู้บริโภคด้วยการให้ทดลองดื่ม พบว่าผู้บริโภคถึง 97% สนใจจะซื้อ “ทวิสเตอร์ ใหม่ น้ำส้มผสมเนื้อส้ม” เพราะชื่นชอบในรสชาติของผลิตภัณฑ์ และ 2) การนำเสนอทางเลือกในการบริโภคด้วยขนาดและราคาที่คุ้มค่าเหมาะสมกับสภาพเศรษฐกิจในปัจจุบัน ด้วยผลิตภัณฑ์ 2 ขนาด ทั้งแบบขวดแก้ว 250 มล. ราคา 15 บาท และแบบขวด PET 350 มล. ราคา 20 บาท เพื่อตอบสนองความต้องการในการดื่มของผู้บริโภคได้หลากหลาย”

นางรัชดากล่าวเสริมว่า “เราได้เตรียมกิจกรรมการตลาดครบวงจรสำหรับ “ทวิสเตอร์ ใหม่ น้ำส้มผสมเนื้อส้ม” ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์โฆษณา ที่มีคุณก้อย-รัชวิน เป็นพรีเซนเตอร์เพื่อเอาใจคนรุ่นใหม่ ป้ายโฆษณา รวมถึงกิจกรรมส่งเสริมการขายอื่นๆ พร้อมทั้งการเดินสายแจกตัวอย่างผลิตภัณฑ์ให้กับผู้บริโภคได้รับรู้และสัมผัสประสบการณ์การดื่มน้ำส้มที่เป็นธรรมชาติอีกด้วย”

“ทั้งนี้ จากการเปิดตัว “ทวิสเตอร์ ใหม่ น้ำส้มผสมเนื้อส้ม” ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่ผ่านมา ประสบความสำเร็จอย่างสูงในหลายๆ ประเทศ จึงทำให้เรามั่นใจว่าการส่ง “ทวิสเตอร์ ใหม่ น้ำส้มผสมเนื้อส้ม” บุกตลาดเมืองไทยในครั้งนี้ จะสร้างการเติบโตของยอดขายให้กับทวิสเตอร์ในปีนี้ ไม่ต่ำกว่า 50% ตามเป้าหมายที่ได้ตั้งไว้อย่างแน่นอน” นางรัชดากล่าวทิ้งท้าย

“ทวิสเตอร์ ใหม่ น้ำส้มผสมเนื้อส้ม” อร่อยลงตัวได้ทั้งน้ำทั้งเนื้อส้ม