โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ ร่วมรักษ์โลกกับโครงการ1ชั่วโมงคืนชีวิตให้โลก

โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ และ โรงแรมฮอลิเดย์ท อินน์ กรุงเทพฯ สนับสนุนและผลักดันนโยบายการลดใช้พลังงาน และประหยัดพลังงานในสถานที่ทำงาน รวมถึงให้ความรู้วิธีการประหยัดการใช้พลังงานและทรัพยากรสิ่งแวดล้อมให้กับพนักงานได้นำไปปฏิบัติใช้มาโดยตลอด

ครั้งนี้โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯและฮอลิเดย์อินน์ กรุงเทพฯได้ร่วมสนับสนุน โครงการใหญ่ระดับโลก 1ชั่วโมงคืนชีวิตให้โลกโดยการร่วมมือของผู้บริหารและพนักงานให้เป็นส่วนหนึ่งของการดูแลและใส่ใจ โดยทุกคนจะร่วมการปิดไฟในคืนวันเสาร์ที่ 28มีนาคมนี้ตั้งแต่เวลา 20.00น.จนถึง 21.00 น. เป็นเวลา 1ชั่วโมง โดยกิจกรรมนี้พนักงานทุกคนจะร่วมเผยแพร่และรณรงค์ให้แขกของโรงแรมฯทุกท่านร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการประหยัดพลังงานเพื่อโลกของเราอีกด้วย

ทั้งนี้ตั้งแต่ช่วงเวลา 20.00น. ถึง 21.00 น. โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ ยังจัดโปรโมชั่นพิเศษ ให้ลูกค้าที่ร่วมใส่ใจในโลก เพียงสั่งเครื่องดื่ม1แก้ว รับฟรีทันที 1แก้ว ณ โอเอซิส พูลบาร์ ชั้น 37 โรงแรมอินเตอร์คอนตินนตัล กรุงเทพฯ ที่ซึ่งคุณสามารถชมทิวทัศน์ไร้ขอบเขตให้เห็นกรุงเทพฯมหานครสุดสายตาได้ ในขณะที่โรงแรมฮอลิเดย์อินน์ กรุงเทพฯ ได้จัดโปรโมชั่น สั่งเครื่องดื่ม 1แก้ว ฟรี 1แก้วที่ล็อบบี้บาร์ โรงแรมฮอลิเดย์อินน์ กรุงเทพฯ

โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ หวังว่า การเป็นส่วนหนึ่งในการลดการใช้พลังงานนี้จะเป็นเหมือนส่วนเล็กๆที่จะเติมเต็มโลกใบใหญ่ให้คงอยู่กับเราไปนานขึ้น