โอเอซิสสปา ได้รับรางวัล จากงานมหกรรมสปาไทยก้าวไกลสู่สากล

พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าศรีรัศมิ์ พระวรชายาในสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ทรงเปิดงาน “มหกรรม
สปาไทยก้าวไกลสู่สากล”
ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอนและประทานรางวัลการพัฒนาสถานประกอบการสปาเพื่อสุขภาพยอดเยี่ยมระดับสากลประเภท Gold Spa World Class ประจำปี 2551 แก่ มร. โทบี้ อัลเลน (ขวาสุด) และ นายภาคิน พลอยภิชา (ซ้ายมือคนที่สาม)กรรมการผู้จัดการเชียงใหม่โอเอซิสสปา, ลานนาโอเอซิสสปา และ บางกอกโอเอซิสสปา ในการนี้ทรงทอดพระเนตรการสาธิตสปาภูมิปัญญาไทย และสนพระทัยดนตรีบำบัดในสปา

ตามที่กรมสนับสนุนบริการสุขภาพกระทรวงสาธารณสุขได้จัดโครงการพัฒนาสปาไทยเข้าสู่มาตรฐานสากลโดยกำหนดหลักเกณฑ์การประเมินธุรกิจสปาเพื่อสุขภาพให้เป็นไปตามมาตรฐานระดับสากล (Thai World Class Spa) เพื่อต่อยอดและยกระดับมาตรฐานสปาเพื่อสุขภาพในประเทศไทยให้ทัดเทียมและแข่งขันในระดับสากลได้ จึงได้คัดเลือกและตรวจประเมินคุณภาพสถานประกอบการสปาเพื่อสุขภาพ 321 แห่งทั่วประเทศโดยผู้แทนจากกระทรวงสาธารณสุข, สำนักงานมาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตหสาหกรรม, การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และผู้เชี่ยวชาญในสาขาที่เกี่ยวข้องตามเกณฑ์มาตรฐานคุณภาพด้านต่างๆ คือ ด้านการบริการ (Service Quality), ด้านบุคลากร (Skill Staff), ด้านผลิตภัณฑ์ เครื่องมือและอุปกรณ์ (Tool and Equipment), ด้านการจัดการองค์กร(Organization and Management Quality) และด้านสถานที่และสิ่งแวดล้อม

รางวัล Gold Spa World Class นับเป็นรางวัลเกียรติยศแรกของปี 2552 ต่อเนื่องจาก รางวัลอุตสาหกรรมท่องเที่ยวยอดเยี่ยมประเภทการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ ปี 2551 Thailand Tourism Award 2008 (Award of Excellent Day Spa),รางวัลผู้ส่งออกสินค้าและบริการดีเด่นจากกรมส่งเสริมการส่งออก Prime Minister’s Award 2007 (Most Recognized by Foreign Patrons) และ รางวัลผู้ประกอบการ SMEs ดีเด่นด้านการพัฒนาตราสินค้า (SMEs Best Brand Award 2007)
โอเอซิสสปา (ประเทศไทย) เป็นสปาเพื่อสุขภาพ (Day Spa) เป็นสปาอัตลักษณ์ล้านนาไทยผู้บุกเบิกกระแสสปาเพื่อสุขภาพที่ได้พัฒนาเครื่องมือการจัดการสปา (Day Spa Program ?) มุ่งพัฒนาบุคลากรท้องถิ่นซึ่งเป็นผู้ให้บริการสปาด้วยหลักสูตร Oasis Spa Academy ในระยะเวลา 5ปี โอเอซิสสปาเติบโตอย่างรวดเร็วโดยได้ขยายสาขาไปยังเมืองท่องเที่ยวต่างๆ ทั่วประเทศ ทั้ง กรุงเทพฯ, เชียงใหม่, ภูเก็ต และ พัทยา โดยมีมีระบบบรืหารองค์กรที่มีประสิทธิภาพ และมีการวัดผลความพึงพอใจของลูกค้าในด้านคุณภาพการให้บริการทำให้สามารถให้บริการด้วยมาตรฐานระดับสากลเป็นหนึ่งเดียวกันทุกสาขา