ดีแทคนำเสนอ “โฟร์โม้” แพ็กเกจใหม่ โทรฟรี 4 เบอร์

ดีแทคเข้าถึงกลุ่มลูกค้ารายเดือนที่มีเบอร์คนพิเศษ จัดแพ็กเกจใหม่ขยายให้โทรฟรีเพิ่มมากยิ่งขึ้น เปิดตัว “โฟร์โม้” น้องใหม่ล่าสุดสำหรับซิมไลท์ ค่าบริการเพียง 199 บาทต่อเดือน ให้โทรฟรี 4 หมายเลขพิเศษยาวนานถึงวันละ 21 ชั่วโมง เป็นทางเลือกสำหรับลูกค้าที่มีการโทรเฉพาะกลุ่มและช่วยประหยัดในสภาวะเศรษฐกิจปัจจุบัน

นายชัยยศ จิรบวรกุล ผู้อำนวยการอาวุโสกลุ่มธุรกิจโพสต์เพด ดีแทค กล่าวว่า แพ็กเกจโฟร์โม้ ของดีแทคตอบสนองความต้องการของลูกค้าในสภาพเศรษฐกิจปัจจุบันที่เน้นการใช้งานแบบพอเพียง ซึ่งเราพบว่าลูกค้าจำนวนมากมีพฤติกรรมการโทรออกเป็นประจำกับ 3-4 หมายเลขเท่านั้น แพ็กเกจนี้เราจึงให้ลูกค้าสามารถโทรหาคนพิเศษได้ฟรี 4 หมายเลข ภายในช่วงเวลาที่ยาวนานถึงวันละ 21 ชั่วโมง ซึ่งจะช่วยลดค่าโทรสำหรับผู้ที่โทรปานกลางจนไปถึงโทรมากได้ และยังจะทำให้เราได้กลุ่มลูกค้าใหม่ ๆ เข้ามาด้วย ทั้งนี้ แพ็กเกจสำหรับผู้ที่โทรหาหมายเลขพิเศษที่เปิดตัวมาก่อนหน้านี้ของดีแทคก็ได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดี และเป็นพื้นฐานให้เราได้ศึกษาและต่อยอดแพ็กเกจประเภทเดียวกันนี้ออกไปอีก

‘แพ็กเกจโฟร์โม้’ เจาะกลุ่มลูกค้ารายเดือนที่เปิดใช้บริการซิมไลท์ (SIM Lite) ให้โม้กันได้กับกลุ่มคนพิเศษในเครือข่ายดีแทคถึง 4 หมายเลข ฟรี นานถึง 21 ชั่วโมง ตั้งแต่ 22.00 น.ถึง 19.00 น.ของวันถัดไป โทรฟรีครั้งละ 60 นาที ต่อไปนาทีละ 1 บาท ด้วยค่าบริการเดือนละ 199 บาท (ไม่รวมค่าโทรไปยังหมายเลขอื่นหรือโทรนอกเครือข่าย ซึ่งมีค่าโทรนาทีละ 1 บาท) บริการส่ง SMS เพียงข้อความละ 2 บาท MMS ข้อความละ 5 บาท และGPRS/EDGE นาทีละ 1 บาท

ก่อนหน้านี้ดีแทคเปิดตัวแพ็กเกจสำหรับลูกค้าที่โทรหาเบอร์คนพิเศษมาแล้ว เช่น “sim lite love love” เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาและได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดี จึงเดินหน้าเปิดตัวแพ็กเกจใหม่เพื่อตอบสนองความต้องการที่เพิ่มมากขึ้น โดยไม่ได้จำกัดอยู่แค่เบอร์พิเศษที่โทรหาได้เพียงเบอร์เดียว แต่ขยายให้ถึง 4 เบอร์คนพิเศษ ด้วยราคารายเดือนเบา ๆ และช่วยให้ลูกค้าสามารถลดรายจ่ายค่าโทรในภาวะเศรษฐกิจที่รัดตัวในขณะนี้ได้.