ฟังกูรูให้ความรู้ด้านการพัฒนาบุคลากรและพัฒนาอาชีพ ในงาน TQA Seminar 2009 วันที่ 30 เมษายนนี้

สำนักงานรางวัลคุณภาพแห่งชาติ จัดสัมมนา Thailand Quality Award 2009 : Career Development in Practices เชิญ 2 ผู้เชี่ยวชาญด้านการพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ และการพัฒนาอาชีพ มาให้ความรู้ แลกเปลี่ยนประสบการณ์ พร้อมนำเสนอกรณีศึกษา ในวันที่ 30 เมษายนนี้ ที่โรงแรมสยามซิตี

ดร.พานิช เหล่าศิริรัตน์ ผู้อำนวยการสถาบันเพิ่มผลผลิตแห่งชาติ กล่าวว่า การมุ่งเน้นทรัพยากรบุคคล เป็น 1 ใน 7 เกณฑ์การตัดสินของรางวัลคุณภาพแห่งชาติ ที่ได้รับการยอมรับว่าเป็นแนวทางที่ใช้ในการนำองค์กรเข้าสู่มาตรฐานการจัดการระดับสากล และเป็นขั้นตอนที่ชัดเจนและเป็นระบบ ครอบคลุมประเด็นสำคัญที่องค์กรชั้นนำระดับโลกใช้เป็นแนวปฏิบัติมาเป็นเวลานาน ซึ่งผู้เข้าฟังสัมมนา Thailand Quality Award 2009 : Career Development in Practices จะได้นำความรู้ที่ได้ไปใช้เพิ่มทักษะการบริหารองค์กรตามแนวทางรางวัลคุณภาพ เพื่อพัฒนาองค์กรก้าวสู่ความเป็นเลิศต่อไป

สำหรับผู้บรรยายคือคุณรัชฎา อสิสนธิสกุล ผู้จัดการส่วนพัฒนาการจัดการองค์กร ฝ่ายปรึกษาแนะนำด้านการจัดการองค์กร สถาบันเพิ่มผลผลิตแห่งชาติ ซึ่งจะบรรยายเรื่อง “Career Development in Practices” ครอบคลุมเนื้อหาเกี่ยวกับแนวคิดการพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ และการพัฒนาอาชีพ ความเชื่อมโยงระหว่างแนวทางการพัฒนาอาชีพกับการนำองค์กรสู่ความเป็นเลิศตามแนวทางรางวัลคุณภาพแห่งชาติ กลยุทธ์การพัฒนาอาชีพเพื่อให้สอดคล้องกับกลยุทธ์และการบริหารองค์กรตามแนวทางรางวัลคุณภาพแห่งชาติ เครื่องมือและเทคนิคต่างๆ เพื่อการพัฒนาอาชีพ

สำหรับคุณศิริลักษณ์ เมฆสังข์ กรรมการบริหาร สมาคมการจัดการงานบุคคลแห่งประเทศไทย จะบรรยายเรื่อง Career Development Case Study โดยนำเสนอประสบการณ์และกรณีศึกษาด้านการพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ และการพัฒนาอาชีพ เพื่อให้เห็นตัวอย่างจากกรณีศึกษาจากองค์กรชั้นนำของประเทศไทย

การสัมมนาจะจัดขึ้นในวันที่ 30 เมษายนนี้ เวลา 8.30-16.00 น. ที่ห้องกมลทิพย์ โรงแรมสยามซิติ ผู้สนใจสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายส่งเสริมการเพิ่มผลผลิต สถาบันเพิ่มผลผลิตแห่งชาติ โทร. 0-2619-5500 ต่อ 434 หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.ftpi.or.th